| ● Chương 19 ● |

640 76 28
                                    

"Vì yêu mà đau lòng, vì oán hận mà mưu cầu

Vì tình mà vứt bỏ cả linh hồn

Chỉ cần người ta yêu yêu thương ta

Chỉ cần mỗi mình chàng yêu ta."

Tình Yêu Khó Cầu - Từ Giai Oánh
(Phù Dao Hoàng Hậu OST)

**************************************

"Đợi đã, lực sát thương rất thấp......" Kakashi tựa hồ là đã nhận ra có chỗ không đúng, nháy mắt đôi mắt nhíu lại. "Không tốt, thiếu niên vừa rồi hòa cùng Zabuza là một nhóm, hắn căn bản không có giết chết Zabuza, chỉ là khiến tên kia tạm thời rơi vào trạng thái chết giả mà thôi, chúng ta trúng kế !"

Uchiha Madara tự nhiên lạnh nhạt, hiển nhiên cũng không ngoài ý muốn. "Đã sớm nhìn ra, bất quá hiện tại cũng đuổi theo không kịp, trước tiên vẫn là đi về trước đi, Kakashi."

"Ai, cái này thật đúng là do thượng nhẫn ta thất trách." Kakashi ngượng ngùng gãi gãi đầu.

Sakura nhìn nhìn Naruto, lại xem xem Kakashi, nhất thời che miệng cười khanh khách không ngừng.

________________

Tazuna gia.

Naruto nhận thức được cháu ngoại của Tazuna tên là Inari, là một đứa trẻ không tin vào anh hùng, bất quá Naruto vốn là kẻ không tin tà, lại nhiều lần thuyết giáo đối phương, tuy rằng Inari làm ra bộ dáng mắt điếc tai ngơ.

"Kakashi sensei, kế tiếp chúng ta làm gì, cái tên không có lông mày kia...... Lúc nào sẽ lại đến?" Ăn xong điểm tâm, Naruto mặt đầy nhàm chán hỏi Kakashi.

Kakashi cân nhắc một chút. "Đương sau khi con người rơi vào trạng thái chết giả, thân thể không có khả năng rất nhanh liền khôi phục lại bình thường, đại khái cần khoảng thời gian một tuần, như vậy...... Kế tiếp ta đối với Sakura mục đích sẽ là tiến hành huấn luyện, về phần của ngươi và Sasuke...... Phỏng chừng cũng không cần chỉ đạo của ta đi?"

Naruto sờ sờ mũi, xem như cam chịu.

Trải qua diễn tập sinh tồn cùng lần chiến đấu trước, Sakura cũng minh bạch rõ ràng chính mình cùng Naruto và Sasuke là có bao nhiêu chênh lệch, tự nhiên sẽ không cự tuyệt việc huấn luyện đặc biệt, ngược lại nội tâm thập phần chờ mong, nàng là muốn đuổi theo bước chân của hai người, chứ không phải là cản trở kéo chân họ trở lại.

"Được, đi thôi."

Bốn người đi đến mảnh rừng rậm ở gần đó, Kakashi cùng Sakura một bên, còn lại Naruto hòa cùng Uchiha Madara là tại bên kia. Huấn luyện cho Sakura đương nhiên chính là dùng chân leo cây, lấy việc này đến để tăng cường lực khống chế đối với Chakra, mà Sakura cũng làm phi thường xuất sắc, rất nhanh, sau đó liền bắt đầu luyện tập đi trên mặt nước.

Nàng muốn cố gắng, muốn đuổi kịp đồng đội của chính mình.

Naruto ngốc ngốc nhìn về phía Uchiha Madara, miệng thổi thổi quai hàm phình phình lên. "Sasuke, chúng ta luyện tập cái gì? Kỳ thật ta cảm giác Vụ ẩn chi thuật (Kirigakure no Jutsu) của cái tên không có lông mày kia cũng không tệ lắm, cũng không biết là phát động như thế nào."

[MadaNaru] Lần Thứ Tư Tương NgộOnde as histórias ganham vida. Descobre agora