| ● Chương 25 ● |

555 57 10
                                    

"- Ở tại nơi cố hương của em, biển cả rộng lớn sẽ cuốn đi tất cả những giọt nước mắt.

- Nhưng ở đây thì không. Tại đây, em cảm nhận được chúng.

- Em sẽ trở lại bên anh. Khi tất cả mọi thứ đã an toàn. Một ngày nào đó. Ngay tại đây, vào lúc bình minh. Chúng ta sẽ lại đoàn tụ bên nhau."

| Aquaman |

📌 Ảnh từ twt @ sn_yyxh

**************************************

Trận thứ hai chính thức bắt đầu, theo một tiếng ra lệnh của giám khảo, 26 đội phân biệt cầm theo quyển trục thuộc về đội của mình từ 26 cửa khác nhau tiến vào trong Khu rừng Tử thần, bắt đầu vòng thi đấu dài đến 5 ngày.

Quyển trục mà đội của Naruto bọn họ nhận được là Thiên thư, đương nhiên giao cho Uchiha Madara bảo quản, Uchiha Madara đối với việc này cũng không có ý kiến, đoàn người vừa tiến vào trong khu rừng không lâu sau, liền mơ hồ nghe thấy được tiếng kêu thảm thiết từ nơi khác truyền đến.

"Có...... Có tiếng người vừa hét lên kia......" Sakura dù sao cũng là con gái, kinh hoảng cũng không kỳ quái.

Naruto cười ha ha. "Không cần sợ không cần sợ, có ta cùng Sasuke bảo vệ ngươi mà, đúng không, Sasuke?"

Uchiha Madara hơi hơi nhếch môi cười, nháy mắt về phía sau ném ra tám cái shuriken, tại bên trong ánh mắt kinh ngạc của Sakura, ba tên đeo băng trán có ký hiệu trực thuộc Làng Mưa bị buộc phải hiện hình ra, không thể lại tiếp tục che dấu.

Naruto nháy mắt xuất hiện tại phía sau bọn chúng, sử dụng thổ độn thuật bắt lấy chân của mấy người bọn chúng phòng ngừa chúng đào thoát, theo sau, lại bắt đầu uy hiếp đối phương. "Không nên động, ngoan ngoãn giao ra quyển trục...... Bằng không ta liền giết các ngươi."

Giờ khắc này, sát khí nồng đậm gắt gao bọc lấy ba người bọn chúng, thật giống như giây tiếp theo liền muốn đưa bọn chúng đập vỡ nát vụn.

Ninja của Làng Mưa trực tiếp đầu hàng, ngoan ngoãn giao ra quyển trục, đáng tiếc của bọn chúng cũng là Thiên thư, đối với đội Naruto mà nói căn bản không có tác dụng, Naruto phẫn nộ buông ba người chúng ra, mặc kệ để cho bọn chúng thuận lợi rời đi.

"Aizzz, còn tưởng rằng có thể chỉ cần duy nhất một lần thu phục là xong."

"Được rồi, tiếp tục đi thôi." Uchiha Madara đi ở phía trước, mở đường vì hai người phía sau.

Còn Naruto lại là đi ở cuối cùng, bảo vệ Sakura ở giữa, phòng ngừa nàng sẽ đột nhiên biến mất, chung quy Khu rừng Tử thần này thật sự là quá mức nguy hiểm, không riêng gì địa hình cùng sinh vật, còn có không chỗ nào là không có địch nhân.

Uchiha Madara bình tĩnh mở miệng. "Tại khu rừng này, mỗi một lần tách ra đều có khả năng bị địch nhân dùng thuật biến thân thừa cơ giả dạng mà trà trộn vào, cho nên các ngươi phải hết sức cẩn thận, luồng Chakra của hai ngươi lưu động ta đều nhớ rõ, cho nên ta có thể tại nháy mắt phân biệt được thật giả, về phần ta...... Các ngươi có thể yêu cầu ta khởi động Sharingan, bởi vì Sharingan, liền tính thuật biến thân cũng là không có biện pháp bắt chước."

[MadaNaru] Lần Thứ Tư Tương NgộWhere stories live. Discover now