Chương 4: Ép ra chứng OCD

5.3K 451 47
                                    

Tác giả: Sơ Tán Ngân Hà

Edit: Khoai Tây + Hoàng Thượng

Đường Ngữ thấy sắc mặt Băng Mật không bình thường, nhưng nhìn kỹ lại thì thấy không có việc gì. Tuy rằng vẻ mặt vẫn bình thản như không, nhưng khuôn mặt lại giống như phủ một lớp băng. Điều khiến Đường Ngữ thấy khó hiểu là Băng Mật rõ ràng không tình nguyện, vậy vì sao lại trả lời mấy vấn đề cậu hỏi, dù hắn hoàn toàn có thể quay đầu làm lơ cậu. Bây giờ hắn lại chờ cậu tiếp tục hỏi chuyện.

Thế giới này thật kỳ diệu.

520:【Đường Ngữ bé nhỏ, còn bảy phút nữa là hoàn thành nhiệm vụ, khoảng thời gian còn lại, cậu phải tự nói chuyện với cậu ta. Cậu nhớ phạm vi câu hỏi là những vấn đề liên quan đến Băng Mật nha.】

Đường Ngữ:【......】

Răng Băng Mật không đau nữa, giống như sự đau đớn vừa nãy chỉ là do hắn tưởng tượng ra. Hắn thấy Đường Ngữ bày ra vẻ mặt ngu ngốc, sau đó cúi đầu rồi hỏi một câu: "Cậu thuộc chòm sao nào?"

Trong lớp, các nữ sinh thường tụ lại một chỗ thảo luận về các chòm sao, còn mua các loại tạp chí chiêm tinh để đọc. Đương Ngữ nhớ rõ có một lần, có bạn nữ nói về chòm sao nào hợp với chòm sao nào, chòm sao nào không hợp với chòm sao nào. Cậu hơi tò mò, có khi nào chòm sao của cậu với Băng Mật không hợp nhau không?

Băng Mật ngừng một chút, hắn cũng không biết mình thuộc chòm sao nào, bèn lấy di động ra tìm một lúc mới nói: "Chòm sao Bò Cạp."

520: 【Đường Ngữ bé nhỏ, cậu ấy và cưng là một trăm phần trăm phù hợp nha~】

Đường Ngữ:【Đờ mờ.】

520:【Bây giờ cậu biết rõ hệ thống bọn tui không có giật dây bậy ha?】

Đường Ngữ:【Bói cung hoàng đạo không chính xác đâu.】

Băng Mật không biết vì sao Đường Ngữ lại hỏi mấy câu hỏi vô lý như vậy, lại thấy cậu nghiêng đầu, nghẹn ra một câu: "Bố mẹ cậu làm nghề gì?"

Cậu cảm thấy Băng Mật chắc chắn sẽ không trả lời.

Băng Mật hít một hơi: "Mẹ là luật sư cao cấp, bố là chủ tịch công ty thực phẩm niêm yết*." Hắn rũ mắt để người khác không thể nhìn rõ cảm xúc trong mắt hắn.

*Công ty niêm yết (listed company) là một công ty công cộng có cổ phiếu được phép mua bán trên các thị trường chứng khoán. Đây được xem là một hình thức phát triển cao nhất của một công ty.

Đường Ngữ chớp chớp mắt, ngón tay cuộn cuộn dây đeo cặp, nghĩ thầm: Một người là luật sư một người là chủ tịch, tính cách chắc là rất hà khắc nhỉ? Hơn nữa công việc chắc chắn là rất nhiều, Băng Mật nhìn sao cũng thấy là một người độc lập.

Cậu nhớ lão Mã đã từng nói, Băng Mật là một người rất kỷ luật, trưởng thành hơn bạn cùng lứa nhiều.

Có lẽ là vì lý do gia đình nên hắn mới trở nên độc lập và kỷ luật.

520 lại xuất hiện:【Đường Ngữ bé nhỏ, cậu đang hỏi cực kỳ tốt, cố lên, chỉ còn năm phút nữa thôi.】

Đường Ngữ hỏi: "Khuyết điểm của cậu là gì?"

[Đam Mỹ Edit] Xài Chung Hệ Thống Với Hotboy Trường - Sơ Tán Ngân HàTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang