Chương 3 - Biểu muội trọng sinh

26.2K 1.1K 125
                                    

Nếu làm cho nàng sống một lần, nàng nhất định phải chém tên súc sinh mặt người dạ thú kia trăm ngàn nhát!

Chung Minh bừng tỉnh khỏi cơn ác mộng, ngồi dậy, từng ngụm từng ngụm thở phì phò.

"Tiểu thư, người tỉnh, thật sự là tốt quá! Nhanh đi thông báo cho lão gia phu nhân, tiểu thư tỉnh rồi."

"Đem chén thuốc bưng tới, làm cho tiểu thư uống lúc còn nóng".

"Mang khăn nóng đến đây".

Bên tai thanh âm ồn ào, trước mắt bóng người chớp lên, Chung Minh nhất thời không làm rõ được tình trạng, xoa cái đầu đau nhức, nàng nhớ rõ bị người truy đuổi phải nhảy sông tự vận, chẳng lẽ nàng không chết? Là ai cứu nàng? Biểu ca? Nghĩ đến biểu ca, liền nhớ tới đã bị khuất nhục, nước mắt lăn xuống, khóc lớn kêu to:"Biểu ca đâu? Gọi hắn tới gặp ta!"

Một thanh âm trả lời:"Biểu thiếu gia ở kinh thành xa xôi, bất quá lão gia phu nhân đã muốn đáp ứng tiểu thư, mang tiểu thư vào kinh, sẽ chờ tiểu thư tỉnh lại."

Kinh thành? Lão gia phu nhân? Chung Minh đột nhiên mở to mắt, nhận ra nha đầu cùng nàng nói chuyện kêu là Tri Thư, đứng bên cạnh nàng bưng chén thuốc chính là Tri Hoạ, lấy khăn mặt là Tri Cầm, còn có một người tên là Tri Kì, đều là các nha hoàn từng hầu hạ nàng, chẳng qua vào lúc nàng bán hết nhà cửa Chung gia cũng bán luôn bọn họ, các nàng như thế nào lại ở chỗ này? Lại nhìn đến gian phòng này có chút quen mắt, tiếp theo nhớ tới đây không phải là khuê phòng trước kia của nàng sao? Còn đang nghi hoặc, một thanh âm lo lắng truyền đến.

"Minh nhi con rốt cuộc đã tỉnh."

Người tiến vào là một mỹ phụ chừng ba mươi tuổi vẻ mặt thân thiết, không phải mẹ nàng thì là ai.

Chung Minh khiếp sợ không thôi, rõ ràng mẹ nàng đã mất năm năm trước, này...rốt cuộc sao lại thế này?

Tống Văn Thục thấy nữ nhi nhìn chằm chằm chính mình, một câu không nói, giống như còn đang choáng váng, lại bối rối,"Minh nhi con làm sao vậy, đừng dọa nương, Tri Họa, nhanh đi mời đại phu đến xem tiểu thư."

Chung Minh cấu đùi mình một phen, đau, không phải nằm mơ, hết thảy trước mắt này là thật !

Chợt nghe mẫu thân nàng nói:"Minh nhi, con như thế nào ngốc vậy, lại lấy cái chết ra ép bức, nương chỉ có một mình con là nữ nhi, con chết thì nương sống thế nào, cha con cũng đã muốn đáp ứng đưa con vào kinh, chẳng qua Tô lão gia dù sao cũng là tam phẩm hầu gia, muốn cho biểu ca con từ hôn, chỉ sợ không dễ dàng như vậy, chỉ có thể tẫn nhân sự nghe thiên mệnh, nếu từ hôn bất thành, cũng không cho phép con lại làm chuyện điên rồ, nghe rõ chứ?"

Vào kinh khuyên biểu ca từ hôn, đây không phải là chuyện năm năm trước sao? Bởi vì phụ thân không cho, nàng mới nghĩ nhảy vào hồ sen buộc cha làm theo ý nàng, bởi vậy còn trải qua một trận bệnh, sính lễ văn thư đều đã muốn hạ, chỉ có thể trơ mắt nhìn biểu ca cưới đại tiểu thư của Tô gia, chẳng lẽ nàng đã trở về năm năm trước?

"Nương," Cổ họng có chút khô, định tình hình xong rồi, Chung Minh mới hỏi,"năm nay nữ nhi bao nhiêu tuổi ?"

Tống Văn Thục cả kinh không ít, đừng nói là phát sốt đem đầu cháy hỏng? Đưa tay lên sờ trán của nàng.

Biểu Tiểu Thư Trọng SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ