Chương 20

2.3K 96 4
                                    

Lý Đông Phóng không nói gì mà chỉ nhìn cô.

Ninh Mật thấy tủi thân lắm, cô đuổi theo anh, "Cháu đâu có đắc tội gì với chú, sao chú lại không thèm để ý đến cháu vậy?"

Anh giả ngu, "Tôi không để ý đến cháu lúc nào?"

Cô muốn trả lời rằng chính là cái thái độ hờ hững lạnh lùng lúc này của chú đấy, nhưng lý trí lại nhắc nhở cô rằng anh thích thì quan tâm, không thích thì không ngó ngàng tới, cô đâu cần phải để ý như thế, dù cho anh có muốn quan tâm thì bà đây cũng không muốn hầu hạ, vốn dĩ cũng không cùng một chiến tuyến, thân phận và địa vị càng thêm lúng túng.

Từ xa đã có người gọi tên Lý Đông Phóng, anh vừa xuất hiện thì mọi người đều vây quanh lấy anh. Hóa ra làng du lịch này cũng có cổ phần của anh. Ở đây ngoại trừ bạn học cũ ra thì còn có cả bạn làm ăn, tuy buổi tối hôm nay thiên về giải trí là chính, nhưng cô vẫn biết một vài chuyện từ miệng của những người khác. Làng du lịch, hồ Tề Uyển gì chứ, thật ra tất cả đều là mánh lới và vật làm nền mà thôi. Lý Đông Phóng có mục đích khác, cái anh muốn chính là nâng giá nhà đất phía bên này.

Bảo sao cô vừa xuống xe đã nhìn thấy công trường đang thi công, cô còn tò mò không biết có phải người ta đang muốn mở rộng hồ nhân tạo hay không.

Lý Đông Phóng nói chuyện với người khác, anh không dẫn cô đến giới thiệu nên hiển nhiên không ai để ý tới cô.

Vu Thiến vừa từ bên hồ trên bãi cát sang đây, cô ấy cầm mấy xiên mực nướng và thịt dê nướng đưa cho cô, vừa nhìn thấy rượu trên tay cô liền biết cô nhóc này là dân ngoại đạo, ngạc nhiên hỏi, "Sao em lại uống cái này, nồng độ không thấp đâu, em coi chừng say đấy."

Ninh Mật đâu hay biết gì, "Em uống thấy cũng nhạt lắm, còn tưởng là nước gì ngon ấy chị."

Vu Thiến trả lời, "Cái này dễ say lắm, em không uống rượu được đâu, thôi uống nước trái cây nhé."

Ninh Mật cười, cô đâu có tệ như thế, tửu lượng của cô tốt lắm đấy.

Lý Đông Phóng không phải không để ý tới cô, mà là do bên này có người bạn khá quan trọng cần phải tiếp đón.

Nhìn gợn sóng lăn tăn trên mặt hồ, anh nâng ly chạm cốc cùng anh ta, đối phương cảm thán bằng tiếng phổ thông không mấy lưu loát, "Thanh niên các anh bây giờ nhiều ý tưởng cũng có nhiều chủ kiến, quan trọng nhất là mắt nhìn... Tôi nhớ trước kia mảnh đất này có kế hoạch xanh hóa, ai ngờ cậu lại chủ động bỏ vốn muốn cải tạo lại cảnh quang bên hồ, thuận tiện gom luôn mấy mảnh đất xung quanh lại. Hai năm trước lúc cậu tìm tôi xin vốn đầu tư, cũng may là tôi không từ chối nhốt cậu ở ngoài cửa đấy."

Từ trước đến nay Lý Đông Phóng không phải là người kiêu ngạo, thấy đối phương khiêm tốn, anh uống một hơi cạn sạch ly rượu rồi cười nói, "Là do tôi may mắn thôi, nhân lúc mọi người đang tập trung sự chú ý bên khu đất cũ thì nhặt được món hời. Nhưng mà khu đất cũ trong thành phố cũng sắp sửa phá dỡ rồi, mọi người đều kiếm được tiền thì càng hay. Tính tình tôi quái gở, không thích tham gia náo nhiệt."

Mặc dù Lý Đông Phóng đang khiêm tốn, nhưng mọi người cũng chỉ nghe cho vui chứ không ai cho là thật. Dù sao thì bên đây là nơi ở cao cấp, so với khu biệt thự Trung Cảnh mà Lý Đông Phóng đã cho lên sàn mấy năm trước chỉ có hơn chứ không kém, còn khu đất cũ chỉ là chỗ ở bình dân, nhà dân và cửa hàng chiếm đa số.

Tiến Vào Lòng AnhDonde viven las historias. Descúbrelo ahora