Chương 7: Gây án cũng phải có đôi

4.3K 406 75
                                    


Tác giả: Sơ Tán Ngân Hà
Edit: Khoai Tây + Hoàng Thượng

Đường Ngữ quay đầu trừng Nòng Nọc một cái, ánh mắt cảnh cáo ý bảo cậu ta câm đi.

Cả lớp ai cũng cảm thấy Băng Mật sẽ không ăn, Đường Ngữ cũng cảm thấy nhiệm vụ hôm nay sẽ thất bại, tâm trạng lập tức rơi xuống đáy cốc, giống như một con chó bị tạt nước.

Thịnh thế mỹ nhan của cậu lại bị phá hủy.

Nhưng mà, động tác kế tiếp của Băng Mật, làm bạn học cả lớp ăn cá voi*—

*Ở đây ý nói kinh ngạc á mà, do là ở đây trong tiếng Trung là 吃鲸, phát âm là "chī jīng", đồng âm với từ giật mình, kinh sợ nhưng mà kinh sợ là 吃惊, cái meme nó như này

*Ở đây ý nói kinh ngạc á mà, do là ở đây trong tiếng Trung là 吃鲸, phát âm là "chī jīng", đồng âm với từ giật mình, kinh sợ nhưng mà kinh sợ là 吃惊, cái meme nó như này

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chỉ thấy hắn cầm lấy cái bánh, mở miệng, cắn một miếng bánh trứng.

Cả lớp: "!"

Đôi mắt Nòng Nọc cũng trợn tròn, đột nhiên nhìn về phía Đường Ngữ, mà lúc này Đường Ngữ cũng đang rất ngạc nhiên.

Lớp học vào buổi sáng hiếm khi nào im lặng như vậy, mà nguyên nhân khiến lớp im lặng cũng khiến người ta không thể không cười khổ.

Có nhiều người từng đưa bữa sáng cho Băng Mật, chỉ là chưa có ai thành công khiến Băng Mật ăn. Hắn hoặc là vứt, hoặc là bảo người ta tự cầm về, cực kỳ không nể mặt người khác. Vậy mà hôm nay, các bạn học cảm thấy Băng Mật biết rõ Đường Ngữ có âm mưu, tuy bánh trứng không có độc, nhưng cũng sẽ không đơn giản như vậy, đây chắc chắn là một cách chỉnh người, thế mà Băng Mật lại cắn một miếng.

Việc này khiến mọi người khó hiểu. Nếu nhìn từ một góc độ khác, Đường Ngữ là người đầu tiên đưa bữa sáng có thể khiến Băng Mật ăn. Đường Ngữ chớp chớp mắt, ngón tay hơi giật giật, chậm rãi tiêu hóa những gì mình vừa nhìn thấy.

Cậu rõ ràng đã chuẩn bị sẵn sàng để bị từ chối, nhưng hiện thực lại không như cậu dự kiến. Cậu có hơi không biết phải làm sao, không biết nên phản ứng như thế nào.

Băng Mật nhìn lên thấy ánh mắt mờ mịt của Đường Ngữ. Cặp mắt kia giống hệt mắt nai con, linh khí ngập tràn, lúc này lại mờ mịt, nhìn qua lại càng ngốc. Băng Mật bình tĩnh mà nói: "Cảm ơn cậu đã mang bữa sáng của tôi tới."

Đường Ngữ: "Hở?"

Ý gì đây?

Băng Mật: "Tôi mua bữa sáng nhưng lại quên cầm theo. Cảm ơn cậu đã lấy giúp tôi."

[Đam Mỹ Edit] Xài Chung Hệ Thống Với Hotboy Trường - Sơ Tán Ngân HàWhere stories live. Discover now