Chương 23: Ông trời

3.2K 317 53
                                    

Tác giả: Sơ Tán Ngân Hà

Edit: Hoàng Thượng + Khoai Tây

Bài đăng đầu tiên là của Đường Ngữ, caption: Cậu nhỏ của tui là cậu nhỏ tốt nhất.

Ảnh là hình chụp chung của Đường Ngữ và Lý Dịch Sâm.

Ở góc chụp này, có thể thấy người cầm điện thoại là Lý Dịch Sâm, còn Đường Ngữ thì đang nghiêng đầu, tay cầm một cây kem, cười xán lạn như mặt trời.

Đối với Băng Mật, hình ảnh hai người mỉm cười nhìn vào ống kính cực kỳ ngứa mắt, mà thứ khiến ngọn lửa vô danh trong lòng hắn bùng lên là, Lý Dịch Sâm kia nhìn Đường Ngữ với ánh mắt âu yếm nuông chiều.

Băng Mật cực kỳ ghét ánh mắt này. Từ lần ánh nhìn đầu tiên hắn đã không thích Lý Dịch Sâm.

Cậu nhỏ à?

Hừ.

Băng Mật nhíu mày nhìn chằm chằm vào gương mặt Đường Ngữ. Cậu ấy cười xán lạn đến như vậy, đôi mắt như ẩn chứa sao trời. Chắc là đi chơi rất vui vẻ đúng không?

Hắn chưa bao giờ bấm thích trong vòng bạn bè, chỉ nhìn rồi lướt qua, lặng lẽ đến, lặng lẽ đi. Dù hắn đã chặn hết chỉ còn mỗi Đường Ngữ, thói quen đó vẫn không thay đổi.

Hơn nữa, hắn không muốn để Đường Ngữ biết mình xem vòng bạn bè của cậu ấy. Băng Mật tắt màn hình rồi bỗng thở dài, nhìn sách nhưng một chữ cũng không đọc vào. Hắn không biết vì sao trong lòng mình lại nghèn nghẹn.

Loại cảm xúc không tên này khiến Băng Mật có hơi bối rối. Hắn vẫn luôn cho rằng bản thân mình có thể xử lý bất kỳ cảm xúc nào, nhưng một khi đã liên quan đến Đường Ngữ, hắn lại bó tay không giải quyết được.

Hắn hối hận. Hối hận vì lúc ấy đã nói không muốn Đường Ngữ đi cùng.

Nhưng mà... Nhưng mà, hắn không cần bạn bè, bởi vì hắn đã quen cô độc một mình rồi. Băng Mật xoắn xuýt đến mức không đọc nổi sách.

Phòng ngủ rộng như vậy nhưng lại yên tĩnh đến mức có thể nghe thấy tiếng kim rơi. Một đôi chân dài trong bộ đồ ở nhà bước về phía lan can. Gió khẽ lùa từ ban công, mang theo hơi lạnh len vào quần áo phong phanh của Băng Mật.

Những ngôi sao tỏa sáng lấp lánh trên trời đêm, còn Đường Ngữ ngồi trong phòng vùi đầu làm bài tập.

Cái tên trên bức thư chỉ mới viết được năm lần đã bị vứt qua một bên, thỉnh thoảng lay động theo làn gió thổi.

520:【 Thân ái, nhiệm vụ "Đường mật ngọt ngào" bắt đầu~】

【Á, hôm nay tao mới làm xong bài môn Văn thôi.】Đường Ngữ lúng túng nhìn một đống bài tập còn chưa đụng vào.

【Ai kêu hôm nay cậu đi ra ngoài chơi với Lý Dịch Sâm. Vốn dĩ là phải trừ điểm của cậu, nhưng đó là do nguyên nhân đặc thù, nên thôi bỏ qua, nhưng mà không có lần sau đâu đó~】

【Coi như mày còn có lương tâm.】

Đường Ngữ vẫn phải cầm điện thoại lên, gửi tin nhắn vào khung tin nhắn.

[Đam Mỹ Edit] Xài Chung Hệ Thống Với Hotboy Trường - Sơ Tán Ngân HàWhere stories live. Discover now