Chương 8 Gặp Gỡ

0 0 1
                                    

Khóe môi kéo ra một vòng cung hơi lạnh, nhưng có một giọng nói trong tim tôi thì thầm không ngớt: Ye Jinxia, ​​bạn không thể chết!

Vâng, Ye Jinxia, ​​bạn không thể chết!

Đôi mắt lướt qua streamer giống như băng giá, Ye Jinxia nỗ lực hết sức để chạy về phía trước, điều tuyệt vọng hơn cả sự huấn luyện trước đây của cô với quân đội, nhưng ngay cả khi cô chạy một cách tuyệt vọng, kẻ giết người đuổi theo cô đã tiếp cận.

Một thanh kiếm đâm, Ye Jinxia cúi xuống để che giấu, đôi chân cô dường như bị vấp ngã, cơ thể cô ngã thẳng, hai bàn tay bị cọ xát trên mặt đất, cô cảm thấy đau đớn, cô không có thời gian để xoay xở những điều này, vì thanh kiếm lạnh Cái lạnh đã buộc tôi qua, và không có cơ hội để đứng dậy và chạy trốn.

Cô lăn lộn gần như vô thức trên mặt đất, tránh thanh kiếm. Mặc dù đó là một bụi cỏ rừng, mặt đất gồ ghề và đâm vào eo cô, làm tổn thương hàm răng thẳng của cô.

"Cô bé, tôi không trách tôi là độc ác, nhưng tôi trách em vì đã khiến những người không nên." Ye Jinxia bướng bỉnh nhìn anh bướng bỉnh, dùng ngón tay vuốt ve vòng tay.

Cô cong môi và mỉm cười, phản chiếu ánh sáng mặt trời, như thể cô là một ngàn mặt trời sáng chói, và người đến đang run rẩy, và đột nhiên nghe thấy một âm thanh rất thấp của bầu trời, ánh sáng chói lóe lên trước mắt cô, trái tim cô hơi lạnh, và một cây kim Cơn đau của Zha đánh vào toàn bộ cơ thể, nếu tay chân và xương bị đóng băng bởi băng, chúng không thể di chuyển.

Ye Jinxia giữ một mẫu trên vòng đeo tay và bắn một cây kim bạc, thứ chính xác bị mắc kẹt trong trái tim anh và kết thúc cuộc đời anh.

Người đàn ông nắm lấy quần áo và muốn rút kim ra, nhưng kim bạc nhỏ và mỏng bị đẩy ra ở một khoảng cách ngắn như vậy, nó đã ở trong tim anh ta và không thể rút nó ra.

Anh ta cúi xuống đau đớn, trồng nó trên mặt đất, co giật vài lần, rồi chết, đôi mắt mở to, và anh ta dường như không muốn được hòa giải, vì vậy anh ta được một cô gái tính toán.

Một người chết và hai người nữa.

Ye Jinxia không có thời gian để thở, ánh sáng thanh kiếm lóe lên trước mặt cô, nhanh hơn và lạnh hơn trước, và nguy hiểm hơn.

Cô nhìn như lưỡi kiếm sắc bén sắp đâm vào tim mình. Lúc này, chỉ có tiếng của Trịnh vang lên. Một hòn đá đâm vào lưỡi kiếm. Tác động của hòn đá dường như rất lớn. Kẻ giết người không có thanh kiếm. Giữ vững nó, xoa bả vai và ngã xuống đất ...

Kẻ giết người không ngờ rằng một hòn đá sẽ đột nhiên bay ra khỏi thanh kiếm của mình và anh ta đã bị choáng váng.

Phản ứng của Ye Jinxia cũng cực kỳ nhanh. Anh ta nhanh chóng nhặt thanh kiếm trên mặt đất và nhảy lên. Thanh kiếm dài xuyên qua trái tim, và máu đổ vào tay dọc theo tay cầm thanh kiếm. Thật nóng bỏng.

Ye Jinxia hốt hoảng, chỉ có một giọng nói đang lơ lửng.

Cô giết, cô giết!

Cô ta thực sự đã giết hai người liên tiếp ...

Mặc dù tôi đã nhìn thấy rất nhiều người chết từ nhỏ, nhưng đây là lần đầu tiên tôi tự sát.

Y Cẩn Vinh HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ