Chương 76

12.7K 560 19
                                    

Tống Văn Thục nghe thấy không đúng, hỏi: "Nói cái gì?".

Tô Tử Mặc hướng Chung Minh lắc đầu, ý bảo nàng không nên làm loạn, Chung Minh cũng nhất thời xúc động, nàng không muốn rời đi Tô Tử Mặc, mà giờ phút này rõ ràng là thời cơ tốt để thẳng thắn, đương nhiên nàng dám chắc nương nàng là kiểu người ái nữ chi tâm, ngay cả cái chết nàng đều đã trải qua, chút vấn đề khó khăn này thì tính là cái gì.

Tô Tử Mặc nhìn đến thần sắc kiên định của Chung Minh, biết nàng đã quyết định chủ ý, không hiểu sao cảm thấy rất an tâm, Chung Minh dám làm dám chịu, quả thật không làm cho nàng thất vọng.

"Nương, Minh nhi nói, nhưng nương đừng cảm thấy kinh ngạc, lại càng không được tức giận".

Tống Văn Thục thấy thần sắc các nàng khác thường, ẩn ẩn có chút bất an, ý niệm trong đầu lúc trước lại mạnh mẽ nảy lên, trầm giọng nói: "Con trước đừng lo ta giận hay không giận, con nói ra xem".

Chung Minh hít sâu một hơi, nắm tay Tô Tử Mặc nói: "Người Minh nhi thích là Mặc tỷ tỷ".

Dù trong lòng Tống Văn Thục đã có chuẩn bị, nhưng vẫn cảm thấy khiếp sợ không thôi, "Con nói bậy bạ gì đó!".

"Minh nhi không nói bậy, Minh nhi chính là thích Mặc tỷ tỷ, lúc trước gả làm thiếp cho biểu ca, cũng là vì tiếp cận Mặc tỷ tỷ".

Tống Văn Thục nhìn thoáng qua Tô Tử Mặc, dù Tô Tử Mặc cúi đầu không nói gì, nhưng vẻ mặt thể hiện cho nàng biết, lời Chung Minh nói không sai, chỉ là nàng vẫn không muốn tin tưởng, cô nương đang yên đang lành sao lại rơi vào loại tình yêu bất luân này, có lẽ là do Chung Minh từ nhỏ đến lớn không có huynh đệ tỷ muội, lại cùng Tô Tử Mặc hợp ý nên mới sinh ra loại ảo giác này đi, ở trước Tô Tử Mặc cũng khó nói ra cái gì, chỉ nói: "Minh nhi, con đi theo ta".

Sau khi Tống Văn Thục rời khỏi, Chung Minh nói với Tô Tử Mặc: "Yên tâm đi, nương rất thương ta, ta sẽ thuyết phục được nương".

Tô Tử Mặc đương nhiên tin tưởng nàng, cũng không quên dặn dò, "Từ từ nói chuyện với mẫu thân muội, không cần làm ồn ào to chuyện".

Chung Minh đáp ứng nàng.

Tống Văn Thục tận tình khuyên bảo: "Minh nhi, ta biết con cùng Tử Mặc quan hệ rất tốt, ta cũng biết con thích nàng, chẳng qua tuổi con còn nhỏ, còn chưa biết rõ chuyện tình yêu, cái con gọi là thích, kỳ thật chỉ là tình cảm tỷ muội, là cảm tình tốt hơn so với hài tử khác mà thôi".

Chung Minh đi qua nói thầm bên tai nàng, Tống Văn Thục lập tức đờ người tại chỗ.

Chung Minh cười đến vui sướng, "Nương còn khi dễ Minh nhi là tiểu hài tử cái gì cũng không hiểu nữa không?".

"Con, cả hai điên rồi!". Sắc mặt Tống Văn Thục trắng bệch, "Hoang đường, rất hoang đường!". Hoang đường quả thật khó có thể tin!

Chung Minh kéo cánh tay của nàng làm nũng, "Nương, Minh nhi cùng Mặc tỷ tỷ là lưỡng tình tương duyệt, Minh nhi thích nàng, nàng cũng thích Minh nhi, xin nương đừng chia rẽ chúng con".

"Ta chia rẽ chỗ nào?", Tống Văn Thục suýt nữa giận đến ngất xỉu, "Con và Tử Mặc tự mình làm ra loại chuyện này.....còn đem ta trở thành người xấu phá vỡ uyên ương?".

Biểu Tiểu Thư Trọng SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ