Chương 32

287 32 0
                                    

Chương 32: Tình nhân

Chuyển ngữ: Cực Phẩm

"..."

Hạ Du Châu xách túi nhựa nhặt đồ lên, đèn bắt muỗi đã bị rớt bể cong cổ, nhang muỗi bị nát thành tám miếng. Đèn xách tay nhìn có vẻ yếu ớt nhất, lại vẫn còn tốt không bị gì, thuỷ tinh quanh thân ngay cả một vết nứt nhỏ cũng không có, đúng là cùng là đèn nhưng cái vứt cái giữ.

"Vậy đám muỗi kia thì sao?"

"Cũng sẽ bắn ra ngoài."

Hạ Du Châu lập tức cảm thấy vô số con muỗi nhìn không thấy đập vào mặt, đây chính là thành phần của hàng ngàn hàng vạn vi khuẩn gây bệnh, nhanh chóng đeo khẩu trang lên. Sau đó ngây người: "Không đúng, vậy chẳng phải là em giết muỗi không công rồi à!"

Mấy con muỗi lớn, rời khỏi thế giới trong gương thì không nhìn thấy nữa, muỗi sống bắn ra ngoài còn có thể gọi về, nhưng muỗi chết thì chắc là cả đời này cũng về không được.

Tư Quân: "Ừ."

Hạ Du Châu chưa từ bỏ ý định, duỗi đầu vào xem, trong gương sạch sẽ, ngay cả một cọng lông muỗi cũng không có. Đau lòng xoá đi vết máu lúc nãy bôi lên, giết vội quá không kịp đếm kỹ số lượng, nhưng nhiều hay ít thì cũng là vật tư, thu được thì có thể đổi được không ít đồ ăn.

Cái biến mất trong đêm đen không phải là muỗi, mà là sữa bột của con trai!

"Em giết gần trăm con, tình trạng trên đường Hoàng Hôn sẽ không tệ đi nữa." Tư Quân lau chùi sạch sẽ kiếm chém đã biến về lại thành khuy măng sét, từ từ đeo lên.

Gần trăm con...

Hạ Du Châu nghe thấy số lượng thì càng đau lòng hơn, nhìn thấy Tư Quân đeo khuy măng sét, mới phát hiện trong tay mình trống trơn, kiếm chém đâu rồi?

Kiếm chém lại co rút lại thành gia huy, một cái khuy nho nhỏ rơi trên mặt đất, đúng là khó nhìn thấy, chỉ đành ngồi xuống dùng đèn pin trong điện thoại để tìm. Sờ một chút, lại chạm tới một bàn tay hơi lạnh, rụt lại theo bản năng, lại bị bàn tay đó nắm được.

Tư Quân nắm móng vuốt dính đầy vết máu và bụi bẩn, lật lòng bàn tay ngửa lên, dùng khăn tay lau sạch sẽ. Sau đó, ngước mắt nhìn mặt Hạ Du Châu. Đối phương không hề có ý tính nói gì đó, mím môi nhặt khuy măng sét trên đất lên, lau một chút, rồi đặt vào trong tay Hạ Du Châu: "Chúng ta nói chuyện đi."

Hạ Du Châu cầm chắc gia huy trong lòng bàn tay, đứng dậy: "Nói gì... ây ây!"

Không đợi Hạ Du Châu chuẩn bị tâm tình cho tốt, liền nhìn thấy Tư Quân ném túi nhựa của cậu vào thùng rác. Không thể cản được, đèn méo cổ, nhang muỗi, túi nhựa Đại Phát của cậu cũng mất luôn, chỉ còn lại có một cái vợt muỗi cộng thêm mấy cái pin khô.

"Làm sao?" Tư Quân ngước mắt nhìn cậu.

"Lãng phí là không tốt đâu, đại thiếu gia à." Hạ Du Châu muốn lượm cái đèn bắt muỗi kia lại, tuy là méo méo tí nhưng cũng có thể ráng xài được, lại bị Tư Quân kéo đi.

Dùng Răng Thành Danh - Lục Dã Thiên Hạc [Bản Editor Đăng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ