Chương 14: Một mình một phòng

3.5K 361 36
                                    


Tác giả: Sơ Tán Ngân Hà

Edit: Khoai Tây + Hoàng Thượng

Đường Ngữ không nhìn thấy đằng sau đang có người đi về phía mình, cậu nói với mấy nữ sinh lớp dưới: "Bày cho mấy đứa một phương pháp, thay vì gọi nam thần thì sửa thành tra nam ấy, nói như thế người khác sẽ cho rằng mấy đứa từng có một chân với Băng Mật."

Em gái lớp dưới: "Nhưng mà..."

"Mấy đứa nghĩ đi," Đường Ngữ đánh gãy nghi ngờ của các cô, "Cậu ta là hotboy trường học giỏi đó, từng nhận cờ thưởng, từng nhận giải thưởng lớn, không muốn có chút quan hệ với người ưu tú như vậy à? Cam lòng chỉ làm người qua đường sùng bái sau lưng à?"

Cằm Nòng Nọc muốn rớt xuống đất, lướt qua Đường Ngữ nhìn thấy người đang đứng phía sau cậu, sợ tới mức đông cứng như cương thi. Nhưng Đường Ngữ vẫn không hề nhận ra, vẫn còn đang nghiêm túc tẩy não mấy em gái lớp dưới.

Bỗng nhiên, có một nữ sinh nhìn thấy Băng Mật đứng đằng sau Đường Ngữ, phấn khích đến luống cuống tay chân. Đường Ngữ bực mình quay đầu lại nhìn.

!

"Cậu đứng đây từ khi nào?" Đường Ngữ kinh hoảng.

"Từ lúc cậu nói tra nam." Băng Mật mặt không biểu cảm.

Mấy em gái lớp dưới: " Á á á, chào đàn anh Băng!"

Băng Mật gật đầu với mấy nữ sinh, sau đó cũng chẳng thèm nhìn Đường Ngữ mà nói: "Lát nữa làm đề Toán, tôi ra."

Đường Ngữ: "......"

"Há há há há..." Nòng Nọc vô lương tâm cười.

Đường Ngữ tức đến cạn lời, oán hận nhìn chằm chằm vào lưng Băng Mật, mắng nhỏ: "Tra nam."

Ai ngờ thính lực Băng Mật tốt, nghiêng đầu oán giận: "Tôi từng có một chân với cậu à?"

Đường Ngữ: "....." Bị chọc tức thành một con cá nóc, mặt đỏ bừng phình ra.

Đến giờ nghỉ trưa, bọn học sinh trong lớp vẫn đang chơi đùa.

Nòng Nọc hấp tấp chạy vào phòng học, ghé vào đống sách cao ngất của Đường Ngữ: "Há há há, mày đoán xem tao vừa thấy gì ở văn phòng lão Mã?"

Lúc này, Đường Ngữ đang vò đầu đau khổ suy nghĩ đề Toán Băng Mật ra, vốn đã rất buồn phiền rồi, Nòng Nọc còn chạy tới làm phiền cậu, đúng là kiên nhẫn không nổi. "Có rắm mau thả, không thả thì cút."

Băng Mật không ở trong lớp, Nòng Nọc nhìn đề Toán Băng Mật soạn cho Đường Ngữ, phát hiện đề được soạn đặc biệt nhằm vào điểm yếu của Đường Ngữ, xem ra Băng Mật không có ác ý trừng phạt cậu. Nòng Nọc nhìn sang chỗ khác, nói: "Lão Mã nhổ gai của cây xương rồng bà mày tặng, há há há... nhổ ra... Há há... Nhổ ra xỉa răng!" Nói xong lại cười không ngừng.

Đường Ngữ: "......"

Cậu muốn đánh người. Đánh chết Nòng Nọc.

Chậu xương rồng bà kia là hồi trước Đường Ngữ tặng, cậu biết chuyện ảnh chụp chọc giận lão Mã, nên mua một chậu xương rồng bà tặng ông, nói để cây cối trong văn phòng tốt cho sức khỏe. Khi nhận lão Mã rất vui vẻ, nói Đường Ngữ hiểu chuyện linh tinh các thứ.

[Đam Mỹ Edit] Xài Chung Hệ Thống Với Hotboy Trường - Sơ Tán Ngân HàWhere stories live. Discover now