Chương 9: Tui sờ rồi

4.1K 377 46
                                    

Tác giả: Sơ Tán Ngân Hà

Edit: Khoai Tây + Hoàng Thượng

Ngón tay Đường Ngữ cảm nhận được xúc cảm từ da thịt đối phương, liền rụt về theo bản năng. Cái tay kia dừng lại, Băng Mật nhìn Đường Ngữ, mà Đường Ngữ lại lảng tránh ánh mắt của hắn.

Thật ra Đường Ngữ luôn cố ý tránh tiếp xúc da thịt với nam sinh, chỉ ngoại trừ Nòng Nọc, bởi vì cậu là cong, cho nên việc này đối với cậu rất nhạy cảm. Có thể tránh được thì tránh, còn phải giả bộ thật tự nhiên.

Băng Mật nhìn thoáng qua tay Đường Ngữ, mặt không biểu cảm mà nói: "Vậy cậu có cho mượn không?"

Thật sự muốn soi gương à?

Đường Ngữ có hơi kinh ngạc, cậu cảm thấy Băng Mật không phải là người rất để ý đến vẻ bề ngoài. Hắn đã rất đẹp trai, nếu còn chú trọng bề ngoài thì còn đường cho Nòng Nọc bọn họ sống không?

"Hắt xì!" Nòng Nọc bàn trước hắt xì một cái, xoa xoa mũi, hoàn toàn không hề biết mình bị "con trai ngoan" nói xấu.

Đường Ngữ nhìn Băng Mật, do dự không biết có nên cho mượn không. Nói không cho mượn thì có vẻ keo kiệt, mà nói cho mượn thì lại có vẻ như quan hệ với Băng Mật rất tốt. Hai người bọn họ còn chưa thân đến mức có thể dùng chung gương đâu.

520:【......】

520: 【Mượn cái gương thôi mà, nghĩ nhiều vậy làm gì?】

Cũng đúng. Đường Ngữ rút cái gương từ trong đống sách, quăng lên bàn Băng Mật.

Giáo viên tiếng Anh vào lớp, đứng trên bục giảng, "rầm" một cái để giáo án và các tư liệu dạy học khác xuống.

Cả lớp sợ đến mức an tĩnh như gà.

Nói chung là Ngô Điển rất tức giận. Cô mà giận lên thì mấy con khỉ con sẽ rất đau khổ, chỉ có một mình Băng Mật có thể hoàn hảo rút lui.

Đây là ánh sáng của dân học giỏi.

"Kiểm tra đợt trước mấy trò làm bài kiểu gì vậy? Muốn tôi tức chết để đổi giáo viên tiếng Anh khác à?" Ngô Điển quét mắt quanh lớp, bắn một tràng liên thanh.

"Làm sao mà được, cô xinh đẹp như vậy, có một trăm giáo viên tiếng Anh cũng không đổi được."Chỉ có Đường Ngữ dám tiếp đạn của Ngô Điển, cậu cười hì hì giả ngoan ngoãn ngốc nghếch, lại rất hợp với khuôn mặt học sinh ngoan của cậu, thật sự không thể ghét.

Ngô Điển trợn trắng mắt, tức đến lệch mũi: "Bớt vuốt mông ngựa đi. Nhãi con thối, trò cho rằng lần này trò làm tốt lắm à?"

Ở trong lớp, những môn khác không nói, tiếng Anh của Đường Ngữ rất xuất sắc, nói hạng ba không ai dám xưng hạng nhì. Nhưng bây giờ có vẻ như cũng bại trận. Đường Ngữ không tự tin lắm, cậu lùi về sau, chống cằm tiếp tục nghe Ngô Điển mắng.

Cậu nhìn mặt bàn của Băng Mật, phát hiện hắn không soi gương, vậy cái gương kia hắn vứt ở đâu rồi.

Nếu cậu không soi thì trả lại cho tôi, tôi soi.

[Đam Mỹ Edit] Xài Chung Hệ Thống Với Hotboy Trường - Sơ Tán Ngân HàWhere stories live. Discover now