| ○ Chương 10 ○ |

742 67 10
                                    

"Nếu lưu danh Thiên Cổ, nhưng lại phản bội tình yêu.

Bỏ lỡ hạnh phúc rồi, ai sẽ vì Người mà xót thương đây?"

- Thiên Cổ - Alan (OST Hoa Thiên Cốt) -

**************************************

"Ừ thế này cũng rất tốt, Sasuke ngươi yên tâm, ta nhất định sẽ lo cho ngươi đầy đủ thật tốt!"

Uchiha Madara:......

Nhẫn nại, nhẫn nại, không cần cùng một tiểu quỷ 8 tuổi so đo !

Buổi chiều hôm đó, Uchiha Madara cùng Naruto cùng nhau rời bệnh viện, hai người cũng không có đi học tiếp, mà là trực tiếp đến nhà Naruto, như căn gác nhỏ, một phòng nhỏ thực đơn sơ, hoàn hảo Naruto lúc trước bị người nào đó chỉ bảo qua, cho nên đem phòng sửa sang lại cũng không tệ lắm, cũng không có thực phẩm quá thời hạn hay rác bay đầy trời.

Naruto không có bao nhiêu đồ vật, thu thập mấy bộ quần áo và mấy tấm ảnh chụp, liền đi theo Uchiha Madara đi đến quận Uchiha, Đệ tam hiệu suất rất nhanh, tối hôm qua còn thi thể máu me khắp nơi, hôm nay đã thanh lí hoàn tất, sạch sẽ dị thường, chỉ là vết máu cùng mùi có thể lau đi, nhưng cái loại bi ai cùng oán khí nồng đậm này, lại vĩnh viễn không thể xóa sạch.

Naruto run run, cảm giác có chỗ lạnh.

"Không cần sợ, oán khí của bọn họ cùng ngươi không quan hệ." Uchiha Madara là người từ bên trong thi sơn Huyết Hải (thây chất thành núi giữa biển máu) đi ra, đương nhiên không có khả năng e ngại mấy oán khí nhỏ này, thế nhưng Naruto bất đồng, hắn chỉ là hài tử, cái gì cũng đều không có kinh nghiệm trải qua.

Naruto gật gật đầu."Hoàn hảo ta cùng nhau ở lại đây, không thì Sasuke ngươi một mình, nhiều khi sẽ thấy quạnh quẽ đi? Hắc hắc, ngươi yên tâm, ta là lá gan lớn, sẽ không kinh hoảng ."

Uchiha Madara cười nhạo một tiếng, tay chỉ về căn phòng hướng phía trước mặt."Kia, đó chính là của phòng ta, bên trong đồ dùng sinh hoạt đầy đủ mọi thứ, sẽ không thiếu phần của ngươi đâu."

Naruto đẩy cửa đi vào, nháy mắt oa oa kêu to."A a a sạch sẽ quá đi mất, trời ơi, nhà vệ sinh, phòng tắm các thứ cũng tuyệt nốt, Sasuke, phòng của ngươi ở rất tuyệt luôn, so với ngươi thì, căn phòng ta ở lúc trước quả thực chính là ổ chó !"

"Vô nghĩa, ta là nhị thiếu gia đích hệ của tộc Uchiha, ăn, mặc, ở, đi lại tự nhiên đều là tốt nhất."

"Ta nói...... Thật sự là rất tốt, về sau ta cũng ở nơi này, a a a rất hạnh phúc!" Naruto nhanh chóng đem quần áo cùng ảnh chụp của chính mình ra sắp xếp, đặt ở cạnh đồ của Uchiha Madara, nhìn đến đối phương cũng không để ý, Naruto mới yên lòng.

Uchiha Madara liếc liếc mắt nhìn, quần áo Naruto trên cơ bản đều là màu da cam, mà của chính mình thì hoặc là màu đen như mực hoặc là sắc xanh dương đậm, đặt ở cạnh nhau phân biệt rõ ràng, về phần ảnh chụp, chính là ảnh của mình cùng Uchiha Itachi chụp chung, Naruto thì là ảnh của mình hắn chụp cá nhân, tại ngày khai giảng đó ở học viện Ninja chụp.

Naruto sờ sờ mũi."Sasuke, ngày sau chúng ta cũng cùng nhau chụp ảnh chung đi, sau đó đặt ở nơi này, chung quy chúng ta ở cùng một chỗ, ở chung mà!"

[MadaNaru] Lần Thứ Tư Tương NgộWhere stories live. Discover now