Chương 28

2.9K 267 14
                                    

Chương 28

Sau khi Vưu Chính Bình uống nước, không biết nên nói gì, liền ngơ ngác nhìn Úc Hoa, ánh mắt có chút ngốc.

Vưu Chính Bình khi yêu thì luôn là như vậy, luôn nhìn Úc Hoa một cách ngẩn ngơ. Khi đó Úc Hoa cũng có chút ngượng ngùng, giả bộ không phát hiện ra cậu đang nhìn anh, hoặc là giả bộ lướt lướt điện thoại, hoặc là cắm mặt vào máy tính giả bộ làm việc, hoặc là nhắn tin cho cấp dưới giải quyết một số vấn đề không cần thiết chút nào, làm bộ như là xử lý các vấn đề nhỏ xảy ra trong ngày một cách rất chuyên nghiệp.

Anh rất hưởng thụ ánh nhìn của Vưu Chính Bình, lại không dám đối diện với nội tâm tự mãn của mình, đành phải mượn cái gì khác che giấu biểu tình, làm ra bộ dáng rất trầm ổn, để đổi lấy sự sùng bái khen ngợi của Vưu Chính Bình: "Anh làm việc thật quá chuyên nghiệp nha."

Vào thời điểm này, Úc Hoa sẽ thường thường khiêm tốn trả lời một câu: "Đều là việc nhỏ, không quan trọng."

Anh điệu thấp cười tủm tỉm ẩn ý, trong lòng thì lại bắn pháo hoa đùng đùng.

Hiện tại thấy ánh mắt giống hệt như trước của Vưu Chính Bình, bàn tay cầm ly giấy của Úc Hoa siết chặt lại, ly giấy bị nhàu nát.

Úc Hoa ném ly giấy vào thùng rác, sờ trán của Vưu Chính Bình hỏi: "Chóng mặt sao?"

"Có chút." Vưu Chính Bình không có nói sai, đổi lại thành ai giả bộ bất tỉnh rồi không cử động trong vòng một tiếng đều sẽ bị chóng mặt.

"Anh gọi bác sĩ." Úc Hoa ấn nút trên đầu giường, một lúc sau thì bác sĩ trực ban đi tới.

Kiểm tra một hồi theo thường lệ, cũng không có gì nghiêm trọng, sáng mai là có thể xuất viện. Thực hiện chế độ ăn thanh đạm trong một tuần để giảm bớt gánh nặng cho gan và thận.

Cả hai người đều biết tại sao mình lại nằm viện, cũng đều biết nên giả bộ không biết gì cả rồi dò hỏi, đồng thời càng không muốn mở miệng trước.

Người mở miệng hỏi trước là người không biết gì, chính là lừa dối người yêu, không ai muốn chủ động lừa dối, đều đang chờ đối phương đặt câu hỏi, cho nên tạo thành tính huống không ai nói một lời nào.

Không khí trong phòng bệnh trở nên xấu hổ, Vưu Chính Bình nhìn Úc Hoa, liếm đôi môi khô nứt, vừa muốn nói gì, cửa phòng bệnh được mở ra, Sầm Tiêu bước vào.

"Hai người các anh tỉnh rồi," Trong tay Sầm Tiêu cầm theo bịch cháo dinh dưỡng, "Ăn một chút cháo cho ấm bụng đi."

Ánh mắt Úc Hoa dừng trên chiếc quần của Sầm Tiêu, là một chiếc quần hưu nhàn màu xanh lục, giày thể theo màu đen, không giống như của ông chú đẹp trai.

Đương nhiên, Sầm Tiêu đã thay một bộ quần áo khác với lúc ở công viên giải trí, trên mặt cũng tháo xuống mặt nạ nano, khôi phục diện mạo của bản thân. Hắn chính là lo lắng Vưu Chính Bình không chịu nói dối với Úc Hoa, cuộc thẩm vấn vừa kết thúc liền nhanh chóng chạy tới bệnh viện.

Hắn vừa lấy cháo vừa nói: "Hai người các anh thật xui xẻo, vui vẻ hẹn hò còn gặp phải việc bắt giữ tội phạm bị truy nã. Tất nhiên là do địa điểm hai người chọn có vấn đề, cái công viên giải trí chim không thèm ỉa kia, biết nguy hiểm không."

[ĐM Edited] [Beta-ing] Quý ngài sầu bi muốn sống bình yênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ