Chương 64 Vụ Án Giết Người Hàng Loạt

0 0 1
                                    

Đôi mắt của Ye Jinxia trượt một chút hoài niệm.

Cô được nuôi dưỡng ở nước này từ khi còn nhỏ. Cô được nuôi dưỡng bởi một đội bóng nổi tiếng ở địa phương. Song Qing, một công tố viên nổi tiếng của Yan Chao, đã xử lý vô số trường hợp trong nhiệm kỳ của mình, phá vỡ vô số bất công và khám nghiệm tử thi hoàn toàn.

Bởi vì anh ta đã xúc phạm các chức sắc, anh ta đã nhiều lần bị cản trở trong việc xử lý các vụ án, và anh ta đơn giản xin nghỉ việc và trở về nhà, nhưng danh tiếng của anh ta vẫn còn đó.

Không chỉ vậy, bởi vì Song Qing có nhiều thông tin, nói công bằng và xử lý nhiều công việc ngắn ngủi khác nhau giữa các bậc cha mẹ, anh ta cũng có bộ riêng của mình. Có những tranh chấp thực sự vô lý ở một số thị trấn và làng mạc gần đó. Tìm kiếm Song Qingzhun có thể đưa ra một kế hoạch công bằng.

Trên đường đến quân đội, Li bất ngờ bị đau bụng, thai nhi sinh non và có xu hướng máu đổ sập. Bác sĩ không dám uống thuốc mạnh, và nữ hộ sinh bất lực. Ye Jinxia, ​​người chưa được sinh ra nhưng sắp bị Ye Chang bỏ rơi.

Và Li biết rằng sinh non không phải là ngẫu nhiên, và sau đó cần phải tiếp tục diễu hành, thật bất tiện khi lấy một đứa trẻ, ngay cả khi cô ấy trở lại cung điện chung, theo tình trạng thể chất yếu hơn của cô ấy, tôi sợ rằng sẽ rất khó để đảm bảo rằng Ye Jinxia đã lớn lên một cách an toàn. Tống Thanh nuôi nó.

Sự nuôi dưỡng này là bảy năm. Trong bảy năm qua, Ye Jinxia đã nhìn thấy vô số xác chết. Ngoài việc sợ hãi lần đầu tiên, anh có thể đối mặt với nó một cách bình tĩnh sau đó. Ngược lại, đó là piano và thư pháp và hội họa mà mọi người đều có thể gặp. Không quan tâm, hãy để một mình thêu.

Song Qing cũng cố gắng đảo ngược sự quan tâm của cô, nhưng cuối cùng lại thất bại, và cô sẽ không tránh được, và cô sẽ chủ động dạy cô điều gì đó, và thậm chí còn cho cô thấy kinh nghiệm và kinh nghiệm viết khám nghiệm tử thi. Ở độ tuổi trẻ, đã có sự tích lũy đáng kể của khám nghiệm tử thi.

Kể từ khi trở về Bắc Kinh, Ye Jinxia chỉ nhìn thấy Song Qing hai lần. Lần gần đây nhất là ba năm trước. Tôi không biết ông già bây giờ thế nào.

Đôi mắt của Ye Jinxia hơi buồn.

Wen Ruyan thấy rằng cô ấy trông không đẹp, vì vậy cô ấy đã không nói bất cứ điều gì.

Cảm xúc của Ye Jinxia đến và đi nhanh chóng, nhanh chóng hội tụ và bình tĩnh nhìn Wen Ruyan, "Sư phụ, tôi tự hỏi nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào?"

Wen Ruyan không mong Ye Jinxia bình thường nhanh như vậy, hơi ngạc nhiên, nhưng cũng nhanh chóng bước vào trạng thái, "Tôi thật may mắn khi thấy cô Ye Er phá án trên đường, tôi muốn hỏi bạn một số ý kiến ​​về trường hợp này."

"Có những vụ giết người có kế hoạch và có phương pháp." Ye Jinxia chỉ suy nghĩ một lúc và đi đến kết luận, "Những chiếc đinh dài vào não gây ra một vết thương rất nhỏ, rất khó để phát hiện ra bởi Qian. Có thể thấy rằng anh ta rất có kinh nghiệm và thời điểm của địa điểm được chọn cũng đúng. Rất thông minh, có thể báo cáo với bà Chen cũng là một phần trong kế hoạch của ông và cỗ xe đột ngột sụp đổ cũng nên được thiết kế trước. Nếu không, điều đó chỉ có thể cho thấy may mắn của kẻ giết người là tốt, hoặc Chen Qi còn sống trong nhiều ngày. không thể xem nữa. "

Y Cẩn Vinh HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ