C41.Cô Cao 1M50 À ?

864 23 0
                                    

Tạ Đãng dùng khăn tay gói kín một điếu thuốc và một chiếc bật lửa rồi đưa cho Khương Cửu Sênh, thô lỗ bảo: "Không có loại cho phụ nữ, chỉ có loại cho đàn ông, nặng lắm, chỉ được hút nửa điếu."

Cô nhận lấy, cười thản nhiên: "Cảm ơn sư đệ."

Cậu ta mắng thầm, vô cùng kiêu căng đáp: "Gọi tôi là thầy Tạ."

Cô cầm thuốc lá rồi đứng dậy: "Tôi ra ngoài hút thuốc, cậu ngồi đây đi."

Tạ Đãng không thèm ngó ngàng, lập tức quay đi, nhưng vừa đi được mấy bước đã bị một cô gái va phải. Từ góc nhìn của Khương Cửu Sênh, kiểu gì cũng là do cô ta cố ý, nếu không phải định gây chuyện thì chính là muốn tỏ ý yêu thương nhung nhớ, chỉ là...

Tạ Đãng chẳng thèm dừng lại thêm bước nào, chỉ đẩy cô ta ra khiến cô ta lảo đảo, dưới chân lại vướng chiếc vạt váy dài, không khỏi chật vật.

Khương Cửu Sênh bật cười, cái đồ "Công Túa" Tạ Đãng điêu ngoa này!

Vẻ mặt cô gái kia không tốt lắm, do ngã trái ngã phải mà cảnh xuân trước ngực cũng hơi lộ, hấp tấp xin lỗi: "Ngại quá anh Tạ, anh không sao chứ?"

Cô ta nói rồi định tiến thêm một bước, dáng vẻ lấy lòng.

Tạ Đãng lập tức lùi về sau, lạnh lùng nhìn rồi sửa lời cho cô ta: "Gọi tôi là thầy Tạ."

Cô gái nghẹn lời.

Từ khi còn trẻ, Tạ Đãng đã là một nhạc công cấp quốc gia, nam nữ trong giới showbiz này, dù già hay trẻ đều phải gọi cậu ta một tiếng "thầy Tạ", tất nhiên là không bao gồm học sinh cuối cùng của nhà họ Tạ như Khương Cửu Sênh.

Nhưng xưng hô"thầy Tạ" này cũng chính là cách người ta thường dùng để gọi ba cậu ta.

Người phụ nữ kia há hốc mồm, không biết phải làm sao, nhưng cũng không gọi thành tiếng.

"Cô cao 1m50 hả?" Tạ Đãng lại đột nhiên hỏi.

Cô ta sửng sốt, gương mặt xinh đẹp sượng cứng: "...Tôi cao 1m57." Dù sao thì nhờ đôi giày cao gót, trông cô ta cũng phải cao gần 1m70 cơ, bảo cô ta cao 1m50 thì đúng là hơi quá đáng.

Cậu ta lại như không hề biết hàm ý của đối phương, chỉ lia mắt quét đối phương từ trên xuống dưới.

Cô ta bị nhìn đến luống cuống tay chân.

Sau khi nhìn xong, Tạ Đãng nói bằng giọng chắc chắn: "Cao nhất cũng chỉ tầm 1m55 mà thôi."

Cô ta đúng là chỉ cao 1m54, nhưng nghệ sĩ nào mà không nói dối cho mình cao thêm vài centimet chứ! Rốt cuộc "Công Túa" Tạ muốn gì đây! Cô ta cũng chỉ muốn ké chút danh tiếng thôi mà, cô ta sai rồi được chưa?

"Với chiều cao như thế thì không hợp để mặc kiểu váy này đâu." Tạ Đãng khoanh tay, đi đến gần cô gái rồi ở trên cao nhìn xuống cô ta: "Cô hơi lùn."

Anh tưởng mình được mọi người o bế thì có thể sỉ nhục người khác ư? Anh tưởng là anh là "Công Túa" thật à mà dám coi trời bằng vung như thế? Đều cùng là người cao hơn một mét, vì sao anh cứ tỏ vẻ như anh cao đến 2m8 vậy hả!

【RE- UP】DUY NHẤT LÀ EM [1]حيث تعيش القصص. اكتشف الآن