Chương 6

468 47 2
                                    

Chương 6: Che dù

Chuyển ngữ: Cực Phẩm

Như miệng mèo nhỏ...

Miệng mèo nhỏ...

Mèo nhỏ...

Đây là lần đầu tiên Hạ Du Châu nghe thấy có người nói như thế, đờ người luôn. Lấy đồ ăn sáng là bánh bao nhỏ mới mua ra, nhét vào cái miệng đang mở một nửa, nhai một chút rồi mới tìm lại được giọng nói của mình: "Cậu cũng biết nói chuyện thật đấy."

Mấy bạn học lần lượt bước vào lớp.

Tiết đầu tiên vào sáng sớm ở đại học, rất nhiều người sẽ mang theo đồ ăn sáng đến, nhân lúc trước khi vào học thì nhanh chóng ăn. Cũng có người khá phách lối là sẽ vừa nghe giảng vừa ăn. Nhưng mà loại tình huống này lại không hề tồn tại trong lớp của "Thiết Bao Công," chắc chắn sẽ ăn cho sạch sẽ trước khi chuông vào học vang lên, sau đó tống cái bịch đi.

Một nam sinh lật đật chạy vào, bị bậc thang ở cửa làm vấp chân một cái.

"Á á á!" Hai cánh tay của nam sinh nhanh chóng vỗ vỗ, phạch phạch phạch trên không trung như cánh quạt. Cơ thể thì lại vững, nhưng sữa đậu nành trong tay lại rời khỏi tay bay đi.

"Úi ——" Nữ sinh hàng trước thét chói tai ôm đầu, bịch sữa đậu nành sắp xông thẳng đến mặt của Hạ Du Châu.

"Bộp!" Một bàn tay đeo bao tay chắn trước mặt Hạ Du Châu, vững vàng tiếp được bịch sữa đậu nành lao vùn vụt tới. Một màn giống như trong anime hành động, khiến cho tất cả mọi người đều hoảng sợ.

Trong phòng học lặng im trong nháy mắt.

"Mợ nó?

"Quào!"

Hạ Du Châu nuốt bánh bao trong miệng xuống, nhận ly sữa đậu nành bay tới trong tay Tư Quân, huýt sáo một cái: "Ngầu!"

Nam sinh bị té đỏ mặt chạy đến: "Xin lỗi, xin lỗi."

Hạ Du Châu trả sữa đậu nành lại cho hắn: "Cừ ghê nha người anh em, chiêu xoay vòng ba trăm sáu mươi độ giữa không trung vừa rồi của cậu đó, cao thủ."

"Ha ha ha..." Mọi người trong phòng học lập tức cười rộ lên.

Nam sinh kia cũng cười theo, thuận đường ngồi xuống bên cạnh Hạ Du Châu: "Mình là Thái Thành Bích, sinh viên năm hai khoa Lâm sàng... Hả? Tư Quân, thế mà cậu lại ăn sáng sao, thật hiếm thấy."

Bạn học Thái nói được một nửa, nhìn thấy bánh bao ở trên bàn, kinh ngạc nhìn về phía Tư Quân từ từ cởi bao tay ra, mở sách giáo khoa.

"Hai người biết nhau à?" Hạ Du Châu cảm thấy tên của bạn học này hơi quen tai.

"Ừm, cùng một lớp. Hai cậu ăn dưa muối không, mình mua ở chỗ bán đồ ăn sáng đấy, dưa muối của tiệm này ngon cực." Thái Thành Bích nhiệt tình lấy ra hai bịch nhựa nhỏ có dưa muối trong đó.

Tư Quân khẽ lắc đầu, ý nói không ăn.

"Cậu không ăn sáng à?" Hạ Du Châu nhỏ giọng hỏi hắn.

Dùng Răng Thành Danh - Lục Dã Thiên Hạc [Bản Editor Đăng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ