Chương 46 - Hôn thư

13K 567 44
                                    

Tô Tử Mặc nghĩ rằng Chung Minh sẽ làm ầm một trận đòi lại số bạc, không nghĩ tới Chung Minh lại nuốt xuống cơn giận dữ này, Tô Tử Mặc quả thật ngoài ý muốn, đây không giống Chung Minh mà nàng nhận thức.

Chung Minh thật không ngờ, kiếp trước nàng cũng là bị Tống Tuấn Kiệt bán cho thanh lâu với giá năm ngàn lượng, xem ra mặc kệ thời nào, trong mắt Tống Tuấn Kiệt nàng chỉ có giá trị bao nhiêu đó thôi, bạc thì nàng sẽ đòi lại gấp đôi, chẳng qua không phải bây giờ, nói vậy Tô Tử Mặc đã hoàn toàn biết Tống Tuấn Kiệt vô sỉ, cũng tốt, nàng đỡ phải hao tốn nhiều lời.

"Ngươi muốn cùng trở về với biểu ca sao?", hiện tại Chung Minh quan tâm nhất là chuyện này.

Tô Tử Mặc nói,"Ta gần như không có lý do cự tuyệt."

Chung Minh nói,"Ngươi cứ nói ngươi còn chưa có chơi đủ".

Tô Tử Mặc cười lắc đầu.

"Vậy ngươi nói không muốn nhìn thấy hắn".

Tô Tử Mặc vẫn lắc đầu.

Chung Minh lại nói thêm vài lý do, đều bị Tô Tử Mặc lần lượt cự tuyệt, rốt cuộc đỏ mặt nói ra đáy lòng:"Nếu ta muốn giữ ngươi lại thì sao?"

Tô Tử Mặc trầm mặc trong chốc lát, nói:"Ý tốt của muội lòng ta nhận, nhưng thứ nhất là ta đi ra ngoài khá lâu rồi, cha ta sẽ lo lắng, thứ hai mấy ngày này đã rất quấy rầy quý phủ, muội thì không sao, nhưng chưa chắc phụ mẫu muội cũng vậy, ta ở nơi này thật sự là danh bất chính ngôn bất thuận".

Chung Minh gấp gáp nói:"Là ta mời ngươi về, phụ mẫu ta như thế nào lại không chào đón ngươi chứ?"

Tô Tử Mặc cười nhẹ nói:"Quên đi Minh nhi, ta xin nhận ý tốt của muội".

Chung Minh nhụt chí nói:"Nói như vậy, ngươi không thể không đi?"

Tô Tử Mặc gật đầu,"Không thể không đi".

Chung Minh thấy nàng đã quyết ý, đành phải nói:"Ngươi phải đi cũng được, tìm ngày đi, ta tự mình đưa ngươi trở về."

Tô Tử Mặc nói:"Làm gì phiền toái như vậy, biểu ca muội ngàn dặm xa xôi mà đến, không phải là tới đón ta sao."

Chung Minh hừ nói:"Hắn còn sợ ngươi làm hỏng chuyện tốt của hắn, kêu ngươi đi trước còn gì". Để cho Tô Tử Mặc cùng Tống Tuấn Kiệt một đường đồng hành, nàng không lo lắng đến chết mới lạ, nàng tin tưởng Tô Tử Mặc sẽ không cho Tống Tuấn Kiệt cơ hội, nhưng ai có thể cam đoan cái tên mặt thú kia có đột nhiên điên cuồng đụng chạm Tô Tử Mặc hay không, Chung Minh không dám nghĩ tới, bắt lấy cổ tay Tô Tử Mặc, ngang ngược nói:"Ta mặc kệ, ta không cho ngươi đi, nếu thật sự phải đi, ta với ngươi sẽ đi chung".

"Muội?" Tô Tử Mặc nghi hoặc nói,"Muội đã muốn cự tuyệt chuyện hôn sự này, sao còn muốn đi kinh thành chứ".

Người này không phải biết rõ còn cố hỏi, đương nhiên là vì nàng, Chung Minh nói:"Ta làm sao yên tâm để một nữ tử như ngươi làm bạn với sài lang a".

Tô Tử Mặc cười:"Có nói thế nào hắn cũng là phu quân ta, chỉ cần ta không muốn, hắn sẽ không xằng bậy".

"Hắn là loại tiểu nhân sao giữ chữ tín với ngươi chứ. Nếu hắn thực sự dùng sức mạnh thì ngươi làm sao bây giờ?" Chung Minh nghĩ đến chuyện này có khả năng xảy ra liền kinh hồn bạt vía.

Biểu Tiểu Thư Trọng SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ