Chương 31

266 26 0
                                    

Chương 31: Năng lực

Chuyển ngữ: Cực Phẩm

"Vù ——" Kiếm chém đột nhiên ra tay, xẹt qua một đường vòng cung tuyệt đẹp giữa không trung. Có những gợn sóng ánh trăng toả ra từ mũi kiếm, cho đám muỗi lớn vốn chẳng đẹp đẽ gì mấy một lớp hiệu ứng gợn sóng ánh sáng mềm mại.

Một giây kế tiếp, thế giới tĩnh lặng.

Tiếng ong ong dừng lại, đám muỗi giống như là bị kéo vào chuyển động chậm. Cánh rung động từ từ, cơ thể to lớn tựa như diều đứt dây, bỗng chốc rớt xuống.

Bay xuống lả tả, từng con từng con. Hạ Du Châu ngẩng đầu nhìn lên trời, không khỏi kinh ngạc tán thán: "Lợi hại thật, đây là kỹ năng gì thế?"

Tư Quân xoay kiếm một cái, từ từ rũ mũi kiếm xuống, tiếp tục nhìn chằm chằm vào Hạ Du Châu: "Em xác định đó là tin nhắn mà tôi gửi sao, không phải là tin nhắn lừa gạt chứ? Tôi đã nói rồi, bảo em là khoảng thời gian đó đừng có đi ra khỏi cửa!"

Hạ Du Châu quay đầu lại: "Đương nhiên là xác định, em còn nhìn số điện thoại nữa mà." Bởi vì tin nhắn này có hơi không bình thường, lúc đầu cậu còn cho là mình nhìn nhầm rồi, cố ý xác định dãy số lần nữa. Đến tận giờ mình vẫn còn thuộc nằm lòng dãy số kia, chắc chắn sẽ không nhận nhầm được.

Khi đó, đã lâu rồi bọn họ còn chưa gặp nhau.

Bởi vì Hạ Du Châu đánh nhau với người ta ở trong trường, bỗng nhiên nổi điên cắn bị thương đối phương, một màn như thế bỗng bị Tư Quân nhìn thấy. Trong nhà đối phương nhất quyết không tha, yêu cầu cảnh sát phải giám định vết thương mà bọn họ gây ra, trong lúc đó thì tạm giam Hạ Du Châu.

Ngồi ba ngày trong trại tạm giam, rồi Lão Hạ mới mang Hạ Du Châu gần chết đói, suýt nữa đã ăn tươi người ở cùng phòng giam về nhà. Uống một thùng máu mới miễn cưỡng khoẻ lại, Hạ Du Châu do dự nhiều lần, gọi điện thoại cho Tư Quân.

"Gần đây đừng ra khỏi cửa, chờ tin tức của anh, anh sẽ giải quyết những chuyện khác." Hắn nói một câu như vậy, liền vội vã cúp.

Mấy ngày đó, Lão Hạ đi sớm về trễ vội vàng lật đật, không biết đang làm chuyện gì. Trong trường học, vì chuyện cậu đánh nhau nên cũng yêu cầu cậu tạm thời nghỉ học để chờ kết quả xử lý. Cứ ngây ngốc đần độn chờ chừng mấy ngày, lúc cậu cho rằng Tư Quân vì nhân quỷ thù đồ nên muốn chia tay với cậu, thì nhận được tin nhắn kia.

Bàn tay siết tay cậu của Tư Quân chợt dùng sức: "Thế là em liền đi luôn?"

"A." Hạ Du Châu bị siết đau, lắc lắc cổ tay nhưng không vùng ra được.

"Sau đó thì sao?" Tư Quân không có ý định cứ thế mà buông tha cậu, "Sau khi đi thì sao nữa?"

Hạ Du Châu nói qua loa: "Em không đợi được anh, liền gọi cho anh, nhưng anh cũng không bắt."

Tư Quân: "Hạ Du Châu! Nói thật đi!"

Tin nhắn này quá kỳ lạ, vừa vặn vào ngày đó, vừa vặn vào lúc đó. Không thể nào là trò đùa dai nhàm chán được! Chắc chắn là ngày đó xảy ra chuyện gì cực kỳ nghiêm trọng, mới khiến cho cả nhà Hạ Du Châu đột nhiên biến mất.

Dùng Răng Thành Danh - Lục Dã Thiên Hạc [Bản Editor Đăng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ