Quân Hậu (1)

1.1K 110 9
                                    

" Ký chủ! Ngươi quá đáng sợ! "

Đây là câu đầu tiên hệ thống gào lên sau khi kéo linh hồn của Bắc Thần Kiệt vào không gian hệ thống. Nó không ngờ được ký chủ nhà mình lại trâu bò như vậy! Quá trâu bò! Lấy được 100% đào hoa còn chưa thoả mãn, còn tiện tay đẩy luôn một đống giá trị thù hận, giá trị đau lòng linh ta linh tinh lên đỉnh mốc khiến cho thế giới suýt nữa tan vỡ! Sau đó quang minh chính đại tự sát để cứu thế giới!

Tự! Sát! Cứu! Thế! Giới! 

Ký chủ, người trâu bò như thế là muốn phi thăng đấy à! Ngươi muốn phi thăng phải không!? 

Kỳ Vân: ..... Nếu ta không cản lại y có lẽ y đã phi thăng thật đấy. 

Thiên đạo:... Không, chỗ ta không chứa chấp y. 

Bắc Thần Kiệt đợi hệ thống gầm rú xong mới nhấp môi nói " Ta không làm như vậy, Lăng Hàm và Lăng Khuynh sẽ không lộ ra thân phận thật."

Hệ thống sửng sốt, buột miệng nói " Ký chủ, ngươi biết hết rồi? "

Bắc Thần Kiệt im lặng nhìn hệ thống, đôi mắt của y sâu thẳm lạnh lẽo như đáy hàn đàm không phản chiếu bất cứ thứ gì, khí chất nhàn nhạt quanh thân cũng trở nên buốt giá như hơi sương. Hệ thống bị y nhìn đến mức chột dạ, đành thấp giọng nói " Xin lỗi ký chủ, phần sau của cốt truyện cũng mới vừa được đưa đến nên ta chưa kịp nói cho người..."

Sau đó nó ngớ người ra " Khoan đã! Làm sao người đoán được thân phận của hai huynh đệ Lăng gia! "

Bắc Thần Kiệt nhàn nhạt nói " Nhịp tim, bọn chúng luyện kiếm bất kể là chiêu thức khó tới đâu, cần tập luyện lâu đến mức nào nhịp tim vẫn ở trạng thái bình ổn."

Đấy tuyệt đối không phải chuyện con người có thể làm. Hơn nữa chuyện Lăng gia diệt môn năm đó quá kỳ lạ, Lăng gia có thứ gì khiến cho ma tu để ý? 

Kỳ thật Lăng gia không có bảo vật gì, cũng chẳng liên quan gì tới tu đạo. Đó chỉ là một gia tộc bình thường, bất hạnh bị ma tu nhìn chúng để gửi gắm thứ tạo ra giấc mộng nghịch thiên của chúng. Thứ có thể nghịch thiên là gì nhỉ? 

Ví dụ như... 

Hai con ấu giao long bị phong ấn trong cấm địa của Thanh Nhạn Tông từ thời cổ xưa. 

Ấu long đã hoá thành hình người sau đó được Lăng gia chủ - người có ơn với Kỳ Vân nuôi dưỡng như con ruột, thế rồi chúng trong một đêm nọ đem toàn bộ Lăng gia giết sạch, sau đó chúng bẻ đôi ngọc bội, Kỳ Vân niệm tình xưa sẽ đưa bọn chúng đến làm môn đồ của Thanh Nhạn Tông. Bọn chúng trưng bộ mặt vô tội, hoàn cảnh đáng thương thâm nhập vào Thanh Nhạn Tông để từ từ trả thù môn phái đã phong ấn bọn chúng mấy nghìn năm. 

Nhưng mà người tính không bằng trời tính, từ chấp nhất với việc trả thù, bọn chúng lại hướng sang vị sư tôn thanh lãnh tu Vô Tình Đạo kia. 

[Đam Mỹ][ Xuyên Nhanh] Nghe Nói Ngươi Trời Sinh Lãnh Tình? Where stories live. Discover now