Chương 15: Lang ngôn lang ngữ

3.5K 343 54
                                    

Tác giả: Sơ Tán Ngân Hà

Edit: Khoai Tây + Hoàng Thượng

Cao trào qua đi.

Đường Ngữ vốn tưởng rằng mình sẽ bị Băng Mật đấm một cái, kết quả là hắn ấn cậu lên tường rồi nói một câu —— Nút áo của cậu bung rồi.

Nút áo tôi mẹ nó là do ai làm bung, trong lòng cậu còn không rõ à?

Bỗng 520 lên tiếng: 【Ký chủ vừa kích hoạt thành công thẻ chức năng "Bắt buộc chứng ám ảnh cưỡng chế"】

Hở? Cho nên...

Đôi tay Băng mật chậm rãi di chuyển đến cổ áo của Đường Ngữ, nội tâm hắn hơi đấu tranh, nhưng tay lại nhanh hơn não. Đường Ngữ đứng im không dám nhúc nhích, chẳng lẽ Băng Mật định cài lại nút áo cho cậu?

Nút áo ở cổ được ngón tay đẹp đẽ chậm rãi cài vào, lúc cài nút cuối cùng, dù Băng Mật cài như thế nào cũng không cài được. Cằm Đường Ngữ cảm giác được ngón tay Băng Mật đụng vào, thân thể cậu lập tức cứng đờ.

Băng Mật nhíu mày, cúi đầu thấp hơn nữa, hơi thở nóng ấm phả vào giữa cằm và môi Đường Ngữ, đôi khi ngón tay lại sơ ý quẹt vào cổ Đường Ngữ.

Rốt cuộc thì cái nút cuối cùng cũng được cài xong, Băng Mật đứng dậy, cũng đã nguôi giận. Ánh mắt hắn rơi vào mặt Đường Ngữ, sau đó liền ngẩn ra. Chỉ thấy mặt Đường Ngữ đỏ bừng, màu đỏ lan đến hai bên tai rồi xuống tận cổ.

Băng Mật: "......" Biểu cảm trên mặt nháy mắt tan vỡ.

Đây là lần đầu tiên hắn thấy Đường Ngữ như thế này, lúc trước đã thấy tai Đường Ngữ đỏ vài lần, nhưng mà đỏ giống như vầy, thật sự là lần đầu tiên.

222: 【Thân ái, tui đã trở về~】

Mười phút trôi qua, thẻ chức năng Băng Mật sử dụng đã hết hiệu lực.

Băng Mật và Đường Ngữ bốn mắt nhìn nhau, bỗng nhiên không gian xung quanh trở nên dính nhớp, có một cảm giác không tên bao phủ, khiến cả hai không thể miêu tả được cảm xúc đang dần sinh sôi trong lòng.

Cuối cùng, Băng Mật dời mắt trước, lẳng lặng xoay người sang chỗ khác, cầm cây lau nhà và thùng nước đi ra khỏi lớp học, để lại Đường Ngữ với vẻ mặt đờ đẫn.

Đường Ngữ thở phào, nhưng tim lại đập nhanh đến kỳ lạ. Cậu chớp chớp mắt, sờ khuôn mặt nóng bừng của mình.

Cảm giác thật kỳ quái.

Vừa nãy, động tác cài nút áo cho cậu của Băng Mật thật dịu dàng, thật tỉ mỉ.

Hơn nữa, hơi nóng từ mũi Băng Mật phả vào cằm cậu khiến cậu có cảm giác giống như sắp hôn môi. Lúc ấy, mặt Băng Mật ở ngay trước mắt cậu, khoảng cách cực kỳ gần, có thể đếm được rõ ràng lông mi của đối phương.

Quan trọng là, Đường Ngữ vậy mà không thấy phản cảm tí nào. Chết rồi, chẳng lẽ cậu thật sự có hảo cảm với Băng Mật sao? Đây là sự quyến rũ của hotboy trường sao?

【520, tao phát hiện thật ra Băng Mật rất dịu dàng, hình như... cũng không đáng ghét đến vậy.】Đường Ngữ đi đến góc lớp, cầm lấy giẻ lau.

[Đam Mỹ Edit] Xài Chung Hệ Thống Với Hotboy Trường - Sơ Tán Ngân HàWhere stories live. Discover now