Chương 80 Quà Tặng Của Tần Zhan

0 0 1
                                    

Khi Ye Jinxia tỉnh dậy, nhân viên khuân vác đến báo cáo rằng một đứa trẻ nói rằng cô có thứ gì đó để trao cho cô.

Cô đi ra ngoài và thấy Chen Yu, người được Qin Zhan đưa trở lại trên đường, thay quần áo sạch sẽ, và mái tóc được chăm chút tỉ mỉ, khuôn mặt nhỏ nhắn trắng trẻo, khí chất của cô rất quý giá, và cô không thể nhìn thấy một người ăn xin nhỏ .

Ye Jin Xia Le, không thể nhịn được, siết chặt khuôn mặt nhỏ nhắn của mình.

Chen Yu lập tức làm đen mặt và né tránh, dường như bị ghê tởm trong mắt anh.

"Em phải tặng gì cho anh?" Ye Jinxia hỏi anh với một cơn giận dữ.

"Anh Qin Zhan yêu cầu tôi tặng nó cho bạn và nói rằng đó là một món quà dành cho bạn." Chen Yu lấy ra một chiếc hộp nhỏ từ tay áo và nói nghiêm túc: "Anh Qin Zhan ban đầu muốn tặng nó cho bạn. Nhưng anh ấy cảm thấy rằng bạn chắc chắn sẽ bắt nạt anh ấy, vì vậy anh ấy đã để tôi vượt qua nó. "

"..." Khóe miệng của Ye Jinxia khẽ giật mình, và Pi Xiaoxia hỏi với một nụ cười: "Đây có thực sự là những gì anh ấy nói không?"

"Chà, tôi nghe thấy rồi." Chen Yu trông vô tội.

"Sau đó, bạn có nghĩ rằng tôi sẽ bắt nạt người?"

Chen Yu do dự một lúc, nghĩ rằng cô ấy chỉ véo mặt mình mà không nói lời nào, và thành thật gật đầu, "Vâng!"

Ye Jin Xia Dunjue nghẹn ngào với dòng máu cũ và xì hơi trong một thời gian dài trước khi anh ta nghẹt thở một câu: "Tôi thích sự vô nghĩa nghiêm trọng của Ayu."

"..." Tôi đang nói sự thật ...

Chen Yu rụt rè nhìn Ye Jinxia và im lặng nuốt lại giọng nói. Nếu anh nói vậy, liệu anh có bị đánh không?

Ye Jinxia bóp hộp và nói với một nụ cười: "Sau đó, rắc rối Ayu bé nhỏ của bạn để nói với anh trai của bạn Qin Zhan, và nói rằng tôi thực sự cảm ơn anh ấy!"

Chen Yu nói rằng anh nhớ nó, nhưng anh không vội đi. Mặt anh đỏ lên. Sau khi nhìn cô một lúc, anh ngập ngừng và nói: "Chị Xia và anh trai Qin Zhan nói rằng mặc dù họ đưa tôi vào nhưng họ rất nghèo ở nhà. Cung cấp chỗ ở đòi hỏi phải tự kiếm tiền. "

"..." Ye Jinxia hiểu rằng Qin Zhan đang cố nhổ tất cả số tiền cô đã đọ sức từ anh ta. Làm thế nào mà nhân vật không tóc này có thể quen thuộc như vậy?

Cô âm thầm gán cho Qin Zhan là một con gà trống bằng sắt, và lấy ra một hoặc hai bạc cho Chen Yu. Chen Yu là một cậu bé tốt bụng và nói một cách thành thật: "Chị Xia, Ayu chỉ là việc vặt, việc vặt Lệ phí rất rẻ. "

Lần đầu tiên tôi nghe mọi người nói rằng đó là quá nhiều tiền!

Ye Jinxia chạm vào đầu anh và mỉm cười: "Không sao đâu, Ayu sẽ giúp tôi chạy việc vặt sau."

"Chà." Chen Yu mỉm cười, mỉm cười hạnh phúc.

Ye Jinxia lặng lẽ thở dài trong lòng. Làm sao anh có thể lấy một con búp bê nhỏ ngây thơ và ngây thơ như vậy? Thật đáng ghét!

Ye Jinxia mở chiếc hộp mà Qin Zhan gửi cho cô. Có một mảnh giấy có chữ viết đẹp, nhưng nó cực kỳ phong cách, và nó là một thân vàng mỏng với sức mạnh cổ tay. Giống như Qin Zhan, nó có vẻ nhẹ nhàng và thanh lịch, nhưng nó thực sự che giấu mặt trước của máy.

Y Cẩn Vinh HoaWhere stories live. Discover now