Chương 48

2.6K 201 44
                                    

Chương 48

"Khinh người quá đáng!" Liên Vũ Phàm nổi giận đùng đùng đi vào đơn vị, thấy ông chủ Chân giám đốc Nguyên giám đốc Hus tụm lại một chỗ, thò lại gần nói, "Các cậu đang làm gì vậy?"

"À, đây là bản hợp đồng do giám đốc Úc mới gửi tới, tôi mới đóng dấu rồi in ra ba bản." Chân Lê lấy ra một xấp giấy A4 thật dày.

Bản thân hợp đồng không có nhiều trang lắm, nhưng kịch bản của chương trình tài năng thì rất dày, tất cả đều do Úc Hoa và tổ tiết mục chương trình tài năng làm từng chút một.

"Tôi tới đây chính là vì thứ này." Liên Vũ Phàm – người đang tính nghỉ ngơi thì bị gọi tới làm thêm nói, "Sáng nay Úc Hoa mới có 5 rưỡi sáng thì đã gọi cho tôi, nói hôm nay tôi mang theo con dấu cùng với hai người đi đến công ty đối phương ký kết hợp đồng, để tôi coi thử coi viết cái gì trong đó."

Ba bản vừa vặn mỗi người một bản, giám đốc Hus không nhận được hợp đồng, vì vậy nó đứng giơ hai chân trước lên để xem hợp đồng.

Giám đốc Hus thật sự cũng không phải muốn biết nội dung hợp đồng, chỉ là thiên tính của Husky khiến nó không thể không tham gia náo nhiệt, nếu mọi người tụ lại mà không mang theo nó, nó sẽ khó chịu!

"Ngao ~~ ngao ngao ~~~~" nó phát ra tiếng kêu ngáo ngáo, hai chân trước không ngừng cào cấu và chân Nguyên Lạc Nhật.

Liên Vũ Phàm không hài lòng nói: "Sáng nay nó có đi vệ sinh đúng địa điểm không?"

"Đúng địa điểm," Nguyên Lạc Nhật – người chịu trách nhiệm chăm sóc giám đốc Hus cả ngày lẫn đêm xoa xoa đầu chú chó, "Nó còn rất hiểu chuyện, tối hôm qua nó đã cùng với tôi học pháp luật đó."

"Tạm thời nhốt vào lồng quan sát một khoảng thời gian đã, tính cách hoang dã, bây giờ nó quá ngỗ ngược." Liên Vũ Phàm xách theo vùng da cổ mang theo vận mệnh của giám đốc Hus nhét vào trong lồng sắt rồi đóng cửa lại, sau đó kiên nhẫn xem bản hợp đồng.

"Bản hợp đồng này......" Chân Lê xem xong trước tiên, trong lòng nhẹ nhàng thở ra, "Coi như không tệ, tôi cho rằng Úc Hoa sẽ đem bán cậu đi."

Chân Lê nhìn Nguyên Lạc Nhật, lúc trước đại thần luôn biểu hiện ra bộ dáng vì một trăm triệu mà không từ thủ đoạn, trong tay Úc Hoa nắm giữ hợp đồng bán thân của Nguyên Lạc Nhật, hoàn toàn có thể bán ở giá cao sau khi độ nổi tiếng của Nguyên Lạc Nhật tăng lên, như vậy thì Nguyên Lạc Nhật thực sự sẽ bị các công ty khác chèn ép cho tới khi hợp đồng hết hạn, rồi thu nhập lại chả được bao nhiêu, đến lúc đó Nguyên Lạc Nhật vừa mất sức, vừa cận thị rồi vừa loạn thị, thật là muốn bao nhiêu thảm thì có bấy nhiêu.

"Anh ta kêu tôi đi tham gia chương trình tài năng!" Nguyên Lạc Nhật còn chưa có xem xong tức giận nói, "Cái này đối với tôi rất tốt sao? Rõ ràng tôi muốn học pháp luật!"

"...... Từ khi nào mà anh có cái giấc mơ này vậy hả?" Chân Lê cạn lời hỏi.

"Cậu không xem cho cẩn thận đi, kịch bản này quả thực có lợi cho cậu." Liên Vũ Phàm cũng xem xong rồi, giải thích cho Nguyên Lạc Nhật, "Úc Hoa không có kêu cậu thành lập nhóm, mà những gì anh ta ký là một thỏa thuận không thành lập đội nhóm, để lại cho cậu một con đường sống rất lớn."

[ĐM Edited] [Beta-ing] Quý ngài sầu bi muốn sống bình yênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ