| ○ Chương 26 ○ |

601 65 12
                                    

Elia: Ta hiện tại không nghĩ ra được câu nói nào hay ho nữa, nên chương này không trích dẫn cái chi hết haha 😝😝😝

**************************************

Uchiha Madara vẻ mặt đầy hắc tuyến:......

Hắn căn bản là không nên mong chờ vào Orochimaru có thể thật sự nói tiếng người !

Naruto gân xanh bạo khởi, chỉ vào đối phương điên cuồng hét lên nói bậy. "A a a ngươi quả nhiên là muốn kí sinh trên thân thể của Sasuke, không thể tha thứ !"

Orochimaru gật gật đầu, vô cùng nghiêm túc. "Không sai, ta chính là muốn được đến thân thể của Sasuke."

Uchiha Madara trên đầu đầy hắc tuyến:......

Sakura mặt đầy vẻ mộng bức:......

(Ta nói quả nhiên là tấu hài mà :))))

"Naruto ngươi ngu xuẩn câm miệng lại cho ta!" Uchiha Madara không thể nhịn được nữa, cũng là vì phòng ngừa Naruto lại tiếp tục nói ra đến cái lời nói kinh thiên động địa gì nữa, trực tiếp một cước đạp đối phương văng ra xa.

Orochimaru cười tà, nháy mắt rướn cổ, hướng đến bên cạnh cái cổ của Uchiha Madara. "Khặc khặc khặc, Sasuke, trước khi rời đi ta sẽ lưu lại cho ngươi một ấn ký tương đối tốt."

Uchiha Madara dùng đôi Sharingan đỏ tươi nhìn thẳng đối phương, trực tiếp ngăn cản động tác của Orochimaru. "Ta không cần ấn ký cái gì, ngươi cũng vô pháp cho ta bất cứ thứ sức mạnh nào, bất quá...... Ta có lẽ sẽ cần một chỗ dung thân."

Orochimaru nhếch môi cười, nháy mắt thu hồi lại cổ. "Vậy cũng được, ta thực mong chờ ngày ngươi đến, Sasuke."

Lúc này, Naruto ương ngạnh bò trở về, nhìn thấy Orochimaru muốn đi, vội vàng chạy tới giữ chặt đối phương. "Ôi này, chờ một chút, ta có việc này muốn thương lượng với ngươi."

Nhìn đến người nào đó chạy đến vươn ra "móng vuốt" để bắt lấy cánh tay của chính mình, Orochimaru hơi hơi nhướn mày. "Cái gì?"

"Ách... à thì... Chính là quyển trục, dù sao ngươi cũng không cần, vậy còn không bằng giao cho chúng ta."

"Ngươi hỏi ta là quyển Địa thư?" Orochimaru nháy mắt cất cao âm lượng, tựa hồ không thể tin là sẽ có người không sợ chết như vậy.

"Đúng vậy, không được sao?" Naruto đương nhiên gật gật đầu.

Orochimaru:......

Cuối cùng của cuối cùng, Orochimaru vẫn là từ trong miệng phun ra quyển trục lúc nãy đã nuốt vào, một phen ném cho Naruto. "Được rồi, tiểu quỷ ngươi buông ra cho ta !"

Naruto cầm lấy quyển trục, mặt đầy ghét bỏ kéo lấy ống tay áo của Orochimaru để lau sạch lấy nước bọt. "Ta nói này, ngươi thật sự là không có vệ sinh gì cả, cư nhiên cái gì cũng đều hướng vào trong bụng mà nuốt xuống, chậc chậc, đều là nước bọt này ngươi xem xem !"

Khóe mắt của Orochimaru không nhịn được mà run rẩy lên, sống nhiều năm như vậy, hắn lần đầu tiên nhìn thấy có người đã không những không sợ chết, hơn nữa còn là kì quặc như vậy, căn bản không thể nào theo lẽ thường mà hình dung.

[MadaNaru] Lần Thứ Tư Tương NgộWhere stories live. Discover now