Chương 72

12K 1K 149
                                    

Edit: Ry

Thời gian mau chóng trôi qua, đảo mắt cái đã tới ngày trở về thủ đô. Lư Dương phải rời khỏi thành phố An, bộ đội Thanh Lang đương nhiên cũng đi theo anh, những người khác thì không thể cùng anh trở về, mặc dù không nỡ, nhưng bọn họ cũng rất mừng cho anh.

Bọn họ hiểu được, mặc dù sau này Lư Dương không còn ở thành phố An nữa, nhưng anh vẫn sẽ là cấp trên của bọn họ như cũ, bọn họ vẫn sẽ nghe theo sự chỉ huy của anh. Có anh chống đỡ ở phía trên, bọn họ có cảm giác thật an toàn.

Lúc Lư Dương rời khỏi thành phố An, anh để Lý Chiến thay thế vị trí của mình. Mấy năm qua, biểu hiện của Lý Chiến rất xuất sắc, cũng hiểu rõ tình huống của thành phố An, anh ta là lựa chọn thích hợp nhất cho đến thời điểm hiện tại. Dù sao thì vị trí thiếu tướng vẫn trống, chi bằng để anh ta làm, vì thế nên Lư Dương đề cử Lý Chiến với cấp trên.

Anh ta là một Beta lại có thể đạt được thành tựu của ngày hôm nay, nếu như được thăng làm thiếu tướng, có thể trở thành tấm gương sáng cho nhóm Beta, có tác dụng rất lớn với quyền bình đẳng ABO.

Sau khi biết chuyện này, Lý Chiến cũng không quá ngạc nhiên hay mừng rõ, chỉ thật lòng nói với Lư Dương: "Cám ơn anh."

Cho dù có thế nào đi chăng nữa, Lư Dương mãi mãi là người mà anh ta kính nể nhất. Nếu như không có Lư Dương thì cũng đã không có Lý Chiến của ngày hôm nay.

Anh ta biết Lư Dương làm như vậy, không những là công nhận năng lực của anh ta, mà còn là sự giúp đỡ cho cộng đồng Beta. Anh ta cảm kích Lư Dương, cũng rất cảm động, nhưng mồm mép lại không được tốt, nên anh ta chỉ đành yên lặng giấu sự cảm kích đó ở trong lòng.

Lư Dương nghe vậy, hơi nhíu mày: "Nếu đã cảm kích tôi thì không thể chỉ nói mồm suông được, phải có hành động thực tế mới được."

Lý Chiến chịu thua: "Anh còn muốn bắt tôi làm gì nữa? Chẳng phải tôi đã gọi Nguyễn Miên là chị dâu rồi sao?"

Lư Dương: "Đến làm phù rể cho bọn tôi đi."

Lý Chiến: "..." Rất không muốn đồng ý.

Là một trong những phù rể, Vương Đại Lực đứng ở bên cạnh bọn họ, không khỏi nín lặng.

Thật là một con sói ác độc... Lương tâm cậu không thấy đau à!

Mặc dù Nguyễn Miên có phần không nỡ xa các đồng nghiệp ở bệnh viện An Thành, nhưng cậu đã hứa với mọi người, có thời gian sẽ về thăm bọn họ, cho nên cũng không quá buồn bã.

Mọi người lưu luyến chào tạm biệt xong, một đoàn người đã về tới thủ đô.

Lư Dương và Nguyễn Miên trải qua bốn năm, cuối cùng cũng về tới căn nhà quen thuộc. Trong nhà vẫn náo nhiệt như xưa, thậm chí còn náo nhiệt hơn trước.

Lúc đi từ bên ngoài vào nhà, Lư Dương và Nguyễn Miên không khỏi nhìn nhau cười một tiếng, chiếc nhẫn trên tay Nguyễn Miên lóe lên tia sáng nhè nhẹ dưới ánh mặt trời.

Ông nội Lư nhìn thấy Nguyễn Miên đeo nhẫn trên tay, lập tức hiểu ý cười một tiếng, biết là hai đứa nhóc muốn kết hôn rồi.

[EDIT - HOÀN] Lư cục cưng quá kiêu ngạo - Bạch Vân ĐóaWhere stories live. Discover now