Chương 73

0 0 1
                                    

Ye Jinxia đề nghị được gặp Xie Yuhua này. Đó chắc chắn là một người đẹp. Mặc dù vua Jing rất lạ, anh ta không ép và bóp. Anh ta đồng ý, nhưng Liu Xin đã nhìn Ye Jinxia nhiều lần.

Vẻ đẹp của cách giải thích được gọi là Lin Ruoyun, người đã từng bị truy đuổi và sát hại, nhưng con đường của Jing Wang, không bằng phẳng, và anh ta đã được cứu bởi một con dao. Mặc dù anh ta là một phụ nữ yếu đuối và mảnh khảnh, kỹ năng y tế của anh ta không yếu. Sau khi bị kéo trở lại, có thể nói rằng đó là ân nhân cứu mạng của Vua Jing, và cũng là một bác sĩ hoàng gia.

Anh ấy cũng là một bác sĩ quân đội trước đây, nhưng bây giờ anh ấy đã trở lại với King Jing và sống ở sân khác của biệt thự Jing Wang. Để tránh sự nghi ngờ, sân khác này đã đi ra ngoài một cách độc lập.

Do đó, Ye Jinxia ngày càng tò mò hơn về vị bác sĩ này. Vì lý do gì mà anh ta lẩn quẩn quanh King Jing, một vị chúa tể bất lợi và bất lực?

Khoảng sân không lớn, nhưng sân ba lối vào cũng rất tốt cho một cô gái mồ côi. Bức tường có một số bức tường mục nát, để lộ một số thăng trầm, nhưng có dấu vết sửa chữa.

Bác sĩ Lin đi ra ngoài lấy thuốc. Cánh cửa được mở ra bởi bà ngoại do Jing Wang sắp xếp. Khi nhìn thấy Jing Wang, anh ta lập tức dẫn người vào với một nụ cười trên khuôn mặt. Anh ta nghi ngờ và đóng cửa lại.

Ye Jinxia liếc nhìn những tia sáng dưới mắt mình. Hóa ra King Jing không phải là một người đàn ông bằng gỗ, mà là một quý ông thực sự. Có vẻ như anh ta không thể bắt nạt anh ta quá nhiều.

Gió mang lại một mùi hương nhẹ, Ye Jinxia sụt sịt, và hỏi với một nụ cười: "Hoa gì được trồng trong sân?"

Jing Wang hơi hụt hẫng, nghĩ rằng anh ta không chú ý đến hoa và cây, hoặc không bao giờ bước vào sân trong.

Bà nói: "Các loại thảo mộc trong vườn thuốc của con gái đang nở rộ."

"Thật sao?" Ye Jinxia nhảy dựng lên vì ngạc nhiên. Cô nhìn bà cụ như một đứa trẻ đang xin đồ ngọt. "Thuốc gì? Tôi có thể nhìn thấy nó không?"

Bà ngoại nhìn vua Jing, và khi thấy ông gật đầu, bà đưa Ye Jinxia đi về hướng vườn thuốc, và Liu Xin đi theo.

Trong vườn thuốc, có những bông hoa lớn.

Ye Jinxia dừng lại một cách vô thức, nhìn chằm chằm vào bông hoa đung đưa một lúc lâu và thì thầm: "Ở đây thực sự rất đẹp."

Liu Xin nói nhẹ nhàng: "Đây là hoa của Tiến sĩ Lin, được gọi là Yu Meiren, có tác dụng chữa bệnh thấp đối với bệnh thấp khớp và được sử dụng đặc biệt cho hoàng tử."

"Yu Meiren?" Ye Jinxia nhướn mày và mỉm cười thản nhiên. Liu Xin không nhìn thấy ánh sáng lạnh lẽo lóe lên dưới mắt cô.

Ye Jinxia cẩn thận quay lại trong vườn thuốc, và vẫn nhận ra rất nhiều dược liệu. Chúng là dược liệu để điều trị bệnh thấp khớp và vết thương bằng dao. Tầm nhìn của anh không ở lại quá nhiều, và anh đặc biệt chú ý đến nhóm nhỏ Yumei đó. Tôi cũng chọn hai bông hoa, trông giống nhau.

Liu Xin không có thời gian để ngăn cô lại, lườm cô, nhưng nhớ danh tính của cô, và không mắng cô, thì thầm vài lời, nên phàn nàn, Ye Jinxia không quan tâm.

Y Cẩn Vinh HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ