Chương 68

12.5K 1K 30
                                    

Edit: Ry

Sau khi quân đội trở lại thành phố An, mọi người nhanh chóng sắp xếp mọi thứ. Lư Dương lệnh cho tất cả đi nghỉ ngơi, cho bọn họ một ngày để điều chỉnh lại trạng thái của mình.

Ông nội Lư và Lư Chính Uy biết kết quả của cuộc chiến, cả hai đều vô cùng vui mừng.

Lư Chính Uy nhìn con trai oai phong lẫm liệt, không khỏi tươi cười. Hoàn toàn tiêu diệt hải tặc là tâm nguyện bao năm nay của ông, bây giờ thấy con trai thay mình đạt được, đương nhiên ông rất vui vẻ và hãnh diện.

Con trai không những báo thù cho ông, mà còn giúp ông hoàn thành tâm nguyện nhiều năm, ông cảm thấy mình cuối cùng cũng có thể yên lòng, an tâm về hưu, cùng Ninh Mật Hương đi du lịch khắp thế giới.

Ông nội Lư cũng cảm thấy như vậy. Ông cảm nhận được ngày mình về hưu đã càng lúc càng gần rồi, nhà họ Lư đã có người kế tục, cho dù ông có về hưu thì cũng sẽ không gây ảnh hưởng gì cho gia tộc, cuối cùng ông đã có thể hoàn toàn yên tâm.

Ông cảm thấy có lẽ mình có thể giao nhà họ Lư cho Lư Dương và Nguyễn Miên sớm một chút, ông tin là bọn trẻ chắc chắn sẽ làm tốt chuyện này.

Dĩ nhiên là Ninh Mật Hương không có nghĩ nhiều như hai người bọn họ, bà chỉ cần hai đứa nhỏ được bình an là đã thỏa mãn rồi.

Ông nội Lư, Lư Chính Uy và Ninh Mật Hương, ba người ở lại thành phố An thêm mấy ngày rồi quay trở lại thủ đô. Ông nội Lư còn phải bận rộn công việc, không thể cứ ở mãi thành phố An. Lư Chính Uy còn phải định kì đến bệnh viện thủ đô luyện tập hồi phục chứng năng, cho nên cũng không thể ở lại lâu.

Sau khi bọn họ rời đi, phần thưởng đến từ cấp cao trong quân đội cũng đến. Bởi vì lần này bộ đội thành phố An đã thành công trong việc tróc nã hải tặc, nên bên trên thưởng cho bọn họ huy hiệu vinh dự, còn phát thưởng cho tất cả các binh sĩ xuất sắc, người cần thăng quan sẽ được tiến chức, người cần huân chương sẽ có huân chương tương xứng.

Đương nhiên là Lư Dương cũng có thưởng. Lần này, dưới sự chỉ đạo của anh, quân đội thành phố An đã dọn dẹp sạch sẽ nạn hải tặc, không thể bỏ qua công lao của anh. Cho nên cấp trên quyết định, triệu hồi Lư Dương trở về quân ủy trung ương, nói cách khác, họ thăng chức cho anh.

Đám binh sĩ trong quân sau khi biết tin này, còn hưng phấn hơn cả khi mình được ban thưởng, ồn ào muốn cùng đến thủ đô với Lư Dương, còn nói muốn làm tiệc mừng cho anh.

Lư Dương kệ cho bọn họ làm loạn, trong tiếng hoan hô của bọn họ, lặng lẽ chạy trốn tới bệnh viện, bây giờ đã là giờ tan làm, anh muốn đón Nguyễn Miên.

Anh lái xe đến bệnh viện, quen đường đi thẳng đến phòng khám ở trên tầng. Trong phòng khám chỉ có một bệnh nhân, Nguyễn Miên đang cúi đầu giúp người ta xử lý vết thương, nét mặt cực kì chăm chú, hai gò má trắng nõn với chiếc áo blouse trắng cậu đang mặc như không nhuốm chút bụi trần.

Lư Dương tựa ở cạnh cửa, nhẹ nhàng mỉm cười, cũng không lên tiếng quấy rầy bọn họ.

Dường như bệnh nhân bị đau quá mức, đầu đẫm mồ hôi lạnh, sắc mặt rất yếu ớt, thỉnh thoảng còn kêu lên mấy tiếng đau đớn.

[EDIT - HOÀN] Lư cục cưng quá kiêu ngạo - Bạch Vân ĐóaWhere stories live. Discover now