| ● Chương 07 ● |

756 75 4
                                    

"Ngày mai sẽ ổn thôi, chúng ta đều phải tin tưởng.

Bởi vì phải tiếp tục sống, cho nên sẽ phải nỗ lực, giá trị sinh mệnh cũng chỉ chớp nhoáng như ánh dương lúc bình minh mà thôi."

(Ai hiểu được lòng em - Lục Xu)

**************************************

"Cái kia...... Sức mạnh cùng năng lượng tình yêu không thể tập hợp lại cùng một chỗ sao, tựa như huyết kế giới hạn vậy?" Naruto đột nhiên phát biểu ý tưởng kỳ lạ, đôi mắt trong veo màu lam tràn ngập chờ mong nhìn về phía đối phương.

Uchiha Madara ngược lại là bị tư tưởng kì diệu của hắn làm cho kinh ngạc một chút, hơn nửa ngày mới phản ứng lại đây."Sức mạnh cùng tình yêu dung hợp? A, ngươi nghĩ như thế nào ra được vậy?"

"Bởi vì chúng ta bên nào cũng cho là mình đúng, ngươi có đạo lý của ngươi, ta có đạo lý của ta, nhưng đồng thời phần mình lại có chỗ thiếu hụt, cho nên ta liền tưởng, không bằng để hai phương diện lấy thừa bù thiếu, như vậy...... Không phải là có thể tốt hơn sao?"

"Giống như...... Có chút điểm ý nghĩa." Nhìn tiểu quỷ tóc vàng trước mắt bất quá mới sáu tuổi, Uchiha Madara đột nhiên cảm giác vô cùng mới lạ, đứa nhỏ này không phải bình thường đều là biểu hiện ra ngoài ngu ngốc như vậy, ngược lại tại phương diện khác người nào đó, tư duy nghịch hướng cực kỳ cường hãn, loại tư duy này tự mở ra một con đường năng lực, quả nhiên làm người ta kinh ngạc cảm thán.

"Hắc hắc, chúng ta vẫn là trở lại chuyện chính, mà nói tiếp sự tình về Chakra đi."

Uchiha Madara hơi hơi gật đầu."Theo ta quan sát, ngươi hẳn là trời sinh mang theo chút ít Chakra, bởi vì ngươi là người tộc Uzumaki, từ khi sinh ra đã có được thể trạng cường hãn, chỉ là ngươi chưa bao giờ biết mà thôi."

Naruto sờ sờ mũi."Vậy...... Ta nên làm cái gì bây giờ?"

"Ta cũng trời sinh mang theo chút ít Chakra, hơn nữa trải qua vài năm cố ý luyện tập, đã gia tăng một ít, cũng có thể cơ bản khống chế, như vậy, ta đem Chakra của mình truyền một ít đến trong cơ thể ngươi, dẫn đường cho Chakra trong cơ thể ngươi, do đó khiến ngươi cảm nhận được."

"Được!" Naruto thoải mái vươn tay đến, một chút đều không do dự.

Uchiha Madara thuận thế đem tay của mình áp tại lòng bàn tay đối phương, nhắm mắt lại chậm rãi truyền ra một ít Chakra, đồng thời, còn có ý tứ ý niệm trong thân mình hắn, Naruto trong cơ thể như hắn sở liệu, kinh mạch dị thường rộng lớn cứng cỏi, hoàn toàn có thể nhận lấy đại lượng Chakra sôi trào, phát hiện ra Chakra thuộc về Naruto, rốt cuộc tại vị trí phong ấn Cửu vĩ ở bụng, Chakra theo đó lưu lại truyền đi toàn thân, bất quá khiến hắn kinh ngạc là, lượng Chakra kia tuy rằng không nhiều, lại không chỉ một cỗ, thô sơ giản lược phỏng chừng ít nhất nhiều hơn hai cổ.

Bên này, Uchiha Madara tại đang nghi hoặc thuộc tính Chakra trong cơ thể Naruto, mà bên kia Naruto đã là cảm nhận được sự tồn tại của Chakra của mình, vì thế cười ha ha."Sasuke, ta cảm giác được, chính là ở bụng, ha ha ha, ta thật sự có Chakra, tốt lắm a, ta muốn thử vận chúng, Sasuke ngươi rút về đi."

[MadaNaru] Lần Thứ Tư Tương NgộWhere stories live. Discover now