| ● Chương 23 ● |

593 69 10
                                    

"Chàng sẽ dùng thứ gì
Để đổi cho ta một tình yêu khó cầu
Nếu như không có bệnh tật, cũng vĩnh viễn chẳng già đi
Thì sao lại để pháo hoa đơn độc theo đuổi ánh sáng.

Vì chàng mà hao mòn, khắc cốt ghi tâm
Vì mộng tưởng mà vứt bỏ số mệnh
Ta muốn được xinh đẹp độc chiếm linh hồn chàng
Mãi mãi tồn tại trong trái tim chàng."

[Tình yêu khó cầu - Từ Giai Oánh]
<<Phù Dao Hoàng Hậu OST>>

**************************************

Lúc này, thiếu niên có bạch nhãn với mái tóc dài cùng gương mặt tuấn tú chậm rãi đi tới, ánh mắt trực tiếp dừng ở trên người Naruto hòa cùng Uchiha Madara. "Uy, hai người các ngươi tên gọi là gì?"

"Trước khi hỏi người khác vấn đề gì...... Có phải hay không hẳn là nên tự báo danh tính gia môn trước?" Uchiha Madara thản nhiên mở miệng.

"Thoạt nhìn chỉ là genin mới lên...... Hừ, Hyuga Neji." Hyuga Neji mặt đầy ý cười như có như không, hiển nhiên không có đem hai người để vào mắt.

"Ta tên Uzumaki Naruto, hắn là Uchiha Sasuke." Naruto một hơi nói xong, trực tiếp giảm đi cơ hội để Uchiha Madara miệng lưỡi, tránh đi một màn đấu khẩu.

Sakura lại là mặt đầy sùng bái. "A a a Sasuke hảo soái a !"

Lúc này, một thiếu niên có kiểu tóc như vỏ dưa hấu cùng đôi mắt to mày rậm đi đến trước mặt Sakura, thập phần tự tin lộ ra một nụ cười lóe sáng khoe ra hàm răng trắng đều. "Tên của ta là Rock Lee, ngươi là Sakura có phải không?"

"A?" Sakura sửng sốt.

"Thỉnh cùng ta kết giao, ta thề sẽ sống chết bảo vệ ngươi !"

Sakura:......

"Tuyệt đối không cần...... Lông mày của ngươi quá rậm!" Sakura thập phần kiên quyết cự tuyệt, hoàn toàn không có giữ lại đường sống cho đối phương, người mà nàng thích phải là soái khí mê người lại có thực lực cường đại như Sasuke, còn kẻ có bộ dạng lại cùng với rùa đen lông xanh giống nhau như vậy không biết từ nơi nào chui ra đến bày tỏ tình cảm, nàng như thế nào có thể tiếp thu cho được?

Rock Lee nhất thời nhận phải đả kích thật lớn.

Ba người nhóm Naruto chuẩn bị rời đi, lại đột nhiên bị Rock Lee xuất hiện ngăn cản đường đi, mặt hắn đầy khiêu khích nhìn về phía Uchiha Madara, hiển nhiên là muốn động thủ. "Ngươi...... chính là thiên tài của tộc Uchiha đi? Chúng ta liền ở nơi này đánh giá một phen xem như thế nào?"

Naruto đang muốn nói cái gì đó, lại bị người kia ấn bả vai xuống. "Sasuke?"

Uchiha Madara bước lên một bước, đi đến chắn trước người Naruto. "Xem ra kể từ sau khi Uchiha Itachi diệt toàn tộc, người trong làng hẳn đã quên đại danh của Uchiha là như thế nào rồi, thật sự là bi ai a...... Hừ, ngươi rất có lá gan, cư nhiên dám khiêu khích tôn nghiêm của Uchiha." (Cụ tức rồi nhé, hết đứa này đến đứa khác lại chọc cụ, có Naruto dô can cũng không kp nữa đâu nhé :)))))

[MadaNaru] Lần Thứ Tư Tương NgộWhere stories live. Discover now