Chương 53

0 0 1
                                    

Hoài Tường cất giọng cố tình, và khi cô nói, cô cố tình nhìn về phía Ye Yingchun, đôi mắt cô đầy tự hào và khiêu khích.

Cô bé này!

Ye Jinxia mất nụ cười và đoán rằng Hoài thực sự muốn tiến về phía trước, cô có thể không hào hứng với việc chạy vào lễ hội đèn lồng, nhưng cô rất vui khi trả thù cô.

Chắc chắn, giọng nói của Hoài Hương rơi xuống, và đôi mắt của mọi người rơi vào nhóm của họ, với một số bất ngờ, nhưng một số người rất, rất không vui.

Đây rõ ràng là một cái tát vào mặt, và nó đang kêu răng rắc!

Khuôn mặt của Ye Yingchun hơi thay đổi, và một số người không thể giữ được. Không ai muốn bị đánh ngay khi anh ta ở dưới ánh đèn sân khấu. Đặc biệt, đó vẫn là một hầu gái, một hầu gái của một người mà cô ta chưa bao giờ nhìn vào.

Nó thực sự là một con ma!

Ye Yingchun nhìn Ye Jinxia, ​​và đôi mắt cô đầy sự lạnh lùng. Kể từ sự kiện Jin Dexuan, họ đã hoàn toàn rách da, và họ cần phải thực hiện những nỗ lực hời hợt này để duy trì vẻ ngoài trìu mến của chị em. Nó đang nổi giận.

Nhưng vội gì?

Ye Yingchun khẽ mỉm cười, khuôn mặt cô mềm mại và dịu dàng hơn, cô dường như không thấy bất bình, nhưng cô mỉa mai: "Ye Jinxia, ​​đừng tự hào, một số người sẽ chăm sóc em!"

Kapok và Hoài Tường có cùng một ý tưởng, miễn là họ có thể mang lại cho Ye Jinxia một hơi thở, vì vậy họ rất tự hào, nhưng khuôn mặt của Ziyan và Hibiscus không phải là người dễ nhìn, có một số lo ngại, nhưng điều này thật đáng lo ngại. không chính xác.

Thực tế, những thay đổi không thể đoán trước trong mắt của Ziyan, trên thực tế, việc giành được rất nhiều đèn lồng vẫn là thứ hai, chủ yếu là vì người đi qua đèn lồng cửa chính xác sẽ tặng cô một chiếc đèn và đôi mắt của những người xung quanh cô cũng được đánh giá cao một cách đáng kinh ngạc.

Loại thỏa mãn này, chưa bao giờ trong cuộc đời mười lăm tuổi của cô, thậm chí còn hạnh phúc hơn là nhận được phần thưởng.

Nhưng bây giờ, tất cả đã bị hủy hoại bởi những lời của Hoài Hương.

Nhiều người vẫn đang nhìn vào bản thân họ, nhưng vẻ ngoài đã thay đổi, và sự đánh giá cao ngay từ đầu đã trở nên hơi chậm. Vì địa vị thấp của cô ấy, sự vượt trội tự nhiên của người ngoài cuộc xuất hiện.

Cô bực bội với nhiều thứ của Hoài Tường, nhưng quên rằng cơ hội để có được ánh đèn sân khấu đến từ phước lành của Hoài Tường.

Hibiscus kéo tay áo của Hoài Tường và nói với giọng thấp: "Hoài Hương, bạn sẽ gây rắc rối cho người phụ nữ như thế này."

"Bạn sợ điều gì? Tôi đang nói về sự thật." Huai Hương không nghiêm túc. Mặc dù Xiao Mianrui và Ye Yingchun trông không đẹp trong mắt họ, cô ấy cũng rất cảm hứng. Dù chuyện gì xảy ra, người phụ nữ sẽ cứu cô ấy.

Nghĩ về nó theo cách này, tôi đã đi đến gặp Ye Jinxia trong tiềm thức và tôi thấy rằng người phụ nữ của tôi đang nhìn mình với một nụ cười trên khuôn mặt. Trông đó giống như một đứa trẻ đang nhìn những rắc rối của chính mình, mặc dù cô ấy bất lực và hư hỏng.

Y Cẩn Vinh HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ