Chương 24

0 0 1
                                    

Cùng với đó, Ye Jinxia chúc phúc cho Ye Chang một chút may mắn, di chuyển bước hoa sen về phía Ye Ningshuang, Ye Ningshuang choáng váng, và ngay lập tức đứng dậy để cho Ye Jin Xia Nuo một vị trí, Ye Ningxiang di chuyển một cách ngoan ngoãn.

Mọi người đều cảm thấy Ye Jinxia và Wen Xian rất hào phóng, nhưng Ye Chang và Yuan Shi quá lạnh lùng với con dâu của Ye Jinxia.

Ye Yingchun cắn môi dưới và đứng dậy. Cô ấy rụt rè nhìn Ye Jinxia và Ye Chang một lần nữa, và thì thầm, "Em gái thứ hai, xin hãy ngồi đây với tôi."

"Không cần, thật tuyệt khi ngồi đây. Chị Chun rất ngọt ngào và dành nhiều thời gian với cha." Ye Jinxia mỉm cười với một đôi môi và ngồi xuống như Zhizhi, nhưng khi cô không thể thấy vẻ ngoài đáng thương của Ye Yingchun, cô trông có vẻ bình tĩnh.

Cô không lừa, cô thẳng thắn và hào phóng, và Ye Yingchun nghiến răng bí mật, nhưng cô vẫn nở một nụ cười đàng hoàng. Chỉ có cô biết rằng bàn tay giấu trong tay áo cô nắm lấy chiếc khăn lụa và các khớp xương của cô đã thay đổi. Màu sắc.

Dì Lin liếc qua Ye Jinxia một cách nhẹ nhàng, với một vài lời mỉa mai, cô muốn thấy Ye Jinxia chiến đấu với ngôi nhà lớn, cuộc chiến càng khốc liệt, càng tốt, cô đã lợi dụng ngư dân.

Hôm nay bữa cơm gia đình của cô ấy thực sự là một bữa tiệc bụi. Nó thật tương đối đặc biệt. Nó không quá nghiêm khắc. Ye Jinxia ngước mắt lên nhìn dì Lin, cô ấy cười nham hiểm. Nhìn thấy Ye Jinxia nhìn qua, dì Lin cũng nhìn. Chỉ cần giơ tay áo lên che khóe miệng, nhưng đôi mắt anh lại nở một nụ cười dễ chịu hơn.

Ye Jinxia nhìn chằm chằm vào những ngón tay của dì Lin, đôi móng tay cắt tỉa cẩn thận của cô được phủ nước hoa thủy tiên, và ánh nến bị khúc xạ bởi ngọn đèn tráng men rơi trên đó, chảy trong một dòng nước ẩm.

Chỉ là màu sắc quá sáng ...

Ye Jinxia rút lại ánh mắt thản nhiên, nhìn chằm chằm xuống phía trước.

Một số điều đủ tốt để biết.

Ye Jinxia mỉm cười, streamer lóe lên trong mắt cô.

Yuan Liulang đã gặp rắc rối kể từ khi nhìn thấy nụ cười của Ye Jinxia, ​​trong sân. Pháo hoa nổ tung trong tâm trí anh. Sau màn pháo hoa tuyệt đẹp, nụ cười của Ye Jinxia đã cạn, và anh hơi lạnh. Cái lạnh lạnh hơn một chút, nhưng đôi mắt anh sáng lên, và anh không bao giờ có thể quên nó lần nữa.

Trước khi bắt đầu bữa tiệc gia đình, anh ta đã ngồi. Thỉnh thoảng có người hỏi vài lời rồi lại nghe thấy, và gặp lại Ye Jinxia, ​​ánh sáng trong đôi mắt của Yuan Liulang.

Tôi đã từng nghe rằng Ye Yingchun trong Dinh thự của Đại tướng là vẻ đẹp tự nhiên nhất để từ bỏ. Sau khi nhìn thấy Ye Jinxia, ​​cô ấy không nghĩ rằng Ye Yingchun cũng đẹp như cô ấy.

Ye Ningshuang lặng lẽ liếc nhìn Ye Jinxia vài lần, rồi bí mật hạ mắt xuống.

Ye Jinxia cảm thấy lo lắng trong tầm nhìn của Ye Ningshuang, và anh ta có chút choáng váng. Đây có lẽ là do sự trở lại của chính phủ, ngoại trừ bà già, rất hiếm khi có thiện chí ...

Y Cẩn Vinh HoaWhere stories live. Discover now