Chương 20 Niềm Vui Bất Ngờ

0 0 1
                                    

Ye Ningyu trở lại vị trí của mình và nổi cơn thịnh nộ. Càng nghĩ, cô càng tức giận. Tại sao Ye Jinxia lại ấn cô một khi cô trở về? Tại sao Ye Yingchun, người luôn yêu bản thân mình, cũng phải đối mặt với con đĩ đó?

Cô không thể vượt qua rào cản này, không thể ngồi yên, đứng dậy và đi về hướng Broken Rain Pavilion. Cô gái thân thiết của cô, Pyrrh, không thể ngăn cô lại, và cô đi theo cô.

Trong Broken Rain Pavilion, Ye Jinxia đang ngồi bên cửa sổ đọc một cuốn sách, nhưng nửa tiếng sau, cuốn sách y tế trong tay anh vẫn còn trên trang gốc, và đôi mắt anh rơi xuống trang sách, hơi sững sờ.

"Ye Jinxia?" Ye Ningyu bị Ah Qi chặn lại ngoài sân, nhưng cô ấy ồn ào một lúc, đứng dưới mái hiên.

A Qi nhíu mày, nói nhẹ: "Ồn ào."

Ye Ningyu thậm chí còn tức giận hơn và hét to hơn. Ye Ningyu được nuôi dưỡng dưới đầu gối của Yuan từ khi còn nhỏ. Cô chỉ phải là một cô con dâu nghiêm túc. Cô đã có một tính khí kiêu ngạo và Yuan chưa bao giờ nói rằng cô nghiêm túc. Sau đó, hôm nay, Ye Jinxia đã bị nghiền nát bởi danh tính của chị dâu mình. Ye Yingchun, người luôn yêu cô, cũng đếm cô. Bây giờ, ngay cả một người giúp việc, có dám mắng cô không? Làm thế nào bạn có thể tức giận?

"Bạn từ một người giúp việc rẻ tiền ở đâu? Sao bạn dám mắng tôi? Hãy cẩn thận tôi đã bán trực tiếp cho bạn!"

Ye Ningyu thực sự đã vượt qua một chút, và Pyrrole cẩn thận kéo góc quần áo của cô, thuyết phục: "Thưa cô, giọng nói trầm hơn, sẽ rất tệ nếu nghe thấy."

Biluo không thể thuyết phục được nữa, và thuyết phục cô ấy một cách khó khăn. Ye Ningyu bắt tay cô ấy và tát vào mặt cô ấy. Biluo không choáng váng, và khuôn mặt cô ấy nóng bỏng và đau đớn.

Trái tim của Qimei co giật mạnh hơn, và ánh sáng lạnh lẽo trong mắt cô buộc cô. Trước đó, tính khí của Ye Jinxia vẫn sống và tốt, và nó cũng không đáng lo ngại như của Ye Ningyu. Cô chỉ đơn giản là nhắm tai lại và ngừng lắng nghe.

"Bạn đã nghe thấy gì? Bạn có thực sự nghĩ rằng Ye Jinxia là người phụ nữ lớn tuổi nhất của Dididi không? Đó chỉ là một cô gái hoang dã lớn lên ở nước này và thực sự nghiêm túc với chính mình?" Ye Ningyu lườm Bi Luo, mắng chửi cô: "Bạn cũng khuyên tôi, tại sao tôi phải để cô ấy?"

"Bên ngoài, ai đang gây ồn ào?" Ye Jinxia dường như cuối cùng cũng thức dậy, rời mắt khỏi cuốn sách, ngước lên, nhìn Hoài Hoài, và giọng anh câm lặng.

"Cô, bên ngoài ... bên ngoài là cô Wu." Hoài Hương ngay lập tức phục vụ trà và ngập ngừng.

Cô ấy nghe những lời đó quá nhiều, nhưng Ye Jinxia thì thờ ơ. Cô ấy nhấp ngụm trà và cau mày. "Món súp trà này quá cũ. Nước pha trà lần sau không cần quá nóng."

"Vâng." Hoài Hương cầm tách trà và đặt nó sang một bên. Anh vô thức nhìn Ye Jinxia. Ánh sáng ban ngày rọi vào mặt cô. Khuôn mặt mịn màng và hoàn hảo, và cô như một viên ngọc. Cô thực sự là một người đẹp.

Cuối cùng, đó là máu của vợ anh ấy. Ngay cả khi cô ấy còn ở bên cạnh từ khi còn nhỏ, ngoại hình và tính cách của cô ấy rất nổi bật. So với bốn cô gái chơi ngoài sân, họ tốt hơn nhiều. Sự hào hùng này.

Y Cẩn Vinh HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ