Chapter VII: The Rainbow squad

1.2K 60 26
                                    

Chapter 7. Hội Rainbow
__________________________
|Characters|
Sagittarius - Christiana Olivia Alison
Virgo - Nicolas Michael Johnson
Leo - Gloria Catherine Schmidtz
Gemini - Sarah Coleman
Cancer - Maria Jessica Margarita
Leo - Eliza Lindberg
Virgo - Louis Theodore Lewis
Libra - Veronica Lloyd
Capricorn - Merina Sergio
Aries - Morell Dubois
Aquarius - Jennifer Fletcher
Aquarius - Harding Venn
__________________________

Trở về nhà sau một chuyến đi dài, tôi thả mình xuống sofa rồi bật series phim yêu thích trên Netflix. Giờ tôi ở nhà một mình, và điều này làm tôi thấy thật thư thái. Sẽ không có ai nhắc tôi đi ngủ sớm, không có ai quản lí giờ giấc sinh hoạt khác thường của tôi, và giờ là lúc dây thần kinh của tôi được thả lỏng, nhất là khi nó đã căng lên mấy ngày nay.

Còn nửa tháng nữa là nhập học, tôi sẽ quay trở lại National Cathedral School và gặp gỡ lại hội squad bảy người của mình. Có Sarah, Maria, Merina, Jennifer, Veronica, tất nhiên, còn tôi và Gloria nữa. Chúng tôi là squad tuổi đời hai năm, cùng chơi, cùng học, cùng chia sẻ nhiều thứ, và còn cùng bị hiểu nhầm là hội hot faces chảnh choẹ nữa. Tất nhiên, không phải chơi cùng nhau là sẽ giống nhau, mỗi đứa có một sắc riêng, nên bọn tôi hay được gọi là "Rainbow", vì chúng tôi có đủ bảy sắc sặc sỡ, không pha trộn, và luôn đẹp khi đi cùng nhau.

Có lẽ người đi đầu quyền lực nhất là Maria, nó là một trong những đứa giàu sụ trong trường. Maria chơi thân nhất với Merina, một đứa học rất giỏi và cũng chính là con cưng của cô Nelson, giáo viên đảm nhiệm môn Toán của lớp tôi trong năm đầu tiên. Ăn diện nhất thì chắc là Sarah rồi, nó có mắt nhìn khá được, và nó cũng là đứa có tham vọng tài chính cao nhất trong cả lũ bọn tôi. Đứa hiền khô là Veronica, hiền nên hay bị bọn QueenBee bắt nạt, phần cũng là do ghen tị với cái vẻ đẹp khả ái của nó. Và thành viên mới nhất là Jennifer, một tiểu thư nổi tiếng giản dị, cũng thẳng tính nữa, bố nó kinh doanh một trang trại ở vùng ngoại ô Wexford, Pennsylvania và nó lớn lên tại đó, nên nó có vẻ không cầu kì như bao đứa học trò có gia thế khủng khác.

Bọn tôi không chảnh choẹ như vẻ bề ngoài cho lắm, thật sự đấy, nhưng để họ nghĩ vậy cũng chẳng sao, vì điều này làm bọn tôi có vẻ quyền lực. National Cathedral là ngôi trường lớn, nơi chứa cả bọn đã từng lên Teen Vogue, thậm chí là cả một vài celebrities. Nếu không có tiếng ở một ngôi trường như vậy, tôi nghĩ mình chẳng thể sống nổi đâu. Và có tiếng, đi kèm với tai tiếng. Nên cả bảy đứa bọn tôi mặc kệ những lời gièm pha của người ngoài, vì họ chỉ đang giúp chúng tôi nổi hơn nữa thôi.

Sau khi xem sạch một series, tôi ngáp một tiếng thật dài rồi mò lên Twitter xem thông báo và hít drama. Không biết hè này bọn QueenBee đã bịa đặt những gì về Veronica Lloyd của Rainbow squad. Có thể là trở thành third wheel bất đắc dĩ trong cuộc hẹn nào đó, rồi bị tụi kia thổi phồng lên thành người thứ ba trong cuộc tình?

"WHAT THE HECK?"

Tôi ngồi bật dậy, bật mạnh tới nỗi rơi cả chiếc mask trên mặt. [Thông báo học sinh quay trở lại trường sớm] ư? Giờ mới là giữa tháng Tám mà? Không thể bỏ qua tin tức như vậy, tôi nhấn vào, và toàn bộ những gì tôi thấy lúc đó là một văn bản đầy đủ với cả chữ kí của hiệu trưởng thân yêu đáng kính. Không phải chứ? Tôi còn chưa thực hiện hết mục tiêu trùng tu bản thân sau khi từ Miami trở về mà?

[12CS] LOVE TRAP - phase one. Where stories live. Discover now