Chương 77 Xử Lý Cảnh

0 0 1
                                    

Hai người tương đối không nói nên lời. Một Qi bước vào, kéo theo một người đàn ông với cái mũi sưng và mặt xanh trong tay trái. Đó là người bà chăm sóc chế độ ăn uống của Lin Ruoyun.

Một Qi ném cô xuống đất mà không có biểu hiện gì trên khuôn mặt, "Cô ơi, cô đoán đúng rồi, đây cũng là một đống tối. Tôi thấy cô ấy lén lút khi đi kiểm tra, và tôi chỉ đánh nó sau hai câu. đứng lên."

"Bạn sẽ không giết người?" Ye Jinxia nghi ngờ rằng theo kỹ năng của A Qi, anh ta có thể bị giết.

"Chưa xuống."

"Thì hãy mở miệng ra!" Giọng nói của Ye Jinxia đột nhiên trầm xuống.

Một Qi liếc nhìn người phụ nữ sắp chết, và bước vài bước để túm lấy cổ áo cô ta và nâng người lên, nhưng thấy một dòng máu đen chảy ra từ khóe môi, và người đàn ông đã tự tử.

Một Qi buông tay và nói nhẹ: "Mọi người đã chết, có chất độc trong răng che giấu máu và bịt kín cổ họng".

"Không sao đâu." Ye Jin Xia Ben không có nhiều hy vọng, anh ta vẫy tay và nói, "Hãy quan tâm đến cảnh đó, và không ai có thể đoán rằng nó có liên quan đến anh ta."

"Vâng." Một Qi dẫn dắt cuộc đời anh và kéo xác xuống.

Ye Jinxia nghĩ về cách trốn khỏi bầu trời, Liu Xin đột nhiên bước vào từ bên ngoài, tay và quần áo dính đầy vết máu, và máu chồng lên nhau, và nó vẫn còn rất tươi.

Đôi mắt anh đầy nỗi buồn, lẩm bẩm: "Cô Lin đã chết".

"gì?"

"Không đời nào?"

Hai giọng nói vang lên cùng một lúc, Jing Wang đứng dậy, và đôi mắt của anh ta không thể tin được. Đôi đồng tử của Ye Jinxia Đột nhiên siết chặt, nhìn chằm chằm vào Liu Xin, và bông hoa mẫu đơn tuyệt đẹp trải dài từ ngực đến thắt lưng, thật đẹp. , Lạnh quá.

Liu Xin ngước mắt lên, khuôn mặt như thể đeo mặt nạ không có biểu hiện, các cơ má bị siết chặt, và âm tiết vỡ ra lăn ra khỏi môi. "Tự tử".

Anh ta ngưng tụ King Jing và mỉm cười kỳ lạ, "Cô ấy bảo tôi nói với hoàng tử rằng mặc dù cô ấy đã làm rất nhiều điều sai trái, cô ấy không bao giờ nghĩ đến việc hỏi cuộc sống của bạn. Nếu cô ấy không tiếp xúc, cô ấy sẽ ở lại với bạn và tiếp tục. , Bây giờ chỉ là tạm biệt kiếp sau. "

Ye Jinxia lùi lại một bước, cắn môi dưới mà không nói gì. Cô thấy tình cảm của Lin Ruoyun dành cho Xiao Mianchen vào sáng sớm, nhưng không phá vỡ nó, cô không muốn Xiao Mianchen bị phân tâm.

Nhưng bây giờ nghe Liu Xin Dao Po, ngoài việc run rẩy, cô vẫn cảm thấy có chút tội lỗi. Thực tế, cô có thể sử dụng một phương pháp nhẹ nhàng hơn để giải quyết mối đe dọa này một cách lặng lẽ, và thậm chí sử dụng nó cho riêng mình, nhưng háo hức để có được Jing Wang. Tin tưởng, cô chọn cách trực tiếp và mãnh liệt nhất ...

Liu Xin lạnh lùng liếc nhìn cô và thốt ra những lời độc ác của mình, "Cô Hai, thật là một phương tiện tốt. Nếu thực sự có một địa ngục mũi trong thế giới này, bạn chắc chắn sẽ không được sinh ra trong cuộc sống vĩnh cửu."

Y Cẩn Vinh HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ