Chương 27

0 0 1
                                    

Trước khi bà bắt đầu, một con số di chuyển nhanh hơn.

Nghe thấy giọng nói trầm thấp của Ye Jinxia, ​​Zi Yan, mặc dù nghi ngờ, vẫn làm như cô đã làm. Cô bước qua vài bước và tát vào mặt Zhang Quanfu. Cô hét lên một cách phẫn nộ và kiêu ngạo. Không đề cập đến bất bình, chỉ nhìn vào một Đặng Tuozi.

"Bạn đang nói những điều vô nghĩa là gì?" Khuôn mặt của Zi Yan đỏ bừng vì cô ấy tức giận, nhưng thực tế hơn.

Zhang Quanfu bị tát và ngay lập tức nhìn Zi Yan với một cảm giác bất bình. Có một chút oán giận trong giọng nói của anh ta. "Cô Hai, hôm nay bạn đã hỏi rõ kẻ xấu đến. Bây giờ bạn đã quay mặt như thế nào khi gặp? Tất cả những gì trong ngày nói là tất cả các nhân vật phản diện? "

Đôi mắt anh ta đang nhìn chằm chằm vào Zi Yan, cho dù đó là khuôn mặt hay dáng người của anh ta, anh ta rất nổi tiếng, nhưng anh ta không biết mùi vị của nó như thế nào. ....

Zi Yan bị kích động và ghê tởm với cái nhìn này. Cô ấy kìm nén cơn đau trong bụng và hét lên, "Bạn đang nói về cái gì vậy? Tôi chưa thấy bạn đâu cả!"

"Cô hai, cô đã quên chỉ vài ngày trước phải không? Thật sự không thông cảm, lá thư của anh gửi cho nhân vật phản diện vẫn còn đó, sao có thể vô nghĩa?" Anh lập tức chỉ vào Yuan, nhưng nhìn thấy đôi mắt đầy sự bối rối và bối rối của cô. Hoảng sợ, tôi không biết lý do một lúc, và ngay lập tức ấn xuống sự kỳ lạ, và chỉ vào con bọ vàng bên cạnh anh ta, và tiếp tục hành động, "Bạn vừa nghe thấy nó, lá thư mà cô gái này gửi cho tôi, và cô ấy vẫn giữ câu trả lời của tôi trong tay. , Làm thế nào bạn có thể nói rằng nhân vật phản diện là vô nghĩa? "

"Bạn rõ ràng là một tên trộm nhỏ ăn cắp tiền của mọi người, và dám mở mắt ra và nói chuyện vô nghĩa?" Zi Yan nhìn Huang Ying với vẻ sững sờ và thậm chí sợ hãi, và mấp máy môi: "Làm thế nào Huang Ying có thể là người giúp việc hạng nhất đang chờ đợi cô? Bạn?

"Tại sao điều đó là không thể?" Zhang Quanfu ngụy biện, "Tôi không nói rằng cô ấy đã trao bức thư cho cá nhân tôi, chính cô ấy là người đã đưa bức thư qua."

Zhang Quanfu dường như không biết ai đang ngồi trong phòng, và anh ta không thể nói bất cứ điều gì một cách bừa bãi. Khi điều này được nói, biểu cảm của mọi người thậm chí còn tuyệt vời hơn.

Zi Yan nhìn chằm chằm vào Zhang Quanfu, người có cái cổ đỏ ửng và không bắt đầu ghê tởm. Đôi mắt anh ta khẽ cau lại, lông mày anh ta đột nhiên nở một nụ cười, và đôi mắt của Zhang Quanfu thì thẳng.

Nhận ra ánh mắt của Zhang Quanfu, sự ghê tởm của Zi Yan trong mắt anh ta mãnh liệt hơn. Ye Jinxia kéo cô ra một cách tình cờ, vẫn thờ ơ nhìn, nhưng cô được Zi Yan ngưỡng mộ.

Hoa hậu nói đúng, phản ứng của những người này thực sự rất vui!

Zi Yan cũng nhớ rằng Ye Jinxia đã đứng đằng sau cô và đã nói những lời này bằng giọng nói mà hai tài năng có thể nghe rõ. Lúc đó thật kỳ lạ, và giờ cô nhận ra rằng đó là một kế hoạch được dự tính trước.

Zhang Quanfu không muốn thua kém. Anh ta ngay lập tức rút chiếc ví mà Zi Yan ném cho anh ta trước đó, ngửi mùi thơm ngọt ngào trên ví, và sự say đắm trong mắt anh ta mãnh liệt hơn, nhưng giờ không phải là lúc nghĩ về những thứ đó, anh ta cầm chiếc ví trên tay. Để mọi người thấy rõ.

Y Cẩn Vinh HoaWhere stories live. Discover now