Chương 2

30.8K 2.5K 268
                                    

Edit: Ry


Ông nội Lư càng nghĩ càng tức, uổng công ba Nguyễn Miên để lại nhiều tài sản như vậy, Nguyễn Đông Lâm không biết ơn thì thôi, lại còn đối xử như thế với cháu trai duy nhất, đúng là hạng người bất chấp tình thân, không xứng làm người.

"Tiểu Miên tính thế nào?"

"Còn có thể thế nào?" Lư Dương nhíu mày hỏi lại.

Ông Lư thở dài, đúng rồi, còn có thể thế nào? Quyền nuôi dưỡng Nguyễn Miên nằm trong tay Nguyễn Đông Lâm, cho dù ông có là nguyên soái của đế quốc cũng không thể nhúng tay vào việc nhà người ta được.

Ông trầm ngâm một lúc rồi nói: "Cách tốt nhất hiện giờ là Tiểu Miên giả vờ đồng ý, đính hôn theo ý bọn họ, cố gắng đợi đến lúc trưởng thành là có thể hoàn toàn thoát khỏi nhà họ Nguyễn."

Lư Dương nhíu mày, anh biết cách mà ông nội nói là phương án tốt nhất hiện giờ, nhưng Nguyễn Miên là Omega, để cậu ấy ở trong nhà của Alpha hai năm, ai biết được trong hai năm ấy sẽ xảy ra chuyện gì?

Ngón tay Lư Dương đang vuốt lưng của Nguyễn Miên hơi khựng lại, đôi mắt sâu thẳm chớp chớp, anh phải nhanh nghĩ cách tốt hơn mới được.

"Lư cục cưng! Xem mẹ mua gì cho con với Tiểu Miên này!"

Ninh Mật Hương gõ giày cao gót, đi từ trong sân vào, bà vừa đẩy cửa ra đã kêu lên, Lư Dương muốn che tai cho Nguyễn Miên cũng không kịp.

Nguyễn Miên bị dọa tới mức giật bắn mình, hai mắt mơ màng tỉnh lại.

Thỏ thường có lá gan rất nhỏ, người nhà họ Lư đều là sói tuyết, ngay cả Ninh Mật Hương cũng thuộc tộc sói. Mặc dù bà xinh đẹp động lòng người, nhưng giọng lại rất lớn, mạnh mẽ vô cùng, Nguyễn Miên còn đang ngủ nên không chuẩn bị tâm lý, thật dễ dàng bị đánh thức.

Lư Dương bế thỏ tai cụp ra, đặt trong lòng bàn tay rồi vỗ nhè nhẹ. Thỏ tai cụp nằm trong lòng bàn tay Lư Dương, chớp chớp mắt, dần trở nên tỉnh táo.

Ninh Mật Hương không biết Nguyễn Miên đang ngủ, vui vẻ đi tới, nhìn thấy nguyên hình của Nguyễn Miên thì sáng mắt lên, thò tay muốn ôm lấy cậu. "Mau cho mẹ ôm Tiểu Miên một cái."

Lư Dương nhíu mày, né cái tay của bà: "Đừng chạm vào."

Ninh Mật Hương lườm con trai một cái, bĩu môi: "Keo kiệt."

Lông của thỏ tai cụp rất mềm, vừa êm vừa mượt, sờ cực kì thích nên mỗi lần Nguyễn Miên biến nguyên hình, bà đều thấy ngứa tay muốn sờ. Tiếc là Lư Dương lúc nào cũng rất bảo vệ lãnh địa, sờ cũng không cho bà sờ.

Nguyễn Miên nhảy xuống khỏi lòng bàn tay Lư Dương, biến lại thành người, chào ông nội Lư xong liền ngoan ngoãn tươi cười với Ninh Mật Hương: "Dì, dì về rồi."

Đêm qua cậu không ngủ được, còn lén lút khóc một trận nên mắt hơi sưng đỏ, lại thêm chưa tỉnh táo hẳn nên lúc biến thành người, hai cái tai thỏ vẫn còn, mềm nhũn rũ xuống giữa những sợi tóc màu nâu nhạt, trông đến là tội nghiệp.

Ninh Mật Hương thấy cậu như vậy, lập tức ném mấy cái túi giấy trong tay, sốt ruột nhìn cậu. "Tiểu Miên, ai bắt nạt con vậy? Mau nói cho dì biết dì đánh nó cho con."

[EDIT - HOÀN] Lư cục cưng quá kiêu ngạo - Bạch Vân ĐóaWhere stories live. Discover now