Chương 19 Chỉ Đơn Giản Là Mơ

0 0 1
                                    

"Ba chị em, Yujieer không mắng cô ấy, đó là cô ấy ..." Ye Ningyu lần thứ hai trở thành một sự thương hại nhỏ bé, sự kiêu ngạo và tức giận trên khuôn mặt cô biến mất ngay lập tức, và cô nói một cách khóc lóc: "Ye Jinxia Mắng tôi vì không biết cách cư xử, nói rằng tôi không phải là chị của cô ấy, chị thứ ba, bạn phải đưa ra quyết định cho tôi. "

Khóe miệng Ye Yingchun nhếch lên một nụ cười dịu dàng, nhìn Ye Jinxia, ​​giọng anh khẽ quở trách, và chị gái khá oai phong, "Em gái thứ hai, sao em có thể nói em gái Ngọc đó?"

Ye Yingchun phụ trách? Rõ ràng, Ye Jinxia là con dâu lớn nhất!

Lông mày của Ye Jin Xia Xiuzhi nhô lên một vòng cung tinh tế, nhưng đôi mắt anh ta nhếch nhác và chế nhạo, và giọng nói nhỏ nhẹ của anh ta cười khúc khích với những người nhạo báng: "Tại sao tôi không thể nói điều đó?"

"Đầu tiên, cô ấy nên tôn trọng tôi thay vì gọi tôi bằng tên của tôi. Nếu bạn không tôn trọng tên chị dâu của tôi, điều đó có thể không tốt cho danh tiếng của bạn. Sau tất cả, bốn chị em được nuôi dưỡng dưới đầu gối của bà. Lớn lên. "

Khuôn mặt của Ye Yingchun đột nhiên mờ đi hai điểm, tay trong tay siết chặt, nhìn chằm chằm vào Ye Jinxia, ​​đôi mắt anh dịu lại với vẻ mặt lạnh lùng, và anh nói với một nụ cười: "Em gái thứ hai nói đúng."

Cô quay lại nhìn Ye Ningyu, vẫn là một giọng nói nhẹ nhàng, nhưng hơi lạnh hơn: "Xin lỗi em gái thứ hai?"

Ye Ningyu nhìn chằm chằm vào Ye Jinxia, ​​nhưng sợ sự uy nghiêm của Ye Yingchun, và thì thầm rằng cô ấy xin lỗi, Ye Yingchun đã nổi giận và buộc tội Ye Ningyu là một cô gái cuối cùng, đó là, cô ấy là một đứa trẻ nhỏ và không được phép ở trên bàn.

Ye Jinxia khẽ mỉm cười trên khóe môi, lặng lẽ nhìn họ và khẽ nói: "Thứ hai, tôi vừa là con gái lớn của chị dâu của Fuzhong, vừa dạy cho tôi một chị dâu, có giá trị gì?"

"Em!" Ye Ningyu tức giận đến nỗi muốn mắng mọi người. Đôi mắt cắt thép của Ye Yingchun xuyên qua cô, và động lực của cô ngay lập tức bị lùn đi, vì vậy cô không dám nói gì.

"Nếu ổn, tôi sẽ bước một bước đầu tiên." Ye Jinxia đi ngang qua họ một cách vô cảm và đưa người của anh ta đi.

Ye Ningyu mắng với sự tức giận: "Chó cái!"

Ye Yingchun liếc nhìn cô một cách yếu ớt, vẻ mặt lạnh lùng đến một inch, giọng cô cao lên hai điểm, làm gián đoạn sự thô tục phẫn nộ của cô, "Im đi!"

Ye Ningyu sững sờ, nhìn khuôn mặt tuyệt đẹp của Ye Yingchun một lúc, đôi mắt cô đẫm lệ vì bất bình. Từ nhỏ đến già, chị dâu này đã luôn buông cô ra, và thậm chí nói với cô. Khi tôi ra ngoài, tôi muốn giúp đỡ lẫn nhau. Thật bất ngờ, Ye Jinxia đã hai hoặc ba câu, và để Ye Yingchun đếm ngược cô ấy hai lần. Làm thế nào để bạn không bị nhầm?

"Chị ơi, chị cũng giúp con chó cái à?" Cô gượng gạo hỏi.

Ye Yingchun nhìn Ye Ningyu, người vẫn không có bản sắc và ý thức, với một chút thương hại trong mắt anh, đôi mắt anh dần trở nên ấm áp, và chị gái thường thì thầm và an ủi: "Làm thế nào những lời này có thể được nói? Nếu anh cho người khác nghe thì sao?" Bạn không chỉ nói rằng bạn không biết cách chạy theo chị dâu mà còn mang lại danh tiếng cho những cô gái khác trong nhà, nhưng bạn cũng rất tuyệt vời. "

Y Cẩn Vinh HoaWhere stories live. Discover now