Quân Hậu (7)

745 100 4
                                    

Hôm qua lướt face gặp được một cô là fan bé Kiệt nên ráng ra chương này sớm để tặng cổ cùng cả nhà đã ủng hộ
(*'∇`*)

==========

Từ xưa đến nay chưa từng có việc đế hậu hoà ly, hơn nữa vào tình cảnh nước sôi lửa bỏng như bây giờ đây có thể trở thành giọt nước tràn ly khiến Thiên Việt Quốc nổ tung thậm trí sẽ xảy ra bạo loạn.

Bắc Thần Kiệt cũng không ép uổng, y chỉ muốn thông báo để Thiên Việt đế chuẩn bị tinh thần " Dĩ nhiên chúng ta không lập tức hoà ly, đợi ta dẹp yên biên quan, khởi hoàn về triều cũng không muộn. "

Y không nói thì thôi, nói xong sắc mặt của Thiên Việt đế từ đen trở thành tái mét. Chuyện đế hậu hoà ly đã đủ hoang đường, vào hoàn cảnh này nếu cả hai hoà ly thì hậu quả đã nói trước ở trên nhưng nếu Bắc Thần Kiệt có thể đánh lui quân Đột Quyết, vinh quang trở lại hoàng thành thì những chuyện sau càng rắc rối hơn, lúc ấy Bắc Thần Kiệt đã mang công danh trên người, hắn cùng y hoà ly thì chẳng phải khiến toàn quân lạnh tâm, dân chúng hiểu lầm hắn vô ơn vô nghĩa nghi kỵ tướng tài hay sao? Cho dù Bắc Thần Kiệt có tự mình đứng ra nói hoà ly là do cả hai tự nguyện thì thế nào, bọn họ cũng sẽ nghĩ là hắn ép buộc y nói như vậy. Dù sao trong mắt thế nhân thì tự xưa đế vương vốn vô tình.

Tóm lại dù Thiên Việt đế giờ rất muốn hoà ly cũng không có biện pháp nào tốt cả.

Hệ thống thích ý bay bay xung quanh vị đế vương đang nghiến răng nghiến lợi, đợi khi hắn đi khỏi lập tức bay về úp mẹt vô ngực của ký chủ thân yêu "Ký chủ, bộ dáng nghẹn lời của hắn buồn cười quá~ đáng đời hắn lắm!"

Bắc Thần Kiệt chọc nhẹ vào nó một cái " Đi chuẩn bị thôi, không biết thích khách hắn phái tới sẽ có bản lĩnh gì."

Hệ thống ngớ người ra sau đó gấp gấp nhảy dựng cả lên " Thích, thích, thích khách á! Ở đâu!? Ở đâu!?"

Bắc Thần Kiệt rót cho mình một ly trà lạnh " Chưa tới."

Y ngừng một lúc, lại tiếp lời " Chưa biết có tới hay không."

Ký chủ! Người đừng làm cái trò thả một quả bom ra xong ung dung như chưa biết gì có được không?! Trái tim bổn hệ thống rất yếu đuối có được không!? Ký chủ ngươi quay lại đây nói rõ xem nào!!

Thế là trong sự thấp thỏm bất an của hệ thống cùng triều thần, một đạo thánh chỉ được công bố ra ngoài khiến toàn triều oanh động. Bỏ qua mấy lời rườm rà thì chính là Bắc Thần Kiệt tạm thời đảm nhiệm vị trí thống soái, lãnh mười vạn binh lính cấp tốc đến biên quan đánh đuổi quân Đột Quyết. Thánh chỉ vừa ra đã dấy lên một loạt sóng phản đối dữ dội, rất may là Thiên Việt đế còn non nớt nhưng chưa vô năng, hắn chọn mấy tên nho sĩ phản đối kịch liệt nhất hạ chỉ cho toàn gia của bọn họ theo quân đội của Bắc Thần Kiệt đến biên quan, nam tử trong nhà đến tuổi nhược quán phải báo danh vào quân đội, không có ý chỉ không được hồi hoàng thành. Chiêu giết gà doạ khỉ này lúc nào cũng có hiệu quả, triều thần cúi đầu im re như thể mấy cái mỏ vịt quạc quạc bị nhồi bánh đúc, nửa chữ cũng không dám hé răng. Đây có thể là việc duy nhất mà Thiên Việt đế và Bắc Thần Kiệt có suy nghĩ giống nhau, ở hoàng thành ngồi mát ăn bát vàng thích nói gì chẳng được, tự mình trải nghiệm đi rồi biết thế nào là nhân tình ấm lạnh.

[Đam Mỹ][ Xuyên Nhanh] Nghe Nói Ngươi Trời Sinh Lãnh Tình? Where stories live. Discover now