Chương 43

17.6K 1.4K 432
                                    

Edit: Ry

Lư Dương ôm thỏ tai cụp trở về phòng của mình, nhẹ nhàng đặt nó lên đệm mềm mại. Thỏ tại cụp đã ngủ mất từ lúc còn ở trên xe, đến bây giờ vẫn chưa tỉnh lại.

Lư Dương dùng ngón tay nhẹ nhàng vuốt lên lớp lông mềm mại của thỏ tai cụp, xúc cảm quen thuộc, khiến cho lòng anh như mềm hơn, nóng hơn. Động tác càng thêm dịu dàng, cẩn thận, như thể anh sợ sẽ khiến thỏ tai cụp giật mình.

Cái tai của thỏ tai cụp khẽ giật, hai cái chân trước nhỏ xíu ôm chặt lấy ngón tay cái của anh, mắt vẫn nhắm, nó dùng phần lông mềm mại ở cằm nhẹ nhàng cọ lên ngón tay anh.

Lư Dương biết cậu sắp tỉnh, không khỏi mỉm cười, không chớp mắt chăm chú nhìn cậu, anh muốn điều đầu tiên Nguyễn Miên nhìn thấy khi tỉnh dậy là mình.

Dưới cái nhìn chăm chú của anh, thỏ tai cụp chậm rãi mở mắt, nhìn thấy gương mặt anh gần trong gang tấc. Dường như cậu đang ngẩn người, đưa mắt nhìn anh một hồi lâu, con ngươi tan rã dần có tiêu cự, lấp lánh ánh sáng, cậu ngạc nhiên mở to hai mắt.

Nguyễn Miên kích động đến nỗi nói không nên lời, ánh mắt tỉ mỉ nhìn chằm chằm vào Lư Dương. Gương mặt Lư Dương đã có góc cạnh rõ ràng, đã giảm bớt đi sự kiêu căng bướng bỉnh thời niên thiếu, hai đầu lông mày chứa đựng sự chững chạc nhiều hơn, ánh mắt sắc bén, gương mặt xinh đẹp rất có tính công kích.

Nguyễn Miên biến trở về hình người, hai con ngươi ướt át, đưa tay ôm chặt lấy cổ Lư Dương, giọng nói có phần nghẹn ngào: "Lư cục cưng, tớ con mẹ nó rất nhớ cậu."

Hai tay Lư Dương siết chặt, kéo cậu vào trong ngực, trầm giọng đáp: "Thỏ con, tớ cũng nhớ cậu, rất rất rất nhớ."

Nguyễn Miên ôm anh nức nở một hồi, cậu đưa tay sờ phần tóc sau gáy Lư Dương, tóc Lư Dương giờ cắt rất ngắn, sợi tóc có phần cứng rắn, sờ tới sờ lui nó đâm đâm vào tay có chút khó chịu: "Lư cục cưng, sao cậu lại trở thành Alpha như thế này, Lư cục cưng ngọt ngào thơm tho, trắng nõn nà của tớ đâu."

Vừa rồi vành mắt của Lư Dương còn hơi đỏ, nghe cậu nói vậy, không nhịn được phì cười, càng thêm ôm chặt người yêu bé bỏng trong ngực, nói một cách rất đỗi dịu dàng: "Thỏ con, cậu không thể ghét bỏ tớ như vậy được."

Nguyễn Miên nghe vậy hoảng hốt, vội vàng trấn an vỗ vỗ phía sau lưng anh, giọng nói nhẹ nhàng dỗ dành: "Không chê, không chê, Lư cục cưng sẽ vĩnh viễn là cục cưng của tớ, có là Alpha hay là Omega thì tớ cũng đều thích."

Mặc dù so với trước kia Lư Dương cao hơn nhiều, nhưng vẫn đẹp như cũ, cơ thể anh không phải chỗ nào cũng là bắp thịt vạm vỡ mà là dạng người thon thả rắn chắc, là kiểu dáng người eo nhỏ rất đẹp, so với trước kia còn đẹp hơn, tràn ngập hormone Alpha.

Lư Dương khẽ cười, lồng ngực cũng rung theo tiếng cười của anh.

Nguyễn Miên nhào vào lồng ngực anh hai lần, men say lại bốc lên, cậu choáng váng nói: "Lư cục cưng, bây giờ cậu nặng quá, tớ cảm thấy cậu to cao hơn trước rất nhiều."

Mặc dù miệng nói vậy nhưng cậu vẫn ôm Lư Dương không chịu buông tay, mơ mơ màng màng cố gắng trợn to mắt, nhưng không kiên trì được bao lâu, chốc lát sau đã ngả đầu ra gối ngủ thiếp đi.

[EDIT - HOÀN] Lư cục cưng quá kiêu ngạo - Bạch Vân ĐóaWhere stories live. Discover now