Chương 53 - Thế thân

13.5K 664 19
                                    

Rượu rót được ba lần, Tống Tuấn Kiệt bắt đầu nổi lên tính xấu, há mồm là lời ngon tiếng ngọt, Chung Minh nghe mà toàn thân nổi da gà, nhớ tới kiếp trước thích nghe mấy lời đường mật gian trá của biểu ca, xoay quanh đều là giả dối mà không tự biết còn bị vẻ ngoài biểu ca làm cho mờ mắt. Nghĩ đến tính mình đúng là hết thuốc chữa, hiện tại cũng bị Tô Tử Mặc mê hoặc làm thần hồn điên đảo, trong mắt chỉ có Tô Tử Mặc là tốt nhất, có phải cũng vì tính cách này mà không nhận thức rõ sự tình hay không? Còn không kịp nghĩ nhiều, cử chỉ ngôn ngữ của Tống Tuấn Kiệt càng lúc càng ngả ngớn, Chung Minh không nhịn được nữa, che lại tầm mắt của Tống Tuấn Kiệt, ra hiệu bằng mắt cho Tri Hoạ. Tri Hoạ hiểu ý, lấy trong cổ tay áo ra một bọc giấy, mở bọc ra đổ bột phấn bên trong vào bầu rượu, rồi nhẹ nhàng lắc đều, sau đó châm rượu cho Tống Tuấn Kiệt.

Tống Tuấn Kiệt nhìn thấy Tri Họa, chỉ cảm thấy chướng mắt, bực mình nói: "Sao ngươi còn ở đây, nơi này không cần ngươi hầu hạ, lui ra đi".

"Vậy ngươi lui trước đi". Chung Minh lấy lại bầu rượu trong tay Tri Họa, rót đầy chén rượu trước mặt Tống Tuấn Kiệt.

Tống Tuấn Kiệt lại nói không uống, ôm chầm vai Chung Minh, miệng hướng sát đôi môi anh đào nhỏ nhắn của nàng.

Chung Minh lấy tay chống đỡ, nói, "Biểu ca, chén rượu này ngươi không thể không uống".

Tống Tuấn Kiệt ngạc nhiên nói: "A, chẳng lẽ còn chuyện gì hay sao?".

Chung Minh nói: "Ta hỏi ngươi, hôm nay là ngày gì?".

Tống Tuấn Kiệt nghĩ nghĩ nói: "Ngày ta và muội động phòng?".

"Đúng vậy, đã là động phòng, có thể nào không uống rượu giao bôi?". Chung Minh đưa chén rượu hạ dược cho hắn.

Tống Tuấn Kiệt bừng tỉnh, nói: "Có đạo lý, chén rượu này nên uống". Cầm cánh tay Chung Minh lên, uống một hơi cạn sạch chén rượu.

Chung Minh chỉ dùng môi đụng một chút rượu liền buông, lại rót đầy thêm chén nữa cho Tống Tuấn Kiệt.

Tống Tuấn Kiệt thấy hỏi: "Sao muội không uống hết?".

Chung Minh nói: "Rượu giao bôi phải uống ba chén, tửu lượng ta kém không thể uống nhiều, biểu ca, ngươi cần phải uống ba chén".

Còn có quy tắc này sao? Tống Tuấn Kiệt mặc dù đã cưới hai lần thê thiếp, nhưng cũng là lần đầu uống rượu giao bôi, ngày đó cùng Tô Tử Mặc thành thân, ngay cả cửa phòng còn chưa cho hắn tiến vào, mặc kệ thiệt giả, bất quá chỉ ba chén rượu, không chút hoài nghi, liền nghe lời uống xong.

Chung Minh thấy hắn uống hết ba chén, nghĩ thầm, lúc này còn không ngã xuống dưới tay cô nãi nãi mới lạ. Trong miệng đếm: "Ba, hai, một".

Tống Tuấn Kiệt theo tiếng đếm, ngã xuống đất.

Kiếp trước nàng bị Tống Tuấn Kiệt hạ dược bán đứng, hiện tại nàng vừa báo xong một chuyện, chẳng qua so với kiếp trước nàng chịu khuất nhục, Tống Tuấn Kiệt bị nàng tính kế mới có nhiêu đây cũng chưa là cái gì, Chung Minh đá hai chân hắn, thấy không có phản ứng, liền chỉnh lại y phục rồi đi ra ngoài.

Biểu Tiểu Thư Trọng SinhWhere stories live. Discover now