Chương 39 Mua Mạnh Và Bán Mạnh

0 0 1
                                    

Một bức chạm khắc Guanyin bằng ngọc như vậy rất tinh xảo và không có ý nghĩa trang trí. Nó có thể được gọi là tay nghề đầy cảm hứng. Đó là điều tự nhiên. Ye Jinxia cũng thích nó khi nhìn vào nó, nhưng đối với cô, Guanyin ngọc này không có giá trị nào khác ngoài bộ sưu tập. Cái giá quá đắt đến nỗi cô không cần phải giữ nó.

Ye Jinxia đẩy Jin Box về phía Xiao Mianrui, nheo mắt lại và mỉm cười, "Tôi không biết, Hoàng thân của bạn trả tiền mặt hay vé bạc?"

Mọi người sững sờ, Xiao Mianrui nhìn chằm chằm vào cô một cách hoài nghi, giọng cô hơi lạnh lùng, "Anh đang nói về cái gì vậy?"

Nhìn vào vẻ ngạc nhiên này, Ye Jinxia đoán rằng nếu cô không đến hôm nay, Jade Guanyin này chắc chắn là một món quà miễn phí. Không có gì ngạc nhiên khi tài khoản sẽ mất rất nhiều. Có rất nhiều schistosome không thể vào và ra.

Nhưng vì cô ấy đã trở lại, cô ấy sẽ dọn sạch từng con bướm đêm!

Ye Jinxia đã quá lười biếng để đối phó với anh ta một cách vô ích, và thậm chí còn nhận được một nụ cười nhếch mép. Anh ta mỉm cười và nói, "Không phải Hoàng thân sẽ mua một món quà cho người hạ cấp hoàng hậu sao? Làm thế nào để giảm giá 20% cho lòng hiếu thảo của bạn?"

Sư phụ Li đã tính giá, tổng cộng là 5.200 bạc. Ông ta là ông già của Jin Dexuan, người đi cùng với Li Jiao với tư cách là một chàng rể, và ông ta thực sự thích những người trong cửa hàng làm đồ từ Jin Dexuan. Quan hệ của con người, biết ý nghĩa của Ye Jinxia, ​​trong lòng anh ta khá hạnh phúc, và các cử động của anh ta thậm chí còn gọn gàng hơn.

Những ngón tay của Ye Jinxia khẽ vặn vẹo, gõ lên bàn một cách vô thức, dường như đang suy nghĩ, rồi anh lại cười, "Vì vậy, các phân số cũng được gỡ bỏ, và một điều may mắn, và năm nghìn twos sẽ được hoàn thành."

"Chị thứ hai, chị đang nói gì vậy?" Ye Yingchun có chút không thể tin được. Cô bí mật khinh bỉ Ye Jinxia như một người đàn ông bước ra từ một nơi nhỏ, thậm chí dám xin tiền từ Hoàng thân.

Khuôn mặt của Ye Jinxia giống như một chiếc mặt nạ trên khuôn mặt của cô ấy, nụ cười của cô ấy vẫn như cũ, nhưng cô ấy đang giấu một cây kim trong bông gòn. "Năm nghìn và hai không đắt. Hoàng thân chắc chắn sẽ không miễn cưỡng nhận được số tiền này. Tôi biết rằng đó chắc chắn là Hoàng thân không mang theo hai bạc. Thói quen của nó, nó không thành vấn đề, cửa hàng đã chật cứng và sẽ không được bán trong thời gian này, khi bạn mang hai bạc qua để lấy trực tiếp, hoặc tôi sẽ để những người trong cửa hàng đưa bạn đến nhà. "

Xiao Mianrui gần như phát điên bởi Ye Jinxia, ​​đây có thực sự là một giao dịch mua mạnh và bán mạnh?

Nếu anh ta không mua nó và phát tán nó, anh ta chắc chắn sẽ có lỗi vì không hiếu thảo vì cảm thấy quá đắt, và nếu do dự, những người khác sẽ chỉ mất mọi thứ.

Anh ta nhìn Ye Jinxia lạnh lùng, khịt mũi lạnh lùng và gật đầu, ngay cả khi anh ta đồng ý, và quay lại rời khỏi cửa hàng với Ye Yingchun, và anh ta không muốn ở lại lâu hơn một phút.

"À nhân tiện, Master Li, xin vui lòng kiểm tra tài khoản trước của bạn để xem liệu có bất kỳ sổ sách kế toán nào không. Nó sẽ bị đóng cửa với Hoàng thân của bạn. Có lẽ, Chúa sẽ không bao giờ mất tiền của chúng tôi."

Y Cẩn Vinh HoaWhere stories live. Discover now