Chapter XIII: Trouble

450 22 3
                                    

Chapter 13. Rắc rối
__________________________
|Characters|
Sagittarius - Christiana Olivia Alison
Leo - Gloria Catherine Schmidtz
Gemini - Sarah Coleman
Cancer - Maria Jessica Margarita
Gemini - Ronald Sullivan
Virgo - Nicolas Michael Johnson
Leo - Eliza Lindberg
Virgo - Louis Theodore Lewis
Aquarius - Jennifer Fletcher
__________________________

Màn hình nhỏ của chiếc Macbook chợt sáng, video ghi hình lập tức mờ mờ hiện ra. Tôi nghe loáng thoáng phía dưới sân nhà việc mọi người đang bàn tán về tôi, nghe cả những từ ngữ chửi tục mang ý nghĩa mỉa mai rõ mồn một từ miệng họ. Quay lại đúng thời điểm tôi cùng Ronald trò chuyện, bóng dáng cô gái với chiếc váy hai dây ngồi cạnh lộ rõ dần.

"Này, con bé này đang bật ghi âm đấy!" Sarah chỉ tay trên màn hình, bảo tôi dừng video lại.

Chiếc điện thoại của cô gái váy đen dần trở nên rõ ràng khi chúng tôi gắng nhìn thật kĩ, không rõ đâu, nhưng chính xác là cô ta đang sử dụng phần mềm ghi âm đúng lúc tôi và Ronald đang nói về cái chuyện nhạy cảm kia. Có ai biết là con nhỏ này từ đâu ra không vậy?

"Ê đây không phải là bạn của Eliza sao? Con bé hay đi ăn cùng trong hội của Eliza ấy!"

Giờ thì hiểu rồi, rõ ràng là chuyện này có sắp đặt đàng hoàng, mà cho dù là biết được ai giở trò thì cũng có ích gì đâu, chuyện này là thật lại còn có chứng cứ rành rành như thế, giờ có tung cho cả trường biết đoạn băng của con bé kia thì cũng chẳng thể làm tình hình khá lên được. Tam sao thất bản, rồi sẽ có ngày sự việc vụt bay thành cái gì đó siêu kinh khủng. Mà hỏng rồi, cả Maria và Louis đều đã biết chuyện, thế có phải đời tôi với tên Nicolas kia đi tong rồi không?

Lại liếc sắc mặt hai đứa nó, cả hai đều tỏ ra rất bình thường, nhưng là bạn thân tôi nên tôi hiểu, chúng nó đang có suy nghĩ ngầm nào đó trong lòng. Nhưng mà là nghĩ cái khỉ gì thì có Chúa mới biết!

[ Ê, không sao chứ? ] Tôi nhắn tin cho Gloria dò tình hình, nó từng tham gia trại hè với Maria, hẳn là nó rõ thái độ của con nhỏ với Nick.

[ Mày gặp rắc rối to rồi. ]

[ Là sao? ] Tôi nhắn thêm một tin, lòng dạ bất an thấp thỏm nhìn lên nhìn xuống cái màn hình.

[ Hôm sau kể cho. Giờ thì cố đừng để nó biết mày hôn Nicolas. ]

Hôm sau là hôm nào nữa chứ? Tôi sắp tàn đời rồi, thế này thì biết ăn nói với thằng cha kia thế nào?

[ Đừng hại tao thế chứ! ]

[ Để mai đi, giờ kể kiểu gì? ]

Lại nghĩ tới Nick, tôi do dự, không biết nên nói cho hắn hay không. Mà thôi, dù sao tôi cũng không phải đứa đem chuyện này tung ra ngoài, cứ nói cho hắn đi, tránh việc ngộ nhỡ hắn định che đậy với Maria thì khốn.

[12CS] LOVE TRAP - phase one. Where stories live. Discover now