Phiền Phức Đưa Tới Cửa

789 103 7
                                    

Bắc Thần Kiệt trở về căn nhà nhỏ của mình, sân viện tĩnh lặng đến mức cô tịch chỉ thi thoảng có vài cơn gió thổi qua khiến cành liễu đung đưa rủ xuống bên bờ tường vôi trắng. Y ngồi xuống bàn ghế bằng đá bày ở góc sân, tự rớt cho mình một ly trà lạnh rồi thất thần không biết đang suy nghĩ gì.

" Ký chủ, tâm trạng của người vẫn ổn chứ? " Hệ thống lúc này mới ló mặt ra, lí nhí hỏi.

" Làm sao? " Bắc Thần Kiệt cúi xuống chọc chọc vào nó, ngón tay dính nước trà càng lạnh buốt khiến hệ thống rụt rụt lại.

" Ký, ký chủ, người nếu thích Lăng Khuynh thì có thể hẹn hò với hắn mà! Dù sao tổng bộ của chúng ta rất nhân ái, chỉ cần du hành giả làm tốt nhiệm vụ, đạt đủ tích phân thì tình yêu công sở không thành vấn đề!"

Mấy tháng này Bắc Thần Kiệt được phổ cập đủ kiến thức xã hội hiện đại nên y hiểu tình yêu công sở là gì. Y hơi nhíu mày:

" Ai nói ta thích Lăng Khuynh? "

Hệ thống ngớ người, ấp úng đỏ mặt nói " Ban, ban nãy người hôn.... "

Bắc Thần Kiệt nhìn quả trứng gà giờ đã đỏ bừng như một quả mận chín thì thấy buồn cười, y búng nhẹ hệ thống " Hôn là hôn, thích là thích, hắn hôn ta, ta cũng hôn lại, đây là nhân quả tuần hoàn, hiểu không?"

Không! Ta không hiểu! Ký chủ người đừng tưởng ngươi học rộng hiểu nhiều mà bịa chuyện lừa được ta! Hôn nhau một cái thôi thì liên quan gì đến nhân quả! Lừa người!

Hệ thống càng tỏ ra hờn dỗi tâm trạng của Bắc Thần Kiệt càng tốt, nắn vò nó thêm một lúc lâu đến khi nó oai oái xin tha y mới nhàn nhạt nói:

" Ta thấy hắn quá căng thẳng nên trêu hắn chút thôi."

Hệ thống "..."

Trêu? Trêu!? Ký chủ ngươi học xấu rồi! Thiết lập tiên phong đạo cốt, lạnh lùng vô tình của ngươi đâu!?

Hệ thống đột nhiên nhớ ra Bắc Thần Kiệt dù khi chết vẫn còn chưa khai trai nhưng y lăn lộn trong quân doanh nhiều năm như thế, mấy lời nói thô tục của mấy nên binh sĩ tráng hán với nhau là không tránh khỏi, cái gì mà Linh cô nương ở Di Hồng viện mông rất nảy, cái gì mà eo của Mịch cô nương rất nhỏ...v..v.. thậm trí cởi chuồng tắm táp, so gà so chim với nhau là quá bình thường, ký chủ ở trong môi trường như thế dù tâm tính lạnh nhạt mấy cũng bị ảnh hưởng ít nhiều.

Các ngươi bị bộ dáng phiêu dật trích tiên của y tẩy não đến mức thật sự coi y thành người giời đấy à? Còn nghĩ y dành trọn tấm thân ngọc ngà này cho Đại Đạo á hả? Còn có cả thuyền Bắc Thần Kiệt x Đại Đạo đúng không?! Các ngươi đặt tay lên ngực tự hỏi xem bản thân mình còn là người không!!

Bắc Thần Kiệt cảm thấy mình nghỉ ngơi cũng đủ lâu rồi, nói hệ thống chuẩn bị ngày mai tiếp tục nhiệm vụ, hệ thống ngoan ngoãn đáp ứng.

Bắc Thần Kiệt ăn xong cơm chiều, theo thói quen đi bộ một vòng quanh sân cho tiêu cơm sau đó lên giường đi ngủ, nếp sống nhạt nhẽo vô vị cực kỳ.

'Cốc cốc'

Tiếng gõ cửa đều đều ngoài cửa khiến Bắc Thần Kiệt tỉnh giấc, ở khu vực nghỉ ngơi không phân đêm ngày, bầu trời lúc nào cũng xanh ngát trong lành nên Bắc Thần Kiệt cũng chẳng rõ giờ là giờ nào. Y bất đắc dĩ đứng dậy khoác tạm ngoại bào lên rồi ra mở cửa.

[Đam Mỹ][ Xuyên Nhanh] Nghe Nói Ngươi Trời Sinh Lãnh Tình? Where stories live. Discover now