Chương 20

330 34 4
                                    

Chương 20: Hàm Sơn

Chuyển ngữ: Cực Phẩm

Ba người bận rộn cả ngày ở phòng khám, cuối cùng cũng dọn dẹp sắp xếp được đâu ra đó. Ngoại trừ hai ghế nha khoa loại lớn và ghế sô pha nghỉ ngơi vẫn còn chưa được thay mới thì những cái khác trông cũng ổn rồi.

"Cũng nên thay tủ lạnh này đi, nó mười tuổi rồi." Con trai cần cù cầm cuốn sổ nhỏ, tuần tra một vòng, nhớ hết những chỗ vẫn chưa được lắm.

Hạ Du Châu chồng lên em trai giống như giẻ lau, một ngang một dọc, nằm xoè trên miếng xốp chống té của trẻ em. Nghe thấy con trai nói vậy, khó khăn ngẩng đầu lên: "Chúng ta không có tiền, sau này rồi thay."

Mặt Chu Thụ oán hận, buồn bực hờn dỗi nói: "Em cho anh mượn trước này."

Hạ Du Châu ngáp một cái: "Em muốn tài trợ thì còn được, cho mượn thì dẹp đi. Mới khai trương đã thiếu nợ, xui xẻo gì đâu."

Chu Thụ "xì" một tiếng, mặc kệ cậu.

Con trai bận rộn xong, đi tới nhìn chằm chằm vào tư thế của hai vị trưởng bối một hồi. Tính sương sương ra được góc tốt nhất để chơi chồng người, tháo giày ra nhún từ góc bốn mươi lăm độ, duỗi tay ra, bổ nhào lên.

Hạ Du Châu thì còn ổn, em trai ở dưới cùng bị đè tới kêu "chít" một tiếng, vung chân biểu thị kháng nghị.

Đợi tới khi đại kỵ sĩ Triển tìm tới, liền thấy ba người chồng lên nhau tạo thành một ngôi sao sáu cánh, không xác định hỏi: "Đây là trận pháp của loại phương Đông mọi người à?"

"..."

Đại kỵ sĩ lái một chiếc xe nhỏ tới, chở ba người bọn họ tới Viên Nguyệt Hồ.

Hạ Du Châu nhét em trai không mấy hữu hảo với đại kỵ sĩ vào ghế sau, mình thì ngồi ghế phó, trên đường đi thì nói chuyện với đại kỵ sĩ: "Phải xưng hô với anh thế nào đây? Đại kỵ sĩ à?"

"Tệ nhân họ Triển, tên đầy đủ là Triển Long." Đại kỵ sĩ lái xe, nhìn thẳng về trước.

"À." Hạ Du Châu có chút thất vọng, tên này quá địa phương rồi, còn tưởng rằng sẽ giống như La Ân, tên là Triển Mộ Tư gì gì đó, "Có phải đại kỵ sĩ là kiểu như hộ vệ của lãnh chủ không."

Triển Long: "Có thể hiểu như vậy."

Hạ Du Châu: "Vậy hẳn nên gọi anh là... Triển hộ vệ?"

Trần Mặc vịn lưng ghế ngồi ló đầu lên: "Mọi người đang cosplay Khai Phong Phủ à? Có phải tên của lãnh chủ là Bao đại nhân không?"

Triển hộ vệ nghiêm túc trả lời: "Đại kỵ sĩ không phải là chức vị, mà là tước vị, chỉ có lãnh chủ mới có thể trao tước đại kỵ sĩ."

Vị đại kỵ sĩ này nói không nhiều, nhưng nói tới lãnh chủ thì lại nói không ngừng nghỉ. Mấy đời nhà họ Triển bọn họ đều cống hiến cho nhà họ Tư, hắn là đứa con kiệt xuất nhất của nhà bọn họ vào thế hệ này, nên được phái tới cho tân lãnh chủ trẻ tuổi, được phong thẳng lên thành đại kỵ sĩ. Hiện tại, hắn cũng là đại kỵ sĩ duy nhất ở lãnh địa Bắc Kinh này.

Dùng Răng Thành Danh - Lục Dã Thiên Hạc [Bản Editor Đăng]Where stories live. Discover now