Chương 11

20.8K 1.9K 144
                                    




Edit: Ry

Phong cách lái xe của Nhậm Cách cũng như tính cách của anh, lái rất ổn định, tốc độ không nhanh không chậm, thỉnh thoảng còn có thể nhìn ngắm phong cảnh ven đường.

Hai người cười nói cả chặng đường, chẳng mấy chốc đã về tới thủ đô. Bầu trời đêm đã lấp lánh ánh sao, khu biệt thự Đông Thành rất yên ắng, không cần nhìn Nguyễn Miên cũng biết tiệc sinh nhật của Lư Dương đã kết thúc, nếu không thì chỗ này chắc chắn sẽ còn đỗ rất nhiều loại xe xịn.

Khu viện bên trong Đông Thành quản lý rất nghiêm ngặt, không cho phép xe bên ngoài tiến vào, nên Nhậm Cách không lái xe vào bên trong được, Nguyễn Miên bảo anh dừng xe ở trước cổng.

Nguyễn Miên nhìn đồng hồ, vội vax mở cửa xe bước xuống, quay người nói lời cảm ơn: "Anh Nhậm, làm phiền anh rồi, cám ơn anh đã đưa em về đến nhà."

"Vậy em vào trươc." Cậu sợ Lư cục cưng chờ lâu sốt ruột, vừa dứt lời đã quay đi.

Nhậm Cách nhìn cậu đầu cũng không ngoảnh lại, đột nhiên gọi cậu: "Tiểu Miên!"

Bước chân Nguyễn Miên khựng lại, quay đầu hỏi: "Anh Nhậm, còn chuyện gì nữa ạ?"

Nhậm Cách nhìn cậu một lúc rồi mở miệng, trầm giọng nói: "Tiểu Miên, nếu như em muốn hoàn toàn thoát khỏi nhà họ Nguyễn, anh có thể đính hôn với em."

Nguyễn Miên lập tức mở to mắt, sửng sốt nhìn anh, đèn đường chiếu lên gương mặt của Nhậm

Cách khiến cho cậu không thấy rõ được anh, chỉ có thể nghe được giọng nói của anh tiến vào tai cậu không sót một chữ.

...

Hôm nay nhà họ Lư rất náo nhiệt, khắp nơi trong biệt thự đều là người, tiệc sinh nhật của Lư Dương có đầy đủ sự góp mặt của mọi tai to mặt lớn ở đế quốc.

Sinh nhật cháu trai quý báu duy nhất của nhà họ Lư, ai biết tin tức đều chạy đến chúc mừng, bởi vì tất cả mọi người đều biết, đây là cơ hội tuyệt vời để lấy lòng nhà họ Lư.

Người nhà họ Lư đều đến đông đủ, chỉ có ba của Lư Dương còn bận đánh hải tặc vũ trụ nên rất tiếc không thể quay về tham gia tiệc sinh nhật của con trai, ông đành phải sai người mang quà về. Trong lúc bận rộn như vậy ông vẫn tự mình quay một cái video để chúc mừng sinh nhật con trai yêu.

Bên ngoài thì nghiêm túc oai hùng, nhưng trong video thì Lư tướng quân chỉ như một ông bố bình thường, hiền lành điềm đạm, dường như vẫn nghĩ con mình là một đứa trẻ, giọng điệu rất dịu dàng dỗ dành, thỉnh thoảng còn kể vài câu truyện cười để chọc cho anh vui.

Nhóm khách quý đến dự sinh nhật Lư Dương, thấy đoạn video phát trong buổi tiệc này, lại nhìn sự xa hoa của bữa tiệc, tất cả đều lén lút cảm thán trong lòng. Người ta nói nhà họ Lư cực kì yêu chiều Lư Dương, chiều đến mức anh coi trời bằng vung, cực kì kiêu ngạo, hóa ra là thật. Người nhà họ Lư thật sự cưng chiều anh đến mức không có giới hạn, nâng ở trên tay cũng sợ tan mất.

Sau khi ăn cơm xong, ông nội Lư và Ninh Mật Hương cùng một đám người lớn đi lên lầu hai nói chuyện phiếm. Đám trẻ thì cả trai lẫn gái đều ra ngoài tự mình vui chơi, ca hát nhảy múa, hip-hop chửi bậy, tha hồ náo loạn.

[EDIT - HOÀN] Lư cục cưng quá kiêu ngạo - Bạch Vân ĐóaWhere stories live. Discover now