Chương 48 Sự Xuất Hiện Đầu Tiên Của Y Học

0 0 1
                                    

Ye Jinxia không quan tâm khuôn mặt của cô ấy xấu xí như thế nào, "nhưng bạn không phải gặp rắc rối với Fu Yin nếu bạn muốn đến đây. Điều đó chắc chắn sẽ khiến mọi người cảm thấy rằng ngôi nhà của chúng ta quá hỗn loạn. Không đẹp. "

Cô dừng lại, nhìn bà già, hơi cúi xuống và nói một cách kính trọng: "Bà ơi, nếu không, đây là một kết luận đã được báo trước. Chủ tiệm của Yuan ăn vào và ra, và ai đó đến, kéo ra và đánh một tấm ván năm mươi trước khi gửi nó. Trong nhà tù, bạn phải nhổ hết hơn 100.000 hai sợi bạc. "

Trong cuộc nói chuyện và tiếng cười, đó là một sự sống và cái chết. Yuan chưa bao giờ nghĩ rằng Ye Jinxia rất dữ dội khi anh ta bắt đầu, và năm mươi hội đồng lớn đã đi xuống. Mo nói rằng chủ sở hữu của Yuan, người đã bị rượu làm rỗng từ lâu, không thể chịu nổi. Người đàn ông mạnh mẽ cũng không thể chịu đựng được.

Nhân viên bán hàng Yuan thấy rằng anh ta sắp bị kéo đi và ngay lập tức gọi, "Chị ... Thưa bà, hãy cứu tôi, phần lớn số tiền này vào túi của bạn ... bạn không thể nhìn thấy tôi Đừng tự cứu mình! "

Nhìn thấy khuôn mặt buồn bã của nhân viên bán hàng của Yuan, Yuan thậm chí còn thốt ra tất cả những bí mật này, và trái tim anh ta tức giận và tức giận, nhưng anh ta đột nhiên cúi mặt xuống và nói một cách lạnh lùng: "Chết tiệt, thật là vô nghĩa!"

Hàm ý là để cho anh ta chịu tội lừa đảo tài khoản và biển thủ tiền. Khuôn mặt của chủ cửa hàng Yuan tái nhợt.

Bà già tức giận đến mức đập bàn và hét lên: "Đủ rồi! Không đủ xấu hổ sao? Bạn vẫn đẩy những điều tốt đẹp bạn làm cho người khác chứ?"

Ye Chang không thể nghe thấy nữa. Anh ta không còn là một kẻ ngốc nữa. Làm sao anh ta không thể biết rằng tất cả số tiền bị mất đã vào túi của Yuan và được cô ta sử dụng để tạo nên gia đình của mẹ mình? Của hồi môn.

Li Jiao đã qua đời được hơn hai năm. Anh ấy là nốt ruồi của trái tim anh ấy, và anh ấy cũng là một người chống quy mô. Bất cứ ai chạm vào nó sẽ phải trả một cái giá nhất định!

Anh lạnh lùng với khuôn mặt tái nhợt của Yuan, giọng anh ảm đạm, "Tất cả tiền nợ, tôi không thể bù đắp được, và tôi không thể trách tôi vì đã quay mặt tàn nhẫn."

"Cái gì?" Chân của Yuan ngã xuống đất. Ye Yingchun và Xia Yining ngay lập tức đi lên để hỗ trợ cô ấy, nhưng cả hai đều biết rằng nếu Yuan không thể thoát ra được thì đó sẽ là một vị tướng Chính phủ, không có cách nào để bù đắp trong một thời gian ngắn như vậy.

Ye Yingchun cắn môi dưới và rụt rè nói: "Thưa cha, phải có sự hiểu lầm nào đó, mẹ ơi, làm sao mẹ có thể làm được việc này?"

Cô ấy rất rõ ràng rằng Yuan đã làm, hoặc cô ấy không thể sống một cuộc sống tốt như vậy, và Ye Shenzhi không thể tự phụ và giả vờ trước mặt người ngoài.

Đôi mắt của Yuyu Xiu rơi trên khuôn mặt của Ye Jinxia, ​​đủ bực bội để làm dịu nước trái cây, và ước rằng cô ấy có thể dỡ cô ấy ra.

Chỉ là giọng nói nhẹ nhàng hạ thấp ngọn lửa và làm dịu không khí không những không khiến Ye Jinxia hạ nhiệt mà còn khiến anh ấy tức giận hơn. "Hiểu lầm? Tôi nghĩ bạn cũng tan vỡ."

Y Cẩn Vinh HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ