Văn Án

93.8K 1.7K 194
                                    

Tác phẩm: Biểu Tiểu Thư Trọng Sinh
Tác giả: Lạc Khuynh
Editor: BlackObs
Nhân vật chính: Chung Minh, Tô Tử Mặc ┃ phối hợp diễn: Biểu ca, các tiểu thiếp
Thể loại: Bách Hợp, Trạch đấu xuyên qua thời không trọng sinh.
---Trọng sinh ~ Nhân vật chết đi rồi sống lại thi điểm trước hoặc nhập vào một cơ thể khác ---

Số chương: 116

Li editor:
Vui lòng đng RE-UP truyện lên WATTPAD, rồi đi dẫn nguồn t forum truyện bách hp khác. Có t trọng sẽ không làm chuyện như vậy. Cũng như nếu tôn trọng và thc lòng yêu thích nhân vật trong truyện hẳn không nên cover y nguyên chỉ đổi tên nhân vật cho thành fanfic. Cảm ơn.

=========================================================================
Văn án

Biểu muội khuynh quốc khuynh thành, biểu muội kiêu căng mãnh liệt, biểu muội tâm địa ác độc, biểu muội ngực đại ngốc nghếch, biểu muội bị thảo nhân ghét, biểu muội thích biểu ca...

Chung Minh mười lăm tuổi khi phụ mẫu đều mất, dựa vào việc bán ruộng đất cửa hàng của gia đình vào kinh thành sống nhờ nhà ngoại tổ mẫu (bà ngoại), nàng từ nhỏ liền thích biểu ca Tống Tuấn Kiệt, tiếc rằng biểu ca sớm có hôn ước, mà còn là với hầu phủ thiên kim, không thể từ hôn, đành phải lui một biến tiến hai bước, gả cho biểu ca làm tiểu thiếp, rồi sau đó xui khiến biểu ca cùng chính thất (v ln) từ hôn, lại tìm cách đá hết ba phòng tiểu thiếp, nghĩ đến từ nay về sau vô tư, làm sao biết lại bị biểu ca sài lang lợi dụng, sau khi lừa hết gia tài vạn bạc của nàng, còn nghĩ kế bán nàng cho thanh lâu, cuối cùng rơi vào cái chết oan uổng.

Trước trọng sinh, nàng một lòng muốn gả cho biểu ca phong lưu phóng khoáng. Sau trọng sinh, kẻ mặt người dạ thú sài lang này nên cút xa khỏi lão nương.

Trước trọng sinh, nàng tiêu tiền như nước cùng biểu ca sống phóng túng. Sau trọng sinh, bưng bít chặt hầu bao, động đến một đồng của lão nương cũng không có cửa.

Trước trọng sinh, nàng quen ghen tị, cùng chính thất tranh giành tình nhân, cùng tiểu thiếp lục đục với nhau. Sau trọng sinh, ai yêu thì yêu đi, dù sao lão nương cũng không hầu hạ.

Trước trọng sinh, nàng một lòng xui khiến biểu ca bỏ chính thất tỷ tỷ. Sau trọng sinh, một lòng muốn mang chính thất tỷ tỷ cao bay xa chạy...

============================================================================
BlackObs: Ta thật mong ch nhưng biết khi nào mi có thể xong đâu, chắc là vào dịp lễ tết năm mi thì bắt đầu đi. ('•ᴗ•)
Thân chào!..(●˘͈ ᵕ˘͈(˘͈ᵕ ˘͈⑅)

Biểu Tiểu Thư Trọng SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ