| ● Chương 27 ● |

595 61 11
                                    

"Gửi cho Em - Người chẳng thể nào nở nụ cười trong những ngày ồn ã

Ngày mai rồi sẽ rực rỡ trong những suy nghĩ bất chợt nãy ra

Trước khi tan vào màn đêm vẫn chưa kết thúc này

Hãy nắm chặt lấy bàn tay của tôi."

| Tiến vào màn đêm | YOASOBI |

**************************************

Uchiha Madara giương mắt xem xét Naruto ở phía sau rồi liếc mắt một cái, xem như cam chịu hành vi của đối phương. "Nói vài lần ngươi cũng sẽ không nghe, thật sự là...... schizz, một lát nữa làm cá nướng đi."

"Được rồi !" Naruto xoa xoa mũi, vỗ ngực cam đoan. "Ta đi bắt cá, các ngươi chờ ta một chút !"

Sakura:......

Nội tâm vô cùng rít gào: Lão nương giống như còn chưa có phát biểu ý kiến đi? !

Rock Lee tức khắc lại chạy tới đại hiến ân cần. "Sakura-san, xin hỏi ngươi cần cái gì? Ta nguyện ý tùy thời vì ngươi mà cống hiến sức lực !"

"Ta cự tuyệt !" Sakura mặt đầy ghét bỏ.

Vì không để cho mất mặt xấu hổ thêm nữa, Tenten trực tiếp kéo lấy vạt áo của Lee, lôi kéo hắn đi theo Hyuga Neji trực tiếp rời đi, chung quy lại đứng ở đây lâu như vậy, nàng cũng sắp chịu không nổi rồi.

Naruto cùng Sasuke lúc ở bên cạnh nhau tạo nên cái không gian thuộc loại cứ y như rằng là không hề để cho người khác chen chân lọt vào nổi, dị thường hài hòa lại còn ăn ý tới quỷ dị, còn có thời điểm mà Sasuke khi nói chuyện với Naruto cư nhiên lại ôn hòa như vậy...... Trời ạ, chuyện này thật sự là quá khủng bố rồi.

Đi đến bên bờ con sông nhỏ, phát hiện bên trong có không ít cá lớn hơn nữa còn đủ loại, Naruto cười hắc hắc, một tay kẹp 4 cái shuriken, sau đó liền ném ra ngoài.

Oành, oành, oành, oành, 4 con cá lớn bị găm ngay đầu, không sai chút nào.

"Thật sự là thuật shuriken hoàn mỹ......" Thanh âm khàn khàn trầm thấp lại mang theo từ tính làm cho người ta mê say, từ bên cạnh chậm rãi vang lên, một cái cánh tay phóng ra một con rắn đen nhanh chóng đem 4 cá lớn đoản mệnh trong nước quăng lên bờ, vừa lúc ném đến kế bên người của Naruto.

Naruto nghiêng thân mình qua, mới phát hiện thì ra là cái nam nhân mới ngày hôm qua đến tập kích bọn họ kia, Orochimaru, bất quá giờ phút này Orochimaru sớm đã không còn như ngày hôm qua cải trang thành người của Làng Cỏ, hơn nữa đổi thành một thân y phục màu đen, trông có vẻ có chút tùy ý, mái tóc đen dài xõa xuống dưới, còn có đeo một đôi khuyên tai màu tím hình câu ngọc, yêu dị mà tà tứ.

"Là Orochimaru à." Naruto sờ sờ mũi, cũng là không có sợ hãi. "Ta cho rằng ngươi đã đi rồi chứ, ngày hôm qua cái người giám khảo kia có tên gọi là cái gì Anko còn đến hỏi chúng ta có hay không gặp được người nào kỳ quái cái gì, ngươi không bị nàng tìm thấy?"

Orochimaru vươn ra đầu lưỡi liếm láp hai má. "Anko sao...... Nàng là đứa nhỏ khả ái, bất quá bởi vì thiên phú không đủ, cho nên bị ta vứt bỏ, nàng vẫn thực luôn không cam lòng đây, hahaa......"

[MadaNaru] Lần Thứ Tư Tương NgộWhere stories live. Discover now