Chương 15

325 28 5
                                    

Chương 15: Lãnh địa

Chuyển ngữ: Cực Phẩm

Huyết tộc mà còn có giới luật à?

Hạ Du Châu cảm thấy mình lăn lộn trong giới huyết tộc hai mươi mấy năm, hình như hoàn toàn không cùng một tộc với người ta.

Hà Dư khẽ thở dài: "Đương nhiên là có. Là chủng tộc khác con người khá nhiều, muốn sinh tồn trong xã hội loài người, chắc chắn là phải tự ràng buộc chính mình."

Thời xa xưa thì được, dù sao tin tức cũng không lan truyền nhanh, thông tin về huyết tộc vẫn chỉ tồn tại trong các loại tiểu thuyết về chuyện kỳ lạ. Tới xã hội hiện đại thì không giống nữa, huyết tộc phải thận trọng từ lời nói đến việc làm, nếu không thì có thể lên trang đầu báo xã hội bất cứ phút nào.

Chuyện cẩn thận từ lời nói đến việc làm này, Hạ Du Châu vô cùng tán thành, nếu không phải thế thì cậu cũng sẽ không đeo khẩu trang hàng ngày: "Nhưng mà, chúng ta cũng đâu khác con người nhiều lắm đâu, chẳng qua là thực đơn khác nhau thôi mà."

Hơn nữa cũng chẳng phải là cực kỳ khác nhau, ngoại trừ ngày nào cũng cần uống máu, đồ ăn khác cũng ăn giống thế.

Hà Dư không nói lời nào, chỉ mỉm cười nhìn cậu. Hạ Du Châu giơ tay đầu hàng, ý nói mình tự ngậm miệng rồi, hắn có thể nói tiếp.

"Về loại phương Đông, ghi chép được lưu giữ trong nhà anh cũng không nhiều lắm, cho nên cũng không phải là rất hiểu." Hà Dư hơi chần chừ, bưng ly trà bằng sứ lên khẽ nhấp một ngụm, "Bây giờ em thẳng thắn nói thân phận ra với anh, là chuẩn bị vứt bỏ tất cả đi lánh đời à?"

Hạ Du Châu: "Cũng không xem là từ bỏ chọn lánh đời, dù sao cho tới giờ nhà em cũng không biết mình là kiểu lánh đời..."

Tôi không lánh đời, mà là đời lánh tôi mà thôi.

Trong hai mươi mấy năm qua, cậu vẫn cho rằng trên thế giới này chỉ có mấy huyết tộc là bọn họ mà thôi, tự nhiên không hề có suy nghĩ sẽ đi tiếp xúc với huyết tộc khác. Bây giờ nếu biết có huyết tộc khác tồn tại, vậy làm quen một chút là vẫn rất cần thiết. Ma cà rồng cũng cần xã giao, cần nhân mạch, cần mua sữa ăn sáng cho con trẻ.

"Vậy Tư..." Nghe tình huống như thế, Hà Dư vô cùng ngoài ý muốn, muốn nói gì đó nhưng lại bỗng nhiên nuốt xuống, "Vậy em có tính toán gì không?"

Hạ Du Châu giả vờ như không nghe được chữ "Tư" kia: "Sức miễn dịch của Trần Mặc rất thấp, bác sĩ đề nghị uống máu thanh trùng. Có con đường nào có thể mua được loại máu này không?"

Hà Dư: "Cái này chỉ cung cấp cho thành viên Huyết Minh thôi, không mua đi bán lại được."

Hạ Du Châu: "Vậy anh có biết phương pháp chế tạo không?"

Hà Dư lắc đầu: "Công nghệ rất phức tạp, khác với sữa tươi thanh trùng, cần máy móc của nhà xưởng giúp đỡ, còn cần một ít nguyên liệu đặc biệt."

Nói tóm lại là, một người thì không làm ra được.

Quả nhiên, Tư Quân không hề lừa cậu, muốn mua sữa ăn sáng thì phải gia nhập vào xã hội đen. Hạ Du Châu thấy hơi buồn phiền: "Vậy phải cần sao thì mới gia nhập vào Huyết Minh được?"

Dùng Răng Thành Danh - Lục Dã Thiên Hạc [Bản Editor Đăng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ