Quân Hậu (5)

795 117 28
                                    

Từ ngày đó Bắc Thần Kiệt lại bắt đầu trầm mê vào con đường truy đạo. Các ngươi đừng nhìn thái độ vô dục vô cầu của y mà nhầm, thật ra những người không có ham muốn gì lớn lao thì sâu trong nội tâm thường rất cố chấp, cho dù thế giới hạ hạ cấp linh khí cực mỏng cũng không ngăn trở được quyết tâm cứu vớt chúng sinh bước lên tiên lộ của Bắc Thần Kiệt.

Hệ thống "...."

Ký chủ, yêu thương chúng sinh đến điên rồi!

Hệ thống dù đã dung nhập đủ loại tri thức rồi nó cũng không dám cùng Bắc Thần Kiệt đàm luận cái gì mà Đại Đạo, Tiên Đạo, Nhân Đạo.v..v.. Mấy thứ chỉ cần chim đập cánh, cá uốn đuôi cũng ngộ ra được nhân tâm này, thế sự này, lòng người này...v...v..

Nó thật sự không dám cùng ký chủ nói chuyện nữa! Sợ không cẩn thận một cái Bắc Thần Kiệt sẽ thật sự đột phá tu vi đem thế giới yếu ớt này chơi hỏng!

Vì vậy hai tháng sau đó Bắc Thần Kiệt vẫn làm trạch nam ở trong Cửu Phụng cung, không phải tu luyện kiếm thuật thì nhìn trời ngẩn người, thời gian ngẩn người ngày càng dài có thể ngồi từ sáng đến xế chiều không nhúc nhích. Trời đã hửng nắng nhưng băng tuyết vẫn chưa tan hết, ngược lại tạo thành sương mù ám ở trong không khí buốt giá, Bắc Thần Kiệt ngồi một buổi y phục đã ướt đẫm nước sương, người nào không biết còn tưởng y đang ngược đãi chính mình, mà lúc này bỗng xuất hiện tin tức làm lục cung chấn động.

Tịnh phi - Minh Ngọc Y trúng độc!

Minh Ngọc Y mới vào cung đã được phong làm tần, sau đó một tháng đã lên thẳng phi vị được Thiên Việt đế ban hào danh là " Tịnh", hào danh này có vẻ hoàn toàn trái với tính cách hoạt bát của nàng ta, vì danh hào này nàng còn làm trò trước mặt chúng phi tần chỉ thẳng mặt đế vương mà nũng nịu giận dỗi, Thiên Việt đế không những không tức giận mà còn bị hành vi ' ngây thơ' của nàng ta làm cho cười không dứt được. Vinh sủng cỡ này không bị người ta ám hại mới lạ.

Hệ thống cuống quýt kiểm tra lại số liệu " Không đúng! Theo lý mà nói thế giới hạ hạ cấp vận hành rất lỗi thời, chuyện cắm sừng là ghê gớm nhất rồi, không thể có chuyện hạ độc thành công hay trúng độc thành công được!"

Nhưng không đợi cho hệ thống kiểm tra xong tin tức mới lại đến. Hoá ra ' chất độc' mà Minh Ngọc trúng là thuốc xổ, đáng sợ hơn là số lượng còn được cân đo đong đếm đầy đủ khiến người ta 'đi ra' sảng khoái, thân nhẹ như yến, nhìn qua là biết người bốc  thuốc này đầy ánh hào quang của lương y từ mẫu, không quang liêu luôn niềm nở.

Bắc Thần Kiệt "...."

Hệ thống "...." (╯°□°)╯︵ ┻━┻ 

Đệch mạ! Có thể chơi cung đấu tử tế hay không! Thế giới hạ hạ cấp này điên rồi!

Nhưng mà việc này vẫn khiến Thiên Việt đế nổi giận, hắn phái người điều tra, phát hiện là một vị phi tần vô danh mua chuộc cung nữ ở ngự thiện phòng thả thuốc xổ vào đồ ăn trưa của Minh Ngọc Y lập tức biếm vị phi tần kia vào lãnh cung, còn cung nữ thù đánh bốn mươi gậy ném ra khỏi cung. Sự việc nói lớn không lớn, nói nhỏ không nhỏ nhưng Thiên Việt đế ra tay quyết đoán như vậy cũng là một lời cảnh báo đến phi tần các cung đừng hòng giở trò với Minh Ngọc Y nữa.

[Đam Mỹ][ Xuyên Nhanh] Nghe Nói Ngươi Trời Sinh Lãnh Tình? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ